แนะนำซีรีส์ดังเรื่อง Descendants of the sun

แนะนำซีรีส์ดังเรื่อง Descendants of the sun

มาดูซีรีส์เก่าที่ยังเป็นหนึ่งในใจของคอซีรีส์หลาย ๆ คนกันบ้าง กับซีรีส์ที่เคยกลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วประเทศอย่างเรื่อง Descendants of the sun ซีรีส์ที่ทำให้สาวหลาย ๆ คนอยากจะเป็นคุณหมอและมีแฟนเป็นทหารหนุ่มขึ้นมาทันที นอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกและตื่นเต้น เป็นแนวรักโรแมนติกที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายแล้ว เพลงประกอบของซีรีส์นี้ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากอีกด้วย เรียกได้ว่าดีตั้งแต่เนื้อหาไปจนถึงเพลงประกอบกันเลยทีเดียว ใครที่ยังไม่เคยดูถือว่าพลาดมาก ๆ

เรื่องย่อของ Descendants of the sun

เรื่องราวของคุณหมอหญิงที่มีเป้าหมายคือการเป็นหมอที่ดี และเธอยังเป็นหญิงสาวที่มีความพยายามเป็นอย่างมาก ชื่อของเธอคือ “คังโมยอน” อยู่มาวันหนึ่ง เธอได้รับคำสั่งให้กลายเป็นแพทย์อาสาและต้องเดินทางไปยังดินแดนที่กำลังเกิดสงครามขึ้น ในดินแดนแห่งนั้นได้รับการปกป้องดูแลโดยทีมทหารหน่วยอัลฟ่าสุดแกร่งที่นำทีมโดยกัปตันมาดกวนอย่าง “ยูชีจิน” และในระหว่างที่ทั้งสองต่างฝ่ายต่างทำภารกิจของตนเอง ก็ได้เกิดเหตุวุ่นวายขึ้น ยูชีจินได้พยายามปกป้องคังโมยอนจากอันตรายอยู่หลายครั้ง จนกระทั่งเกิดเป็นความรู้สึกดี ๆ ขึ้นระหว่างทั้งคู่ แต่ความรักของทั้งสองก็ไม่อาจเป็นไปได้อย่างราบรื่น เมื่อยูชีจินได้ถูกจับหมั้นกับทหารสาวอย่าง “ยูนมยองจู” ที่เธอและยูชีจินเองก็ไม่ได้ชอบพอกันอย่างที่ผู้เป็นพ่อของยูนมยองจูต้องการ เพราะยูนมยองจูนั้นมีใจให้กับเพื่อนสนิทมาดนิ่งของยูชีจินที่มีชื่อว่า “ซอแดยอง” นั่นเอง

นักแสดงนำใน Descendants of the sun
1. คังโมยอน รับบทโดย ซองฮเยเคียว

คุณหมอสาวผู้มีความต้องการที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่แล้วเธอก็จำต้องยอมให้กับระบบการบริหารของโรงพยาบาลที่นำโดยผู้มีอำนาจ เธอได้ถูกสั่งให้ออกไปรับภารกิจเป็นหัวหน้าทีมแพทย์ไกลถึงอูรุก เธอได้เห็นความวุ่นวายอันเกิดจากการแย่งชิงอำนาจ และได้เห็นถึงความเจ็บปวดของผู้คนมากมายที่เธอไม่อาจจะช่วยเหลือได้ มิหนำซ้ำตัวเธอเองยังตกอยู่ในอันตรายอยู่หลายครั้ง แต่นับว่ายังโชคดีที่มีหนุ่มทหารคอยดูแลและปกป้องเธออยู่

2. ยูชีจิน รับบทโดย ซงจุงกิ

กัปตันทหารหนุ่มทีมอัลฟ่า ที่ได้รับภารกิจให้เข้าไปให้ความช่วยเหลือและควบคุมความสงบที่อูรุก ทำให้ได้ร่วมงานกับคุณหมอสาวคังโมยอนอยู่หลายครั้ง ทำให้เขาตกหลุมรักในความเป็นเธอ และคอยเฝ้าดูแลเธอไปพร้อม ๆ กับการทำภารกิจครั้งยิ่งใหญ่

3. ยูนมยองจู รับบทโดย คิมจีวอน

หมอทหารสาวผู้ที่จำต้องเชื่อฟังคำสั่งจากพ่อผู้เป็นทหารยศสูงกว่ามาตลอดชีวิต แม้กระทั่งกับเรื่องของความรักเอง เธอก็ยังไม่มีโอกาสได้เลือกคนรักเอง แต่เธอก็พยายามที่จะต่อสู้ทุกวิถีทาง เพื่อที่เธอจะได้อยู่กับคนที่เธอรักจริง ๆ แม้คนที่เธอรักจะพยายามออกห่างจากเธอก็ตาม

4. ซอแดยอง รับบทโดย จินกู

นายทหารยศผู้น้อย แต่เป็นเพื่อนสนิทของยูชีจิน เป็นทหารที่มีความสามารถ และได้ตกหลุมรักหมอทหารสาวเข้า แต่ด้วยความมียศน้อยของเขา ทำให้พ่อของฝ่ายหญิงไม่เห็นดีเห็นงามกับความรักที่เกิดขึ้น เขาจึงถูกกีดกันและต้องออกห่างจากคนรัก เพื่ออนาคตของคนรักที่เขาไม่อาจนำพาไปถึงได้

ใครที่อยากจะลุ้นไปกับความรักที่เกิดท่ามกลางสงครามและเรื่องวุ่นต่าง ๆ ต้องลองเปิดใจให้กับซีรีส์เรื่อง Descendants of the sun ดูสักครั้ง รับรองได้ว่าจะได้เห็นความน่ารักของสองตัวละครหลักที่จะทำให้ทุกคนฟินจิกหมอน แถมคู่รองยังไม่น้อยหน้าอีก จะลุ้นให้ความรักของคู่ไหนเป็นยังไง ต้องไปติดตามดูกัน!

#DescendantsOfTheSun #ดูซี่รี่ย์ฮิต #ซีรีย์ดัง

ซีรีย์น่าสนใจ

Matt และ Ross Duffer สองพี่น้องผู้สร้างปรากฏการณ์ Stranger Things

Matt และ Ross Duffer สองพี่น้องผู้สร้างปรากฏการณ์ Stranger Things

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Stranger Things สำหรับซีรีย์เรื่องนี้ก็เรียกได้ว่าคงไม่มีใครจะไม่รู้จักเรียกได้ว่าในปัจจุบันนั้นก็มีทั้งหมด

Read More »
Thirty-Nine ซีรีย์เกาหลีที่จะทำให้คนวัยกลางคนได้อินไปกับมัน

Thirty-Nine ซีรีย์เกาหลีที่จะทำให้คนวัยกลางคนได้อินไปกับมัน

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Thirty-Nine ถือได้ว่าเป็นซีรีย์เกาหลีที่ดูจะเข้ามาตีตลาดผู้ชมวัยกลางคนในบ้านเราได้อย่างงดงาม โดยเป็นเรื่องราวชีวิตของกลุ่มเพื่อนสาววัย 39

Read More »
Happiness ซีรีย์ที่พูดถึงโรคระบาดสายพันธุ์ใหม่ที่สุดแสนจะน่ากลัว

Happiness ซีรีย์ที่พูดถึงโรคระบาดสายพันธุ์ใหม่ที่สุดแสนจะน่ากลัว

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Happiness เป็นซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องจากประเทศเกาหลี ที่มีความน่าสนใจเอามากๆ

Read More »