รีวิวซีรี่ย์เรื่อง You're beautiful หล่อน่ารักกับซุปเปอร์สตาร์น่าเลิฟ

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง You’re beautiful หล่อน่ารักกับซุปเปอร์สตาร์น่าเลิฟ

อ้างอิงภาพจาก www.akerufeed.com

ซีรี่ย์เรื่อง  You’re beautiful หล่อน่ารักกับซุปเปอร์สตาร์น่าเลิฟ เป็นซีรี่ย์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นจาง กึนซอก ที่มารับบทเป็น  ฮวัง แทคยอง หัวหน้าวง A.N.JELL หนุ่มหล่อหน้าใส ภายนอกดูหยิ่ง และพยายามที่จะแสดงออกถึงความเข้มแข็งตลอดเวลา แต่ภายในนั้นกลับเป็นคนที่อ่อนโยน คนต่อมาคือปาร์ก ชินเฮ รับบทเป็น โก มีนัม แฝดพี่ชาย / โก มียอ แฝดน้องสาว หญิงสาวที่มองโลกแต่ด้านดี และมีบุคลิกแบบบ้านๆ คนต่อมาคือลี ฮงกิ รับบทเป็น กวางโอยู หรือ เจเรมี่ หนุ่มหล่อบ้านรวยและมีชื่อเสียงจากอังกฤษ เขาเป็นคนมองโลกในแง่ดี และเป็นศูนย์กลางของเหล่าสมาชิกในวง A.N.JELL คนต่อมาคือจอง ยงฮวา รับบทเป็น คัง ชินวู ภายนอกเป็นคนที่โก้หรู แต่ในชีวิตจริงเป็นพวกที่ไม่ค่อยแสดงออกถึงความรู้สึก และเป็นคนไม่แคร์สายตาใคร ทะเยอทะยาน และมองทุกอย่างเป็นผลประโยชน์ไปหมด และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือยูอี รับบทเป็น ยูเฮอี สาวสวย ที่ผ่านมาเธอมักถูกรุมล้อมและรุมรัก เธอสามารถดึงดูดผู้คนด้วยยิ้มหวานๆ โดยซีรี่ย์เรื่อง You’re beautiful หล่อน่ารักกับซุปเปอร์สตาร์น่าเลิฟ สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu 

อ้างอิงภาพจาก www.akerufeed.com

เรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง You’re beautiful หล่อน่ารักกับซุปเปอร์สตาร์น่าเลิฟ

ซีรี่ย์เรื่อง You’re beautiful หล่อน่ารักกับซุปเปอร์สตาร์น่าเลิฟ เนื้อเรื่องเปิดเรื่องราวมาที่ โกมียอหญิงสาวสวยที่อาศัยอยู่ที่โบสถ์คอนแวนต์ โดยเธอมีพี่ชายฝาแฝดที่หน้าตาเหมือนเธอ ชื่อว่าโกมีนัม ซึ่งพี่ชายของเธอได้เป็นนักร้องและไอดอลที่มีชื่อเสียง เขานั้นได้ผ่านการออดิชั่นเพื่อเข้าไปอยู่ในวง A.N.Jell แต่กลับมีเหตุที่ทำให้เขามาร่วมวงในตอนนั้นไม่ได้ นางเอกของเราเลยต้องไปแทนค่ะเพราะผู้จัดการส่วนตัวของโกมีนัมรู้ว่าโกมีนัมมีฝาฝาแฝด  โกมียอ จึงต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อเป็นนักร้องแทนพี่ชาย เมื่อเธอไปถึงเธอก็ต้องปรับตัวเพื่อให้เข้ากับสมาชิกในวง A.N.Jell ได้แก่ ฮวางแทคยอน, คังชินวู และเจเรมี่ แล้วเรื่องราววุ่นวายก็เกิดขึ้น เพราะเธอต้องทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้ใครจับได้ว่าเป็นผู้หญิง สุดท้ายเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในซีรี่ย์เรื่อง You’re beautiful หล่อน่ารักกับซุปเปอร์สตาร์น่าเลิฟ

อ้างอิงภาพจาก www.akerufeed.com

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์  You’re beautiful หล่อน่ารักกับซุปเปอร์สตาร์น่าเลิฟ

ซีรี่ย์เรื่องนี้สนุกดีนะคะ หนุ่มๆทั้งสี่คนก็งานดี ยิ่งดูยิ่งฟิน แรกๆจะขัดๆกับความเด๋อๆของนางเอกหน่อย แต่พอดูไปก็น่ารักมากค่ะ กับเรื่อง You’re beautiful หล่อน่ารักกับซุปเปอร์สตาร์น่าเลิฟ

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

#YoureBeautiful #หล่อน่ารักกับซุปเปอร์สตาร์น่าเลิฟ #ซีรีย์เกาหลี

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »