รีวิวซีรี่ย์เรื่อง MINE (2021)

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง MINE (2021)

ซีรี่ย์เรื่อง MINE (2021) เป็นซีรี่ย์แนวลึกลับ โรแมนติก ดราม่า โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นอีโบยอง ที่มารับบทเป็น ซอฮีซู ดาราสวยระดับชั้นนำที่ได้มาแต่งงานกับลูกชายคนรองของตระกูลเศรษฐี ฮโยวอนกรุ๊ป โดยตัวเธอเองนั้นได้พยายามทุ่มเทเพื่อที่จะทำตัวให้สมกับการเป็นลูกสะใภ้ของครอบครัวเศรษฐี และคอยรักษาความมั่นใจในตัวเองเพื่อไม่ให้สูญเสียตัวตนจริงๆของเธอไป คนต่อมาคือคิมซอฮยอง มารับบทเป็น จองซอฮยอน หญิงสาวที่แต่งงานกับลูกชายคนแรกของตระกูลฮโยวอนกรุ๊ป โดยตัวเธอเองก็มาจากครอบครัวที่ร่ำรวยตั้งแต่เดิม เธอทั้งเพียบพร้อม สูงศักดิ์ และความเฉลียวฉลาด แต่เธอมักจะแสดงอารมณ์ที่เย็นชาอยู่ตลอดไม่ว่าในสถานการณ์ไหนๆ คนต่อมาคืออีฮยอนอุค มารับบทเป็น ฮันจียง ลูกชายคนรองของตระกูลเศรษฐีฮโยวอนกรุ๊ปและสามีของ ซอฮีซู โดยเขาเป็นคนอ่อนโยนและอ่อนหวาน คนต่อมาคืออ๊กจายอน มารับบทเป็น คังจาคยอง ติวเตอร์ของลูกชาย ฮันจียอน และ ซอฮีซู คนต่อมาคือชาฮักยอน มารับบทเป็น ฮันซูฮยอก ลูกชายของ จองซอฮยอน และ ฮันจีโฮ โดยเขาเกิดในครอบครัวที่สมบูรณ์แบบแต่กลับซ่อนความเจ็บปวดไว้ภายในใจลึกๆ เลย และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือจองอีซอ มารับบทเป็น คิมยูยอน หญิงสาวที่ได้เข้ามาทำงานเป็นแม่บ้านของตระกูลฮันและนั่นเองที่ทำให้โชคชะตาชีวิตของเธอเปลี่ยนไปตลอดกาล โดยเราสามารถรับชมซีรี่ย์เรื่อง MINE (2021) ได้ผ่านทาง Netflix

[read more]

เรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง MINE (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.bloganchoi.com

ซีรี่ย์เรื่อง MINE (2021) เนื้อเรื่องเปิดเรื่องราวมาที่ ซอฮีซู อดีตนักแสดงเจ้าบทบาท ที่ได้ทำการตัดสินใจละทิ้งงานในวงการบันเทิงไปเพื่อมาแต่งงานกับลูกชายคนรองทายาทมหาเศรษฐีไฮโซของประเทศเกาหลี และเหตุนี้เองที่ทำให้เธอได้เป็นส่วนหนึ่งของ ฮโยวอนกรุ๊ป ระหว่างที่แต่งงานไปเธอก็พยายามทำหน้าที่ให้สมกับการเป็นลูกสะใภ้ดีเด่น และเธอทำหน้าที่นี้อย่างมั่นใจ เพื่อไม่ให้สูญเสียตัวเองที่แท้จริงของตัวเอง ในขณะที่ จองซอฮยอน หญิงสาวอีกคนที่แต่งงานกับลูกชายคนโตของทายาทมหาเศรษฐีในฮโยวอนกรุ๊ป โดยเธอนั้นมีภูมิหลังที่เติบโตมาจากครอบครัวที่ร่ำรวยอันดับต้นๆ ของเกาหลี เธอทั้งสง่างามและเฉลียวฉลาด และการได้มาอยู่ร่วมตระกูลกันของทั้ง 2 คนจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามใน ซีรี่ย์เรื่อง MINE (2021)

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์ MINE (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.bloganchoi.com

เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่มีเนื้อหาเข้มข้น แถมยังเป็นกระแสมากๆในประเทศเกาหลี เหมาะกับคนที่ชอบซีรี่ย์แนวดราม่าเข้มข้นมากๆ ใน ซีรี่ย์ MINE (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.bloganchoi.com

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

#ซีรี่ย์MINE #ซีรีย์เกาหลี #Netflix

[/read]

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »