รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Racket Boys แร็คเก็ต บอยส์ (2021)

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Racket Boys แร็คเก็ต บอยส์ (2021)

ซีรี่ย์เรื่อง Racket Boys แร็คเก็ต บอยส์ (2021) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวกีฬา ดราม่า ซีรี่ย์บอกเล่าเรื่องราวเส้นทางการเติบโตของทีมแบดมินตันที่เริ่มต้นจากศูนย์พยายามไต่เต้าไปจนถึงระดับมืออาชีพในสายงานนี้

[read more]

อ้างอิงภาพจาก www.mymusictaste.com

โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นคิมซังคยอง ที่มารับบทเป็น ยุนฮยองจง โค้ชทีมแบดมินตันที่คอยสร้างความสัมพันธ์รักกลมเกรียวให้กับสมาชิกในทีมเขาเป็นโค้ชที่บางครั้งก็ทำตัวเป็นเหมือนพ่อ และในบางครั้งก็ทำตัวเป็นเหมือนเพื่อน คนต่อมาคือโอนารา มารับบทเป็น รายองจา ตำนานแห่งวงการแบดมินตัน ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นโค้ชให้กับทีมโรงเรียนมัธยมต้นแฮนัม คนต่อมาคือทังจุนซัง มารับบทเป็น คังแฮคัง อดีตสมาชิกทีมเบสบอลที่ย้ายมาจากโซลโดยไม่เต็มใจ คนต่อมาคือคิมคังฮุน มารับบทเป็น อียองแท เด็กชายผู้เป็นแฟนคลับนักแบดมินตันของ อียองแด แต่กลับไม่รู้อะไรเกี่ยวกับแบดมินตันเลย คนต่อมาคือซนซังยอน มารับบทเป็น บังยุนดัม กัปตันชมรมแบดมินตันที่ฝันอยากมียอดฟอลในอินสตาแกรม 100,000 คน คนต่อมาคือชเวฮยอนอุค มารับบทเป็น นาอูชานนักแบดฝีมือดีและมีความสามารถในการไกล่เกลี่ยเมื่อเกิดปัญหาขึ้นในทีมแบดมินตัน คนต่อมาคืออีแจอิน มารับบทเป็น ฮันเซยุน นักแบดมินตันที่ฝันอยากเป็นหนึ่งในทีมชาติที่มีอายุน้อยที่สุด

และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คืออีจีวอน มารับบทเป็น อีฮันซอล นักแบดมินตันที่มีความสามารถคนหนึ่งในทีมโรงเรียน โดยซีรี่ย์เรื่อง Racket Boys แร็คเก็ต บอยส์ (2021) นี้ได้ออกอากาศทางช่อง SBS ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix

เรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Racket Boys แร็คเก็ต บอยส์ (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.mymusictaste.com

ซีรี่ย์เรื่อง Racket Boys แร็คเก็ต บอยส์ (2021) เปิดเรื่องราวมาที่การเป็นโค้ชทีมแบดมินตันเยาวชนประจำโรงเรียนมัธยมต้นแห่งหนึ่งของ รายองจา หญิงสาวที่เป็นโค้ชที่มีพรสวรรค์ โดยเธอมีลูกทีมประกอบไปด้วยเด็กอายุ 16 ปีทั้งชายและหญิง และสมาชิกในทีมที่เธอเป็นโค้ชให้ก็ยังเล่นกันได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ทุกคนก็เริ่มเติบโตขึ้นเมื่อได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชน และการฝึกซ้อมที่หนักหน่วง เรื่องราวของเด็กๆและโค้ชทีมแบดมินตันจะเป็นอย่างไร จะเข้มข้นแค่ไหน ต้องติดตามชมกันใน ซีรี่ย์เรื่อง Racket Boys แร็คเก็ต บอยส์ (2021)

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์ Racket Boys แร็คเก็ต บอยส์ (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.mymusictaste.com

ซีรี่ย์เรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์ใหม่ที่ยังไม่จบเลย โดยเนื้อเรื่องจะตีเผยชีวิตของโค้ชทีมแบด และเด็กๆสมาชิกทีมแบด กับบทเรียนต่างๆที่พวกเขาต้องพบเจอก่อนจะประสบความสำเร็จในสายงานนี้ ใน ซีรี่ย์เรื่อง Racket Boys แร็คเก็ต บอยส์ (2021)

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

#RacketBoys #ซีรี่ย์เกาหลี #แร็คเก็ตบอยส์

[/read]

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »