รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Don't Breathe (2016) ลมหายใจสั่งตาย

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Don’t Breathe (2016) ลมหายใจสั่งตาย

ภาพยนตร์เรื่อง Don’t Breathe (2016) ลมหายใจสั่งตาย เป็นภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ อาชญากรรม ผลงานการกำกับของ Fede Alvarez ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของคนรวยตาบอดคนหนึ่ง ที่ดันไปเข้าตาโจรเข้า พวกโจรหนุ่มสาวทั้งสามคิดว่าตาลุงนี้จะปล้นได้ง่ายๆ แต่พวกเขาไม่รู้ตัวว่าพวกเขาเองที่กลับกลายเป็นเหยื่อในเกมล่าสุดโหดของตาลุงตาบอด โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นJane Levy ที่มารับบทเป็น ร็อคกี้ สาวผู้ที่จำใจต้องแบกรับรายจ่ายต่างๆของครอบครัวเอาไว้ ความฝันของเธอคือการได้พาน้องสาวไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ในแคลิฟอเนีย คนต่อมาคือDylan Mimmette มารับบทเป็น อเล็กซ์ ลูกชายบริษัทประกันภัย เขามักจะนำกุญแจของพ่อไปขโมยของในบ้านผู้ที่ทำประกันภัยเป็นประจำ โดยอเล็กซ์เขาแอบหลงรัก ร็อคกี้ คนต่อมาคือDaniel Zovatto รับบทเป็น มันนี่ แฟนหนุ่มของร็อคกี้ เขาเป็นคนใจร้อน และเขาก็รู้ด้วยว่าอเล็กซ์แอบชอบแฟนสาวของเขา และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือStephen Lang รับบทเป็น ชายตาบอด อดีตทหารเก่าที่สูญเสียดวงตาทั้งสองข้างจากสะเก็ดระเบิดสงคราม นอกจากนี้เขายังสูญเสียลูกสาวจากอุบัติเหตุ แต่เนื่องจากคู่กรณีเป็นลูกสาวของเศรษฐีจึงทำให้เขาได้เงินจากคดีนี้เป็นจำนวนมากและกลายเป็นคนร่ำรวย ภาพยนตร์เรื่อง Don’t Breathe (2016) ลมหายใจสั่งตาย เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2559 

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Don’t Breathe (2016) ลมหายใจสั่งตาย

อ้างอิงภาพจาก www.timeout.com

ภาพยนตร์เรื่อง Don’t Breathe (2016) ลมหายใจสั่งตาย เปิดเรื่องราวมาที่กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ที่กำลังวางแผนเพื่อบุกเข้าไปปล้นบ้านของชายแก่ตาบอดที่อาศัยอยู่ตัวคนเดียว โดยพวกเขาคิดว่าการปล้นครั้งนี้เป็นเรื่องที่ง่าย เพราะชายแก่ตาบอดที่อาศัยอยู่ในบ้านคนเดียวนี้ น่าจะไม่ใช่เรื่องใหญ่ และก็ไม่น่าจะมีพิษมีภัยอะไร แต่พวกเขานั้นคิดผิด เพราะเมื่อพวกเขาเริ่มแผนการปล้นพวกเขากลับต้องพบกับความน่ากลัวเกินกว่าที่พวกเขาจะคาดถึง เพราะเมื่อพวกเขาอยู่ในบ้านชายแก่ตายบอด พวกเขากลับถูกล่าเสียเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป จะโหด และน่ากลัวขนาดไหน ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์เรื่อง Don’t Breathe (2016) ลมหายใจสั่งตาย

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง Don’t Breathe (2016) ลมหายใจสั่งตาย

อ้างอิงภาพจาก www.timeout.com

ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้เราต้องลุ้นระทึกไปกับตัวละครอยู่ตลอดเวลา สำหรับคอหนังระทึกขวัญต้องชอบแน่นอนค่ะ สนุก โหด น่ากลัว ในภาพยนตร์เรื่อง Don’t Breathe (2016) ลมหายใจสั่งตาย

อ้างอิงภาพจาก www.timeout.com

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

#DontBreathe #ลมหายใจสั่งตาย #Netflix #หนังระทึกขวัญ

ซีรีย์น่าสนใจ