Happiness ซีรีย์ที่พูดถึงโรคระบาดสายพันธุ์ใหม่ที่สุดแสนจะน่ากลัว

Happiness ซีรีย์ที่พูดถึงโรคระบาดสายพันธุ์ใหม่ที่สุดแสนจะน่ากลัว

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Happiness เป็นซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องจากประเทศเกาหลี ที่มีความน่าสนใจเอามากๆ เป็นซีรีย์แนวดราม่าระทึกขวัญ และ แอ็คชั่น ทีถือได้ว่ามันอาจจะทำให้ผู้ชมนั้นไม่ลุกออกจากเก้าอี้ไปไหนเลย เป็นซีรีย์ที่มีความน่าสนใจเอามากๆ เรื่องราวที่พูดถึงโรคระบาดสายพันธุ์ใหม่ ที่มาพร้อมกับเหตุการณ์ที่อาจจะต่อยอดไปถึงเรื่องราวของซอมบี้ได้ ซึ่งถือได้ว่ากระแสในปัจจุบันของซอมบี้นั้นยังคงได้รับความนิยมอยู่เช่นเดิม และการที่มีซีรีย์ที่นำเสนอเรื่องราวประเภทนี้ ก็ยังคงเป็นซีรีย์ที่ดึงดูดผู้ชมได้มาก แต่ความแตกต่างของซีรีย์เรื่องนี้นั้น ไม่ใช่เรื่องที่เราจะได้เห็นการหนีเอาตัวรอดจากซอมบี้เหมือนเรื่องอื่นๆ มันเป็นเพียงแค่โรคระบาดที่เกิดขึ้นใหม่เท่านั้น ซึ่งความน่าสนใจของซีรีย์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไรนั้นก็มาติดตามดูรีวิวกันได้เลย

รีวิวซีรีย์เรื่อง Happiness

ขอบคุณภาพจาก Trueid

มากันที่เรื่องย่อของซีรีย์เรื่อง Happiness ก็เริ่มต้นมาในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ที่มีผู้คนอาศัยอยู่มากมายหลากหลายชั้นปะปนกันไป แต่วันหนึ่งเมื่อมีไวรัสร้ายแรงได้เกิดขึ้น และแพร่กระจายไปทั่วเมือง ส่งผลทำให้คนนั้นคุ้มคลั่งและมีพฤติกรรมที่เหมือนกับเป็นซอมบี้ จนทำให้อาคารที่อยู่นั้น ก็ถูกปิดและจำกัดพื้นที่

ซึ่งคนที่อาศัยอยู่ในอาคารนั้นจำเป็นที่จะต้องดิ้นรนหาทางเอาตัวรอดให้ได้ และมันยังมาพร้อมกับความน่ากลัวของโรคร้าย ที่สำคัญนั้นยังมีเรื่องของเหตุการณ์ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในชั้นต่างๆ ซึ่งส่งผลทำให้ความน่าไว้วางใจของแต่ละคนนั้น ก็ต้องมาพะวงทั้งกับอันตรายจากซอมบี้ จากเชื้อไวรัส และก็คนด้วยกันเอง

สำหรับซีรีย์เกาหลีเรื่องนี้ ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ต่อยอดมาจากช่วงที่เกิดเหตุการณ์ โควิด – 19 ระบาดได้เป็นอย่างดี แต่เพียงแค่ว่าซีรีย์เรื่องนี้ได้ใส่ความน่าสนใจในเรื่องของการที่เมื่อคนติดเชื้อไวรัสแล้ว จะเปลี่ยนกลายเป็นคนที่มีอาการคุ้มคลั่งคล้ายกับเป็นซอมบี้ได้ 

ถึงแม้ว่าซีรีย์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวที่มีการนำเสนอการติดเชื้อไวรัสและซอมบี้ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะเป็นการที่เราจะได้เห็นการเอาตัวรอดจากการวิ่งหนีซอมบี้เป็นหลัก แต่มันยังมีความสนุกในเรื่องอื่นๆที่สอดแทรกเข้ามา ซึ่งก็ทำให้การที่ฉากต่างๆจะนำเสนอเรื่องราวของคนที่คลั่งจนเป็นซอมบี้นั้นมันกลายเป็นเรื่องที่เราก็อาจจะไม่ค่อยได้เห็นเท่าไหร่นักในซีรีย์เรื่องนี้ ใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพจาก Trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์เกาหลี #ซีรีย์น่าดู

ซีรีย์น่าสนใจ

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับวันนี้เราก็จะมาพูดถึง Dexter ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นซีรีย์ที่มีความแปลกแหวกแนวเป็นอย่างมาก

Read More »