รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Get Out (2017) ลวงร่างจิตหลอน

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Get Out (2017) ลวงร่างจิตหลอน

ภาพยนตร์เรื่อง Get Out (2017) ลวงร่างจิตหลอน เป็นภาพยนตร์แนวลึกลับ ระทึกขวัญ ผลงานการกำกับของ จอร์แดน เพลี ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของหนุ่มผิวสีคนหนึ่งที่กำลังรู้สึกประหม่าที่ต้องเดินทางมาพบพ่อแม่ของแฟนสาวผิวขาวในชนบทครั้งแรก เมื่อไปถึงเขาก็พบว่าครอบครัวนี้ดูเป็นมิตรแต่ก็ไม่วายทำให้เขารู้สึกแปลกๆ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นแอลิสัน วิลเลี่ยม ที่มารับบทเป็น โรส อาร์มิเทจ แฟนสาวผิวขาวของคริส โรสคบกับคริสมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง จึงอยากจะพาแฟนหนุ่มอย่างคริสไปเยี่ยมพ่อแม่ที่ชนบท คนต่อมาคือแดเนียล คาลูย่า รับบทเป็น คริส วอชิงตัน แฟนหนุ่มผิวดำของโรส เขากำลังรู้สึกกังวลใจที่จะต้องไปเยี่ยมครอบครัวของแฟนสาว เนื่องจากเพราะเขาเป็นคนผิวสี แต่คนในครอบครัวของแฟนเขาเป็นคนผิวขาว ภาพยนตร์เรื่อง Get Out (2017) ลวงร่างจิตหลอน เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2560 

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Get Out (2017) ลวงร่างจิตหลอน

อ้างอิงภาพจาก www.cinemusefilms.com

ภาพยนตร์เรื่อง Get Out (2017) ลวงร่างจิตหลอน เปิดเรื่องราวมาที่คริส วอชิงตัน ชายผิวสีที่แอบกังวลใจในการต้องไปเที่ยวบ้านแฟนสาวผิวขาวอย่าง โรส อาร์มิเทจ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่กำลังจะถึง เมื่อเขาเดินทางไปถึงบ้านของโรสแล้ว เขากลับพบว่าครอบครัวของโรสเป็นครอบครัวคนขาวที่เป็นมิตรกับคนดำอย่างแปลกประหลาด จนเขาเริ่มรู้สึกได้ถึงลางอันตรายบางอย่าง และยังรวมถึงความรู้สึกแปลกแยกและเป็นคนนอก เมื่อเขาเป็นคนผิวสีเพียงคนเดียวที่อยู่ท่ามกลางคนผิวขาวในบ้านหลังนั้น เหตุนี่เองที่ทำให้คริสอยากไปจากบ้านของโรสให้ได้โดยเร็ว ระหว่างอยู่ที่นั่นคริสก็พยายามทำความรู้จักคนงานในบ้านที่ก็เป็นคนผิวสีเช่นเดียวกันแต่คนพวกนั้นกลับไม่ค่อยแสดงเป็นมิตรกลับมาเท่าไหร่ แต่เมื่อปาร์ตี้เริ่มไปได้สักพักคริสก็ได้เจอกับ โลแกน คิง หนุ่มผิวสีอีกคนภายในงาน ตอนนั้นเองที่คริสเขารู้สึกสบายใจที่อย่างน้อยก็มีเพื่อนผิวสีเหมือนกัน แต่เขากลับคิดผิด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์เรื่อง Get Out (2017) ลวงร่างจิตหลอน

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง Get Out (2017) ลวงร่างจิตหลอน

อ้างอิงภาพจาก www.cinemusefilms.com

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แนวระทึกขวัญที่แฝงไปด้วยความแปลกใหม่ มีการวิพากษ์สังคมเข้ามาร่วมด้วย นอกจากนี้หนังยังมีช่วงอารมณ์ขันของเรื่องราวแทรกเข้ามาเป็นระยะๆ ช่วงตัดอารมณ์เครียดได้เป็นอย่างดี รวมแล้วคือเป็นหนังระทึกขวัญน้ำดีอีกเรื่องที่อยากจะแนะนำกับเรื่อง Get Out (2017) ลวงร่างจิตหลอน

อ้างอิงภาพจาก www.cinemusefilms.com

คะแนนของเรื่องนี้ 9/10

#ภาพยนตร์GetOut #Netflix #ลวงร่างจิตหลอน #หนังสยองขวัญ

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »