รีวิวซีรี่ย์เรื่อง L.U.C.A.: The Beginning (2021)

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง L.U.C.A.: The Beginning (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.hancinema.net

ซีรี่ย์เรื่อง L.U.C.A.: The Beginning (2021) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนว Sci-Fi ลึกลับ ดราม่า เหนือธรรมชาติ ซีรี่ย์เรื่องเล่าถึงเรื่องราวของจีโอและกูรึม การถูกไล่ล่าจากบุคคลลึกลับที่พยายามทำลาย จีโอ และการตามหาพ่อแม่ที่หายสาปสูญของ กูรึม พร้อมเรื่องราวแปลกประหลาดมากมายรอบ ๆ ตัว นี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็น

คิมแรวอน รับบทเป็น จีโอ ผู้ชายผู้เงียบขรึม เขานั้นมีความลับมากมาย แถมยังมีความแข็งแกร่งที่แตกต่างจากคนธรรมดาทั่วไป โดยเขาพยายามหาคำตอบว่าแท้จริงแล้วนั้นเขาเป็นใครมาจากไหน คนต่อมาคืออีดาฮี มารับบทเป็น กูรึม ตำรวจนักสืบสาว เธอเป็นคนมุ่งมั่นในการทำงานของเธอมาก เมื่อเธอได้ทำหรือตัดสินใจอะไร จะไม่มีใครมาเปลี่ยนความคิดนั้นได้ พ่อแม่ของเธอหายสาบสูญไป และเธอกำลังตามหาความจริงของเรื่องนี้อยู่ แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตของเธอต้องเปลี่ยนไปเมื่อเธอได้พบ จีโอ เข้า และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือคิมซองโอ มารับบทเป็น อีซน หัวหน้าทีมที่คอยไล่ล่า จีโอ และ กูรึม เขานั้นมีสัญชาตญานเหมือนสัตว์ร้ายนักล่า เป็นคนร้ายกาจที่ควรระวังมากๆคนนึง โดยซีรี่ย์เรื่อง L.U.C.A.: The Beginning (2021) ออกอากาศทางช่อง TVN ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu

อ้างอิงภาพจาก www.hancinema.net

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง L.U.C.A.: The Beginning (2021)

โดยซีรี่ย์เรื่อง L.U.C.A.: The Beginning (2021) เล่าถึงเนื้อหาที่อ้างอิงเนื้อหาจากทฤษฎีวิวัฒนาการของ ชาร์ล ดาร์วิน นักวิทยาศาสตร์ที่ได้อธิบายแนวคิดวิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิตที่ถูกกำหนดโดยธรรมชาติในความเชื่อที่ว่ามนุษยชาติกำเนิดมาจากบรรพบุรุษเดียวกัน โดย L.U.C.A ย่อมาจำคำว่า Last Universe Common Ancestor ซึ่งโครงเรื่องจะติดตาม 2 ตัวละครหลัก จีโอ ที่รับบทโดย คิมแรวอน และ กูรึม จีโอผู้ซึ่งไม่ค่อยเปิดเผยอารมณ์ให้คนอื่นรู้ว่าตนมีพลังพิเศษและความลับ แต่ไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วตนคือใคร เขาถูกตามล่าโดยบุคคลลึกลับในขณะที่เขาพยายามค้นหาคำตอบสำหรับคำถามมากมายที่อยู่รอบตัวเขา กูรึม เป็นนักสืบที่พ่อแม่หายตัวไปตั้งแต่เธอยังเป็นเด็ก เมื่อเธอตัดสินใจดำเนินการเธอจะไม่เปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น กูรึมไล่ตามความจริงเบื้องหลังการหายตัวไปของพ่อแม่ของเธอ และเมื่อเธอได้พบกับจีโอ ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปจากเดิม บทสรุปของเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในซีรี่ย์เรื่อง L.U.C.A.: The Beginning (2021)

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง L.U.C.A.: The Beginning (2021)

ซีรี่ย์เรื่องนี้เนื้อหาเข้มข้น ใครที่ชอบแนวสืบสวนก็ขอแนะนำเรื่องนี้เลย เพราะแค่ดูไม่กี่ตอนก็ทำให้ติดได้ ใครเป็นสาวกซีรี่ย์แนวสืบสวนไม่ควรพลาดนะคะ กับซีรี่ย์เรื่อง L.U.C.A.: The Beginning (2021)

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

#ซีรี่ย์เกาหลี #ซีรี่ย์เกาหลีแนวไซไฟ #ซีรีย์ฮิต

ซีรีย์น่าสนใจ

ซีรีย์ The Handmaid’s Tale ซีรีย์ที่ให้ความรู้สึกกดดันเต็มขั้ว

ซีรีย์ The Handmaid’s Tale ซีรีย์ที่ให้ความรู้สึกกดดันเต็มขั้ว

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต มีซีรีย์มากมายหลายเรื่องที่ถูกสร้างมาด้วยการนำเสนอความแตกต่างและสำหรับวันนี้ เราก็จะมาพูดถึงซีรีส์เรื่อง The

Read More »
ซีรีย์เรื่อง The Knick นำเสนอเรื่องราวในวงการแพทย์ที่ไม่เหมือนใคร

ซีรีย์เรื่อง The Knick นำเสนอเรื่องราวในวงการแพทย์ที่ไม่เหมือนใคร

             พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต The Knick เป็นซีรีย์ที่เกี่ยวกับหมอ แต่เรียกได้ว่าเป็นการนำเสนอที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร

Read More »
ซีรีย์ Ju-On Origins รีวิวซีรีย์ผีระดับตำนานของญี่ปุ่น

ซีรีย์ Ju-On Origins รีวิวซีรีย์ผีระดับตำนานของญี่ปุ่น

             พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Ju-On เป็นชื่อของหนังผีญี่ปุ่นที่โด่งดังมากๆซึ่งแฟนหนังในบ้านเราคงจะคุ้นเคยเป็นอย่างดีโดยฉายเมื่อปี 2000 แต่ความหลอนนั้นได้มีการนำมาต่อยอดเป็น

Read More »
Blood Free ซีรีย์คุณภาพดีเรื่องใหม่ที่อยากแนะนำ

Blood Free ซีรีย์คุณภาพดีเรื่องใหม่ที่อยากแนะนำ

พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Blood Free อีกซีรี่ย์เกาหลีที่อยากนำเสนอในวันนี้ สำหรับวันนี้เราก็อยากจะมาแนะนำซีรีย์เกาหลีคุณภาพดีที่กำลังเข้าฉายในตอนนี้

Read More »