รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Watcher (2019)

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Watcher (2019)

ซีรี่ย์เรื่อง Watcher (2019) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวอาชญากรรม จิตวิทยา ทริลเลอร์ ที่บอกเล่าเรื่องราวของทีมที่รวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่อตามไล่ล่าขบวนการคอร์รัปชั่นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และตามเปิดโปงด้วยวิธีในแบบพวกเขาเอง ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นฮันซอกกยู รับบทเป็น โดชีกวัง หัวหน้าทีมต่อต้านการคอร์รัปชั่น เขาเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รู้สึกภูมิใจในเกียรติยศของการได้จับผู้ร้าย แต่ด้วยการทำงานในแบบเดิมๆทุกๆวัน เขาจึงตัดสินใจที่จะแฉการคอร์รัปชั่นในทีมตำรวจ โดยเริ่มจากตรวจสอบภายใน จนเขาได้กลายเป็นหัวหน้าทีมที่เก่งและตรงไปตรงมา คนต่อมาคือซอคังจุน รับบทเป็น คิมยองกุน ตำรวจสายตรวจลาดตระเวน เขาเป็นคนอบอุ่นและเป็นที่ของทุกคน แต่ทางกลับกันเวลาเขาทำงานเขากับเก็บความใจดีนั้นไว้และแสดงออกด้วยความเย็นชาเมื่อต้องทำงาน ที่เขาได้สมัครงานในหน่วยนี้เพราะว่าเขาอยากทำงานคนเดียว และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำนั้นก็คือคิมฮยอนจู รับบทเป็น ฮันแทจู ทนายความชื่อดังที่หลังจากเรียนจบ เธอกลับเปลี่ยนมาเป็นอัยการแทน ซึ่งในระหว่างการทำงานเป็นอัยการ เธอได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีหนึ่ง และคดีนั้นเองที่ทำให้เธอเกือบเสียชีวิตระหว่างการทำงาน โดยซีรี่ย์เรื่อง Watcher (2019) ออกอากาศทางช่อง OCN ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu

[read more]

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Watcher (2019)

อ้างอิงภาพจาก www.pinterest.com

ซีรี่ย์เรื่อง Watcher (2019) เปิดเรื่องราวมาที่คนสามคนที่ชีวิตของพวกเขานั้นดันพังไม่เป็นท่าหลังจากเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ โดยพวกเขานั้นได้ร่วมมือกันเพื่อฟอร์มทีมเพื่อที่จะปฏิบัติการเปิดโปงการทุจริตคอรัปชั่นของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีมากมาย และรวมถึงร่วมมือกันทำการค้นหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังกลุ่มคนผู้มีอิทธิพล ด้วยหลักฐานจากเหล่าตำรวจดีที่อยากจะจับตำรวจชั่ว ผ่านเรื่องราวหลากหลายแง่มุมในรูปแบบใหม่ที่แตกต่างออกไป สุดท้ายแล้วพวกเขาจะสามารถเปิดโปงการคอรัปชั่นของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้หรือไม่ ต้องติดตามชมกันในซีรี่ย์เรื่อง Watcher (2019)

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Watcher (2019)

อ้างอิงภาพจาก www.pinterest.com

ขอบอกเลยว่าซีรี่ย์เรื่องนี้สนุกมาก เนื้อเรื่องเข้มข้น ตัวละครทุกตัวมีเรื่องราวปมพื้นฐานในตัวเองหมด ซึ่งปมของแต่ละคนก็จะค่อยๆออกมาเรื่อยๆ ทำให้เนื้อเรื่องยิ่งมีความน่าสนใจขึ้นอีก แต่ถ้าใครคาดหวังจะได้ความโรแมนติก บอกเลยเรื่องนี้ไม่ค่อยมีให้ เพราะจะไปเน้นในเรื่องการสืบสวนสอบสวนมากกว่า  ขอแนะนำเลยนะคะ สำหรับใครที่เป็นคอซีรี่ย์แนวนี้อยู่แล้ว ต้องดูเลยกับเรื่อง Watcher (2019)

อ้างอิงภาพจาก www.pinterest.com

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

#ซีรี่ย์Watcher #ซีรีย์เกาหลี #Viu

[/read]

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »