รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Imitation (2021)

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Imitation (2021)

ซีรี่ย์เรื่อง Imitation (2021) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวดนตรี คอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า ซีรี่ย์บอกเล่าเรื่องราวของความสำเร็จและเบื้องหลังความสำเร็จนั้นๆของวงไอดอล โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นจองจีโซ ที่มารับบทเป็น อีมาฮา สาวน้อยน่ารักเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Teaparty ซึ่งเป็นวงที่เดบิวต์มาระยะหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่ค่อยประสบความสำเร็จอย่างที่หวัง โดย อีมาฮา เธอประจำในตำแหน่งเซ็นเตอร์ เธอเป็นคนมองโลกในแง่ดีและชอบปล่อยพลังบวกให้คนรอบข้างอยู่เสมอๆ คนต่อมาคืออีจุนยอง มารับบทเป็น ควอนรย็อก หนุ่มหล่อ เซ็นเตอร์จากบอยแบนด์วง Shax ที่เบื้องหน้าเก่งทั้งร้องทั้งเต้นและเก่งด้านการแสดงด้วย โดยเขามีจุดมุ่งหมายที่จะประสบความสำเร็จในสายอาชีพนี้ เขานั้นเป็นไอดอลหนุ่มที่เบื้องหน้าที่ดูหล่อดูเท่ แต่ทว่าเบื้องหลังกลับเป็นคนซุ่มซ่ามและโก๊ะมากๆ คนต่อมาคือพัคจียอน มารับบทเป็น ลารีมา นักร้องสาวผู้โด่งดังจนถูกขนานนามว่าเป็นหนึ่งในนักร้องไอดอลที่ดีที่สุดในโลกกันเลย และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือจองยุนโฮ มารับบทเป็น ยูจิน เซ็นเตอร์จากบอยแบนด์วง Sparkling เขาเพื่อนตั้งแต่เด็กของ อีมาฮา โดยส่วนตัวเขามักจะแอบซ่อนความทะเยอทะยานไว้ภายใน และชอบเผยเสน่ห์และความอ่อนโยนออกมาภายนอก โดยซีรี่ย์เรื่อง Imitation (2021) นี้ได้ออกอากาศทางช่อง KBS ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง iqiyi

[read more]

เรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Imitation (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.hellokpop.com

ซีรี่ย์เรื่อง Imitation (2021) เปิดเรื่องราวมาที่ มาฮา หญิงสาวสวย เธอเป็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป Teaparty โดยตั้งแต่เดบิวต์ วงของเธอก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จอย่างที่หวัง แต่ มาฮา เธอกลับได้รับความสนใจเพราะเธอมีความคล้ายคลึงกับนักร้องยอดนิยมอย่าง รีมา โดยในวันหนึ่งเธอได้มีโอกาสร่วมในรายการทีวีเรียลลิตี้ซึ่งเกี่ยวข้องกับกลุ่มไอดอลยอดนิยมตอนนั้น มาฮา จึงต้องการดึงดูดความสนใจของผู้ชม ในขณะเดียวกันควอนรยอก สมาชิกของวงบอยแบนด์ยอดที่เป็นคนชอบร้องชอบเต้นและแสดงละครเก่ง เขากลับไม่ชอบมาฮาที่เลียนแบบ รีมา นักร้องยอดนิยม นอกจากนี้ มาฮา เธอยังถูกทุกคนเกลียด โดย มาฮา เองเธอไม่อยากสนใจ ควอนรยอก อีกต่อไป แต่พวกเขากลับต้องมาแสดงซีรี่ย์ในเรื่องเดียวกันซะนี่ แล้วเรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมในซีรี่ย์เรื่อง Imitation (2021)

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์ Imitation (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.hellokpop.com

ซีรี่ย์เรื่องนี้ตีเผยถึงชีวิตและการทำงานของเหล่าไอดอลได้เป็นอย่างดี เนื้อเรื่องก็สนุกเข้มข้น เป็นกระแสมากในเกาหลี แต่กลับไม่ค่อยเป็นที่พูดถึงในไทย ใครไม่เคยดูลองดูนะคะ กับเรื่อง Imitation (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.hellokpop.com

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

#ซีรี่ย์เกาหลี #ซีรี่ย์Imitation #KBS

[/read]

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »