รีวิวซีรี่ย์เรื่อง The Game: Towards Zero (2020)

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง The Game : Towards Zero (2020)

อ้างอิงภาพจาก www.content.mbc.co.kr

ซีรี่ย์เรื่อง The Game: Towards Zero (2020) เป็นซีรี่ย์แนวลึกลับ ทริลเลอร์ บอกเล่าเรื่องราวของความสามารถพิเศษเหนือธรรมชาติของที่จะสามารถช่วยเผยความลับของคดีฆาตกรรมได้ โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นอคแทคยอน ที่มารับบทเป็น คิมแทพยอง ชายหนุ่มที่มีความสามารถพิเศษนั้นก็คือเมื่อเขามองนัยน์ตาใคร ก็จะสามารถมองเห็นเวลาตายของคนคนนั้นได้ แต่ความสามารถพิเศษนี้กลับใช้ไม่ได้กับ ซอจุนยอง คนต่อมาคืออียอนฮี มารับบทเป็น ซอจุนยอง ตำรวจนักสืบสาวประจำสถานีตำรวจยองซาน เธอทำงานร่วมกับ คิมแทพยอง ในการตามหาความจริงของคดีฆาตกรรมลึกลับคดีหนึ่ง และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คืออิมจูฮวาน มารับบทเป็น กูโดคยอง ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติวิทยาศาสตร์เขาหลงรักในความสมบูรณ์แบบ โดยเขาจะต้องขุดคุ้ยเรื่องราวลึกลงไปจนค้นเจอคำตอบในทุกคดีที่ต้องการ โดยซีรี่ย์เรื่อง The Game: Towards Zero (2020) นี้ได้ออกอากาศทางช่อง MBC ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu

อ้างอิงภาพจาก www.content.mbc.co.kr

เรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง The Game: Towards Zero (2020)

ซีรี่ย์เรื่อง The Game: Towards Zero (2020) เนื้อเรื่องเปิดเรื่องราวมาที่เเทพยอง ชายที่ผู้ที่มีความสามารถพิเศษในการมองเห็นช่วงเวลาก่อนตายของทุกคนรวมถึงตัวเขาเองได้ วันหนึ่งเขาได้เข้าไปพัวพันกับการสืบคดีฆาตกรรมต่อเนื่องลึกลับคดีของเด็กหญิงที่ถูกลักพาตัว ซึ่งเขาได้รับมอบหมายให้ต้องมาทำงานคู่กับตำรวจนักสืบสาว ซอจุนยอง และนั้นเองที่ทำให้เขารู้ว่าความสามารถของเขาใช้ไม่ได้กับสายสืบจุนยอง ตั้งแต่เด็กพ่อของจุนยองตาย เธอจึงเก็บเรื่องนี้ฝังใจเธอมาโดย และเมื่อเธอได้มารู้จักกับแทพยอง เธอก็อยากจะรักษาแผลใจของแทพยองเเละรักษาแผลใจของตัวเอง ขณะเดียวกันแทพยองรู้สึกแปลกที่เขาไม่สามารถเห็นการตายของจุนยองได้ และต้องพบเจอกับความจริงในการไขความลับที่อยู่เบื้องหลังคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นเมื่อ 20 ปีก่อน บทสรุปของเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในซีรี่ย์เรื่อง The Game: Towards Zero (2020)

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์ The Game: Towards Zero (2020)

ซีรี่ย์เรื่องนี้เหมือนทำมาเอาใจคนที่ชอบแนวสืบสวนสอบสวนเลยก็ว่าได้ เราจะได้ลุ้นและเอาใจช่วยไปกับตัวละครในการไขคดีต่างๆ ที่สำคัญคือพระเอกเรื่องนี้งานดีมาก เรียกได้ว่าแค่ดูพระเอกพระรองของเรื่องนี้ก็คุ้มแล้ว ใครที่เป็นคอซีรี่ย์แนวสืบสวนลองหามาดูกันนะคะ กับซีรี่ย์เรื่อง The Game: Towards Zero (2020)

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

#ซีรี่ย์เรื่องTheGameTowardsZero #ซีรี่ย์แนวลึกลับทริลเลอร์ #ซีรีย์เกาหลี

ซีรีย์น่าสนใจ

แนะนำ ซีรีย์คุณภาพการันตี จากอเมริกาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่นั่น

แนะนำ ซีรีย์คุณภาพการันตี จากอเมริกาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่นั่น

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์คุณภาพ ที่เราอยากนำเสนอในวันนี้ก็เป็นซีรีย์ที่มาจากประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นซีรี่ส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงที่ซึ่งมีหลายเรื่องหลายสไตล์ให้ผู้ชมนั้นได้สัมผัส ซึ่งถือได้ว่า

Read More »
แนะนำ ซีรีย์จากเกาหลี แนวแอ็คชั่น สุดมันส์ ดูกันไปยาวๆ

แนะนำ ซีรีย์จากเกาหลี แนวแอ็คชั่น สุดมันส์ ดูกันไปยาวๆ

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรี่ย์เกาหลีแนวแอ็คชั่นนั้นก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแนวที่เกาหลีนั้นทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งก็มีมากมายหลากหลายเรื่องเลยทีเดียว ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมของผู้ชมในบ้านเรา

Read More »