รีวิวซีรี่ย์เรื่อง D.P. (Deserter Pursuit) 2021

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง D.P. (Deserter Pursuit) 2021

อ้างอิงภาพจาก www.asianwiki.com

ซีรี่ย์เรื่อง D.P. (Deserter Pursuit) 2021 เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนว โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นจองแฮอิน ที่มารับบทเป็น อันจุนโฮ พลทหารที่มีนิสัยเงียบขรึมและใจเย็น แต่ถึงเขาจะเป็นคนใจเย็นแค่ไหน เขากลับเป็นคนที่ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ใหม่ ๆ ได้ยาก และวันหนึ่งเขาได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของหน่วย D.P. เพราะทักษะการช่างสังเกตและความอดทนของเขาไปเข้าตานายทหารที่ดูเเลหน่วยเข้าให้ คนต่อมาคือกูคโยฮวาน ที่มารับบทเป็น ฮันโฮยอล หัวหน้าหน่วย D.P. ภายนอกเขาดูเหมือนจะเป็นคนเจ้าชู้ และไร้ความทะเยอทะยาน แต่ภายในเขากลับเป็นคนที่พึ่งพาได้ และเป็นคนที่คอยช่วยเหลือ อันจุนโฮ ในการปรับตัวใช้ชีวิตให้เข้ากับหน่วย D.P. ได้ดีขึ้นด้วย แต่ในขณะเดียวกันนั้น เขาก็มักจะหงุดหงิดและรำคาญใจโดยเหล่าทหารน้องใหม่อยู่บ่อยๆ คนต่อมาคือคิมซองกยุน มารับบทเป็น พัคบอมกู พลทหารในหน่วย D.P. เขาเป็นคนที่ต้องเผชิญกับปัญหาสุขภาพ ทั้งสภาวะความเครียดและอาการอ่อนล้าเรื้อรัง แต่เขาก็รับผิดชอบดูแลหน่วยได้อย่างดีพร้อมด้วยความสามารถที่หลากหลายของเขานั้นเอง และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือซนซอกกู ที่มารับบทเป็น อิมจีซอบ ผู้บังคับการในหน่วยสารวัตรทหาร เขาเรียนจบจากโรงเรียนเตรียมทหารของเกาหลี เป็นคนที่ใส่ใจแค่ในเรื่องของผลลัพธ์ที่ดีเท่านั้น และเขายังมักจะเป็นตัวสร้างปัญหาในหน่อยอีกด้วย โดยเราสามารถรับชมซีรี่ย์เรื่อง D.P. (Deserter Pursuit) 2021 นี้ได้ผ่านทาง Netflix

อ้างอิงภาพจาก www.asianwiki.com

เรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง D.P. (Deserter Pursuit) 2021

ซีรี่ย์เรื่อง D.P. (Deserter Pursuit) 2021 เปิดเรื่องราวมาที่ อันจุนโฮ นายทหารหนุ่มหล่อในหน่วยสารวัตรทหารที่ต้องมาเข้ากรมรับใช้ชาติตามปกติเหมือนชายเกาหลีทั่วไป แต่ที่แตกต่างคือเขาดันได้เขามาอยู่ในหน่วยพิเศษที่ชื่อว่า D.P. ซึ่งเป็นหน่วยที่คอยไล่ล่าจับกุมเหล่าทหารหนีทัพ และที่นั่นเขาก็ได้พบกับความวุ่นวายและสถานการณ์สุดซับซ้อนที่คาดไม่ถึงมากมาย และยังเจอความไม่ชอบมาพากลประเด็นต่างๆ ในกองทัพอีกด้วย บทสรุปของเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมใน ซีรี่ย์เรื่อง D.P. (Deserter Pursuit) 2021

อ้างอิงภาพจาก www.asianwiki.com

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์ D.P. (Deserter Pursuit) 2021

โดยซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์ใหม่รอการออนแอร์ของประเทศเกาหลี เนื้อหาโดยรวมก็เกี่ยวกับ หน่วยหนึ่งซึ่งชื่อว่าหน่วยว่า D.P. เป็นหน่วยที่คอยไล่ล่าจับกุมเหล่าทหารหนีทัพ จะสนุกน่าติดตามแค่ไหน อย่าลืมรอดูกันนะคะ ใน ซีรี่ย์เรื่อง D.P. (Deserter Pursuit) 2021

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

#ซีรี่ย์DeserterPursuit #ซีรี่ย์เกาหลี #Netflix

ซีรีย์น่าสนใจ

แนะนำ ซีรีย์คุณภาพการันตี จากอเมริกาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่นั่น

แนะนำ ซีรีย์คุณภาพการันตี จากอเมริกาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่นั่น

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์คุณภาพ ที่เราอยากนำเสนอในวันนี้ก็เป็นซีรีย์ที่มาจากประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นซีรี่ส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงที่ซึ่งมีหลายเรื่องหลายสไตล์ให้ผู้ชมนั้นได้สัมผัส ซึ่งถือได้ว่า

Read More »
แนะนำ ซีรีย์จากเกาหลี แนวแอ็คชั่น สุดมันส์ ดูกันไปยาวๆ

แนะนำ ซีรีย์จากเกาหลี แนวแอ็คชั่น สุดมันส์ ดูกันไปยาวๆ

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรี่ย์เกาหลีแนวแอ็คชั่นนั้นก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแนวที่เกาหลีนั้นทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งก็มีมากมายหลากหลายเรื่องเลยทีเดียว ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมของผู้ชมในบ้านเรา

Read More »
แนะนำ ซีรีย์แนว ไซไฟ หลากหลายเรื่องให้เลือกสรร

แนะนำ ซีรีย์แนว ไซไฟ หลากหลายเรื่องให้เลือกสรร

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับคอซีรีย์แนวไซไฟวันนี้ไม่ควรพลาดกับบทความนี้ที่เราจะหยิบเอาซีรีส์แนวไซไฟหลากหลายเรื่องมาให้ผู้ที่ชื่นชอบซีรีส์แนวนี้ได้เลือกสรร นำไปรับชม ซึ่งก็เรียกได้ว่าซีรีส์แนวนี้

Read More »