รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Love Revolution (2020) รักนี้ต้องปฏิวัติ

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Love Revolution (2020) รักนี้ต้องปฏิวัติ

อ้างอิงภาพจาก www.korseries.com

ซีรี่ย์เรื่อง Love Revolution (2020) รักนี้ต้องปฏิวัติ เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวโรงเรียน โรแมนติก โดยซีรี่ย์เป็นเรื่องราวชีวิตนักเรียนมอปลาย และความรักอันสดใสของพวกเขา ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นพัคจีฮุน ที่มารับบทเป็นกงจูยอง ชายหนุ่มผู้มีบุคลิกที่สดใสน่ารัก และมีความรักที่มั่นคงต่อ วังจาริม ที่เป็นผู้หญิงที่เท่และมีความเย็นชา ซึ่งทำให้เขาตกหลุมรักอย่างเต็มอก คนต่อมาคืออีรูบี มารับบทเป็น วังจาริม หญิงสาวที่ กงจูยอง ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเจอ เธอมีเสน่ห์ ความความเป็นตัวของตัวเอง แถมยังมีความเท่และมีความเย็นชาในเวลาเดียวกัน และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือพัคจีฮุน มารับบทเป็น อีคยองอู เพื่อนสนิทของกงจูยองผู้มีนิสัยขี้เล่นและเป็นมิตรกับคนรอบข้าง ซีรี่ย์เรื่อง Love Revolution (2020) รักนี้ต้องปฏิวัติ ออกอากาศทางประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง iqiyi

อ้างอิงภาพจาก www.korseries.com

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Love Revolution (2020) รักนี้ต้องปฏิวัติ

โดยซีรี่ย์เรื่อง Love Revolution (2020) รักนี้ต้องปฏิวัติ เปิดเรื่องราวมาที่ชีวิตในช่วงชีวิตของเหล่าวัยรุ่นที่ต้องเผชิญหน้ากับความรัก มิตรภาพ และเรื่องราววุ่นวายมากมายในวัยมัธยมปลาย โดยมี กงจูยอง นักเรียนชายที่มีความน่ารักสดใส เป็นมิตรกับคนรอบข้าง ซึ่งเขาดันไปตกหลุมรัก วังจาริม เพื่อนนักเรียนสาวสุดเท่และเย็นชา ตั้งแต่เเรกเห็น โดยที่มี อีคยองอู เข้ามาร่วมอยู่ในความสัมพันธ์ของทั้งสองเพิ่มอีกคนด้วย แล้วบทสรุปความรักในวัยเรียนของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในซีรี่ย์เรื่อง Love Revolution (2020) รักนี้ต้องปฏิวัติ

อ้างอิงภาพจาก www.korseries.com

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Love Revolution (2020) รักนี้ต้องปฏิวัติ

ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้เล่าถึงเรื่องราวและมิตรภาพของเพื่อนรอบตัว ที่นอกจะสนุกแล้วก็ยังมีเรื่องราวโรแมนติก ในมุมมองของชีวิตวัยรุ่น การเติบโต และความสัมพันธ์ทั้งความรัก เพื่อนฝูง  ซึ่งซีรี่ย์ก็สามารถทำออกมาได้ดีเพราะเก็บรายละเอียดดีเทลดีมาก เนื่องจากซีรี่ย์สร้างสร้าง Webtoon หลาย ๆ ฉากจึงมีความคล้ายกับในการ์ตูน แทบจะเรียกว่าลอกมาเลยก็ว่าได้ ในส่วนของเหล่านักแสดงก็ต้องขอชื่นชมในเพราะทั้งนางเอกที่ผมสั้น หน้าตาเย็นชา และพระเอกที่ดูน่ารักโก๊ะๆ ซึ่งเป็นการรวมตัวที่ลงตัวน่ารักมากๆ แนะนำสำหรับใครที่ชอบแนวน่ารัก สดใส ต้องเรื่อง Love Revolution (2020) รักนี้ต้องปฏิวัติ เลยค่ะ

คะแนนของเรื่องนี้ 7.5/10

#ซีรี่ย์เรื่องLoveRevolution #ซีรีย์เกาหลี #ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรงเรียน

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »