รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Make My Heart Smile (2021) ยิ้มให้รัก จากหัวใจ

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Make My Heart Smile (2021) ยิ้มให้รัก จากหัวใจ

อ้างอิงภาพจาก www.cdramalove.com

ซีรี่ย์เรื่อง Make My Heart Smile (2021) ยิ้มให้รัก จากหัวใจ เป็นซีรี่ย์แนว โรแมนติก คอมเมดี้ โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นหลัวเจิ้ง ที่มารับบทเป็น กู้เหยียนลั่ว ชายหนุ่มสุดหล่อที่มีนิสัยเย็นชา เฉลียวฉลาด และเสพติดความเพอร์เฟค เขาศึกษาอยู่ในคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี แถมยังมีผลการเรียนดีเป็นที่หนึ่งของคณะ ไม่พอเขายังได้รับตำแหน่งเดือนของวิทยาลัยเซี่ยลั่วจากผลการโหวตของสาว ๆ ที่หลงในความหล่อของเขาอีกด้วย นอกจากทั้งหล่อทั้งเก่งแล้ว เขายังเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลร่ำรวยด้วย คนต่อมาคือจี้เหม่ยหาน มารับบทเป็น เย่เว่ยเหมียน/เย่เจิ้นหาน ฝาแฝดสาวที่มีหน้าตาเหมือนกัน แต่กลับมีนิสัยที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง  เพราะเย่เว่ยเหมียน เธอเป็นพี่มีนิสัยร่าเริง ชอบทำงานหาเงิน และเป็นคนที่มีจิตใจดี แข็งแกร่ง เธอเรียนทางด้านออกแบบคณะแฟชั่น ส่วนเย่เจิ้นหานคนน้องมีนิสัยนิ่งเงียบ ไม่ชอบเข้าสังคม ชอบทำอะไรคนเดียว เป็นเด็กเรียนเก่งระดับหัวกะทิ เธอเรียนคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีซึ่งเป็นคณะเดียวกับกู้เหยียนลั่ว แต่เธอประสบอุบัติเหตุนอนสลบอยู่ที่โรงพยาบาล ทำให้เย่เว่ยเหมียนจำเป็นต้องปลอมตัวเพื่อเข้าเรียนแทนน้องสาว เพื่อรักษาสิทธิการเข้าร่วมโครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนเอาไว้นั้นเอง โดยซีรี่ย์เรื่อง Make My Heart Smile (2021) ยิ้มให้รัก จากหัวใจ นี้ได้ออกอากาศทางประเทศจีน ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง iQIYI

อ้างอิงภาพจาก www.cdramalove.com

เรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Make My Heart Smile (2021) ยิ้มให้รัก จากหัวใจ

ซีรี่ย์เรื่อง Make My Heart Smile (2021) ยิ้มให้รัก จากหัวใจ เปิดเรื่องราวมาที่ความรักของ นักศึกษาสาว เย่เว่ยเหมียน และหนุ่มสุดหล่อ กู้เหยียนลั่ว ชีวิตที่แสนจะธรรมดาของเย่เว่ยเหมียนต้องเปลี่ยนไปเมื่อเธอต้องปลอมตัวไปเรียนแทนน้องสาวฝาแฝด เย่เจิ่นหาน ที่กำลังป่วย และเพราะเหตุนี้เองทำให้เธอได้บังเอิญพบกับ กู้เหยียนลั่ว หนุ่มฮอตของมหาลัย ซึ่งเธอก็ดันซุ่มซ่ามไปทำสิ่งของล้ำค่าบางอย่างของเขาเสียหายจนเป็นเหตุให้เธอต้องชดใช้ กู้เหยียนลั่วยื่นข้อเสนอให้เว่ยเหมียนมารับบทแฟนปลอม ๆ เพื่อหลอกแม่ของเขา ทั้งสองทำสัญญาร่วมกันระหว่างเจ้าหนี้กับลูกหนี้ อีกทั้งเขายังใช้สัญญาฉบับนี้มาบังหน้าเพื่อให้เว่ยเหมียนย้ายเข้ามาอยู่ร่วมชายคาเดียวกับเขาอีกด้วย ความสัมพันธ์จากเจ้าหนี้กับลูกหนี้ก็ค่อย ๆ แปลเปลี่ยนเป็นความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน สุแล้วบทสรุปของความรักในครั้งนี้จะอย่างไรติดตามชมกันในซีรี่ย์เรื่อง Make My Heart Smile (2021) ยิ้มให้รัก จากหัวใจ

อ้างอิงภาพจาก www.cdramalove.com

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์ Make My Heart Smile (2021) ยิ้มให้รัก จากหัวใจ

ซีรี่ย์เรื่องนี้น่ารักมากๆ พระนางเคมีเข้ากันสุดๆ ดูไปเขินไป ดูไปฟินไป ใครยังไม่เคยดูลองหามาดูนะคะกับซีรี่ย์จีนเรื่อง Make My Heart Smile (2021) ยิ้มให้รัก จากหัวใจ

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

#MakeMyHeartSmile #ยิ้มให้รักจากหัวใจ #ซีรีย์จีน

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »