รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้

อ้างอิงภาพจาก www.hancinema.net

ซีรี่ย์เรื่อง Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้ เป็นซีรี่ย์แนวโรแมนติก บอกเล่าเรื่องราวจากเว็บตูนยอดนิยม ก่อนจะมาสร้างเป็นซีรี่ย์ที่ทำให้คนดูหัวใจเต้นแรงไปตามๆกันกับคู่รักหนุ่มสาวในวัยมหาวิทยาลัย โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นซงคัง ที่มารับบทเป็น พัคแจออน ชายหนุ่มรูปหล่อ ที่มองว่าการออกเดตนั้น ถือเป็นเรื่องไร้สาระและเสียเวลาเปล่าๆ แต่ถึงอย่างนั้นเขาเวลาเขาชอบใคร เขาก็เดินหน้าจีบแบบเต็มกำลังเหมือนกัน และแม้ว่าภายนอกเขาจะดูเป็นคนเฟรนด์ลี่แต่ลึกๆแล้ว เขากลับไม่ค่อยสนใจคนอื่น และชอบกำหนดความสัมพันธ์ของตัวเองกับคนอื่นอย่างชัดเจน คนต่อมาคือฮันโซฮี มารับบทเป็น ยูนาบี

หญิงสาวแสนสวย ที่ไม่เชื่อในความรัก แต่ก็อยากที่จะออกเดตสักครั้งในชีวิต และสาเหตุที่ทำให้เธอไม่เชื่อในความรักก็เพราะว่าเคยผ่านประสบการณ์ความรักที่เจ็บปวดจากรักแรกมาก่อน โดยเธอบอกกับตัวเองว่าจะไม่ตกหลุมรักใครอีกเลย และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือแชจงฮยอบ มารับบทเป็น ยังโดฮยอก หนุ่มน่ารัก เพื่อนสมัยวัยเด็กของ ยูนาบี นอกจากนี้นี้ ยูนาบี ยังเป็นรักแรกของเขาอีกด้วย โดยเราสามารถรับชมซีรี่ย์เรื่อง Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้ ได้ผ่านทาง Netflix

อ้างอิงภาพจาก www.hancinema.net

เรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้

ซีรี่ย์เรื่อง Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้ เนื้อเรื่องเปิดเรื่องราวมาที่พัคแจอน นักศึกษาหนุ่มมากด้วยเสน่ห์ เขาเป็นคนที่โดดเด่นมากๆคนหนึ่งของคณะศิลปศาสตร์ เพราะเขานั้นทั้งมีนิสัยดีและเฟรนลี่กับทุกๆ คนที่เข้ามาหา แต่ภายใต้ความเฟรนลี่นั้นเขากลับไม่ได้รู้สึกอยากจะผูกพันหรือคิดจริงจังกับใครรูปแบบความรัก จนกระทั่งที่เขาได้มาพบกับ ยูนาบี ความคิดในตอนแรกของเขาจึงได้เปลี่ยนไป โดย ยูนาบี เธอเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเดียวกับแจอน แต่เธอไม่ค่อยสดร่าเริงเพราะเพิ่งผ่านเรื่องราวความรักที่ผิดหวังมาหมาดๆ กับรักของครั้งแรกของเธอ และนั่นเองที่เป็นจุดเปลี่ยนทำให้เธอรู้สึกไม่อยากจะให้ความสนใจกับความรักอีกต่อไป และเมื่อเธอได้มาพบกับพัคแจอน มุ่งมั่นความรักของเธอจะเปลี่ยนไปไหม ติดตามชมได้ในซีรี่ย์เรื่อง Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้

อ้างอิงภาพจาก www.hancinema.net

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์ Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้

อันดับแรกต้องขอจัดซีรี่ย์เรื่องนี้อยู่ในเรท 18+ ก่อนเลย เพราะฉากเลิฟซีนในเรื่องดุเดือดมาก นอกจากนี้เรายังจะได้เห็นมุมมองความรักของตัวพระนาง ที่ตอนแรกก็ต่างมีอคติในเรื่องความรักอีกด้วย ซีรี่ย์เรื่องนี้ออนแอร์ไปได้ไม่กี่ตอน ลองไปดูนะคะ กับเรื่อง Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

#Neverthelessรักนี้ห้ามไม่ได้ #Netflix #เว็บตูน

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »