รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Handsome Siblings (2020)

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Handsome Siblings (2020)

ซีรี่ย์เรื่อง Handsome Siblings (2020) เป็นซีรี่ย์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็น เฉินเจ๋อหยวน ที่มารับบทเป็น เซียวฮื้อยี้ / เจียงเสี่ยวอวี๋ เด็กหนุ่มอายุ 15 ปี บุคลิกนิสัยร่าเริง เฉลียวฉลาด เจ้าเล่ห์ เป็นบุตรชายของกังปังกับฮวยง้วยโน้ว แต่ด้วยโชคชะตาทำให้ต้องไปเติบโตอยู่ในหุบเขาคนโฉดและได้รับการเลี้ยงดูจาก 5 คนโฉด คือ โต่วซัวะ ฮาฮายี้ ลี้ตั่วฉุ่ย ตู้เกียวเกียว และอิมเก้าฮิว คนต่อมาคือหูอี้เทียน ที่มารับบทเป็น ฮวยบ่อข่วย / ฮวาอู๋เซวีย บุตรชายของกังปัง และเป็นพี่ชายฝาแฝดกับเซียวฮื้อยี้ เมื่อยังเป็นทารก เขาถูกเอียวง้วย เจ้าแม่วังบุปผาลักพาตัวไปชุบเลี้ยง เพื่อให้สองฝาแฝดเติบโตมาแล้วเข่นฆ่ากันเอง เมื่อโตขึ้นเขาได้ฝึกวิชาตอนบุปผาต่อหยกจนกลายเป็นจอมยุทธ์หนุ่มที่มีฝีมือแถวหน้าในยุทธภพ คนต่อมาคือทิซิมลั้ง หรือ เถี่ยซินหลาน สาวงามผู้มีจิตใจเข้มแข็ง รักความยุติธรรม เกลียดชังความชั่วร้าย เธอได้รับการถ่ายทอดวรยุทธ์มาจากบิดาซึ่งเป็น ฉายาราชสีห์คลั่ง หนึ่งในสิบคนโฉด โดยเราสามารถรับชม Handsome Siblings (2020) ได้ผ่านทาง Netflix 

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Handsome Siblings (2020)

อ้างอิงภาพจาก www.artofit.org

ซีรี่ย์เรื่อง Handsome Siblings (2020) เปิดเรื่องราวมาที่ ความรักกับความเกลียดชัง เมื่อ กังปัง จอมยุทธ์หนุ่มที่พาภรรยาที่เพิ่งคลอดบุตร กำลังหนีมาจากวังบุปผา ต้องเจอกับตามล่าจากกลุ่มสิบสองนักษัตรจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เอียวง้วย เจ้าแม่วังบุปผาจึงพาทารกคนหนึ่งกลับไปเลี้ยงเพื่อให้กลับมาเข่นฆ่ากับพี่น้องอีกคน โดยทารกถูกตั้งชื่อว่า ฮวยบ่อข่วย และ อี่น่ำเทียน จอมยุทธ์มากฝีมือ ได้ทราบว่า กังปังที่เป็นน้องชายร่วมสาบานกำลังถูกตามล่า จึงเดินทางมาช่วยเหลือ แต่ด้วยแผนอุบายของกังคิ้ม ทำให้เขาไปช่วยเหลือไม่ทัน อี่น่ำเทียน พบศพของน้องสะใภ้และทารกคนหนึ่งที่ยังเหลืออยู่ จึงพาไปชุบเลี้ยง แล้วไล่ติดตามกังคิ้มไปจนถึงหุบเขาคนโฉด และก็ดันกลับพลาดท่ากับกลอุบายจนถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัส ด้านทารกก็ถูกนำไปเลี้ยงโดยเหล่าคนโฉด ถูกตั้งชื่อว่า เซ๊ยวฮื้อยี้ หลังจากนั้น เซียวฮื้อยี้ และ ฮวยบ่อข่วย ก็ได้เติบโตในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน ทำให้มีนิสัยตรงข้ามกัน แล้วเรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง Handsome Siblings (2020)

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Handsome Siblings (2020)

อ้างอิงภาพจาก www.artofit.org

ใครเป็นคอซีรี่ย์จีนอยู่แล้ว ต้องห้ามพลาดกับเรื่องนี้ เพราะสนุกมาก เนื้อเรื่องน่าติดตาม กระชับไม่ยืดเยื้อ ใครที่ยังไม่เคยดูต้องดูนะคะ กับเรื่อง Handsome Siblings (2020)

อ้างอิงภาพจาก www.artofit.org

คะแนนของเรื่องนี้ 9/10

#ซีรี่ย์HandsomeSiblings #จีนกำลังภายใน #จอมยุทธ #เซียวฮื้อยี้ #ลูกปลาน้อย

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »