Thirty-Nine ซีรีย์เกาหลีที่จะทำให้คนวัยกลางคนได้อินไปกับมัน

Thirty-Nine ซีรีย์เกาหลีที่จะทำให้คนวัยกลางคนได้อินไปกับมัน

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Thirty-Nine ถือได้ว่าเป็นซีรีย์เกาหลีที่ดูจะเข้ามาตีตลาดผู้ชมวัยกลางคนในบ้านเราได้อย่างงดงาม โดยเป็นเรื่องราวชีวิตของกลุ่มเพื่อนสาววัย 39 ปี ที่มีความน่าสนใจมากมายตั้งแต่เริ่มต้น EP แรกนั้นก็เป็นผู้ชมให้ติดงอมแงมได้แล้ว เป็นการปูพื้นให้ได้เห็นถึงเรื่องราวของเพื่อนหญิง 3 คน ที่แต่ละคนนั้นก็มีคาแรคเตอร์ที่มี คาแรคเตอร์แต่งต่างกัน ซึ่งก็เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวของชีวิตของเพื่อนสาววัยใกล้ 40 ซึ่งแน่นอนว่าการตีโจทย์มาแบบนี้ ผู้ชมที่อยู่ในวัยกลางคน น่าจะชื่นชอบเป็นอย่างมากอย่างแน่นอน และสำหรับความน่าสนใจของซีรีย์เรื่องนี้ จะเป็นอย่างไร มีความสนใจแค่ไหนนั้น วันนี้เราก็จะมาพูดถึงกัน

Thirty-Nine กับการนำเสนอที่มีการเล่าเรื่องของตัวละครที่มีที่มาที่ไปได้อย่างน่าสนใจเอามากๆ

ขอบคุณภาพจาก Trueid

               Thirty-Nine ซีรีย์เรื่องนี้ เนื้อเรื่องนั้นก็เป็นการเล่าเรื่องราวของสาว 3 คน ที่ก็เป็นผู้หญิงธรรมดา ที่เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนกันตอนที่อายุ 18 ปี โดยที่พวกเธอนั้นก็ใช้ชีวิตร่วมกันมาเป็นเวลากว่า 20 ปี ซึ่งเรื่องราวในชีวิตก็ผ่านทั้งดีทั้งร้ายมามากมายครบรสชาติ ซึ่งเป็นซีรีย์ที่ได้นำเสนอประเด็นตรงจุดนี้ให้เราได้เห็นถึงที่มาที่ไปที่มีความน่าสนใจ และทำให้ผู้ชมนั้นก็อยากจะรู้เรื่องราวความเป็นมาเป็นไปต่อจากนั้น ที่มาพร้อมกับเรื่องราวที่มีความซาบซึ้งกินใจ 

ซึ่งก็ถือได้ว่าทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมเอามากๆ ผู้ชมนั้นก็คงจะได้นึกย้อนไปถึงช่วงวัยที่ตัวเองนั้น เคยผ่านมาด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งมันก็คงจะเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่สามารถพาเราได้ย้อนไปสู่ความรู้สึกเก่าๆทั้งความสุขความทุกข์และอีกมากมาย

              การนำเสนอของซีรีย์เรื่องนี้ ถือได้ว่ามันได้สร้างข้อคิดให้กับคนทุกเพศทุกวัย ไม่ใช่เพียงแค่คนในวัยกลางคนที่เข้าใกล้เลข 40 เท่านั้น โดยมันเต็มไปด้วยสิ่งที่ทำให้เราได้นึกคิดว่าช่วงเวลาก่อนที่จะเข้าสู่เลข 4 เราจะรู้สึกอย่างไร มันคงจะเต็มไปด้วยความกังวลที่มีมากมาย มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เรานั้นยังไม่เคยได้ทำ หรือเรามองข้ามมันไป 

หรือในเรื่องราวของความฝันกับความเป็นจริงที่เราคงจะต้องแยกแยะกัน ให้มันมีความเหมาะสมมากที่สุด เพราะแน่นอนว่าในช่วงเข้าสู่เลข 4 ชีวิต ของเรานั้นก็เลยเส้นทางของช่วงอายุวัยกลางคนมาแล้ว มันคงจะเต็มไปด้วยความรู้สึกนึกคิดหลายๆอย่างว่า ต่อไปชีวิตจะเป็นอย่างไร แต่สุดท้ายแล้วมันก็อยู่ที่ความรู้สึกของเรานั่นเอง ว่าจะส่งผลออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งซีรีย์เรื่องนี้ถือได้ว่าทำให้เราได้นึกถึงมันได้ไม่มากก็น้อย ใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพจาก Trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์เกาหลี #ซีรีย์น่าดู

ซีรีย์น่าสนใจ

ย้อนไปดู ซีรีย์ ปี 2020 ที่น่าดูน่าสนใจ รับประกันความบันเทิง

ย้อนไปดู ซีรีย์ ปี 2020 ที่น่าดูน่าสนใจ รับประกันความบันเทิง

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต หากเราย้อนไปในช่วงปี 2020 ก็ต้องยอมรับว่าช่วงเวลานั้นยังเป็นช่วงเวลาที่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด

Read More »