รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Royal secret Agent สายลับพิทักษ์โชซอน

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Royal secret Agent สายลับพิทักษ์โชซอน

อ้างอิงภาพจาก www.malaysia.news.yahoo.com

ซีรี่ย์เรื่อง Royal secret Agent สายลับพิทักษ์โชซอน เป็นซีรี่ย์แนวย้อนยุค โรแมนติก คอมเมดี้ โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นคิมมยองซู ที่มารับบทเป็น  ซองอีกยอม ผู้ตรวจราชการลับ มีหน้าที่คอยช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก และคอยรับฟังปัญหาของชาวบ้านเพื่อปราบปรามขุนนางที่ทุจริต คนต่อมาคือควอนนารา มารับบท ฮงดาอิน กีแซงผู้หญิงที่สวย เฉลียวฉลาดเป็นที่สุดไม่แพ้ชายใด และได้รับหน้าที่เป็นผู้ตรวจราชการลับที่ทำงานร่วมกับซองอีกยอม คนต่อมาคืออีอีคยอง รับบทเป็น พัคซุนซัม คนรับใช้คนสนิทของซองอีกยอม และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คืออีแทฮวาน มารับบทเป็น ซองอีบอม น้องชายต่างสายเลือดของซองอีกยอม พ่อไม่รับว่าเป็นลูกชายเพราะแม่มีฐานะต้อยต่ำ จึงผันตัวเองเป็นโจร ถึงแม้ตอนแรกจะต่อต้านพี่ชายของตัวเอง แต่ภายหลังก็ได้ไปช่วยพี่ชายในการตรวจราชการลับ โดยซีรี่ย์เรื่อง Royal secret Agent สายลับพิทักษ์โชซอน นี้ได้ออกอากาศทางช่อง KBS ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง iQIYI

อ้างอิงภาพจาก www.malaysia.news.yahoo.com

เรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Royal secret Agent สายลับพิทักษ์โชซอน

ซีรี่ย์เรื่อง Royal secret Agent สายลับพิทักษ์โชซอน เปิดเรื่องราวมาในช่วงปลายยุคโชซอน ซองอีกยอม เขาได้รับการคัดเลือกเป็นคนแรกในการตรวจสอบเข้าทำงาน ในช่วงแรกนั้นเขาไม่มีเป้าหมายหรือความทะเยอทะยานใดๆในชีวิต ซึ่งวันหนึ่งซองอีกยอมติดการพนันเขาจึงโดนลงโทษเขาและได้รับมอบหมายให้เข้าทำงานเป็นผู้ตรวจราชการลับแทน ซึ่งงานที่เขาต้องทำก็คือการกำจัดการกระทำที่ผิดกฎหมายและการทุจริตของเจ้าหน้าที่รัฐ เขาออกจากงานเก่าเพื่อรับงานใหม่โดยได้รับความช่วยเหลือจากฮงดาอินและพัคซุนซัม ฮงดาอิน ผู้ตรวจราชการลับหญิงและได้ไขคดีร่วมกับซองอีกยอม พัคซุนซัม คนรับใช้ของซองอีกยอม พัคซุนซัมนั้นเป็นคนนิสัยช่างพูด น่ารัก ส่วนซองอีบอม เป็นน้องต่างสายเลือดของซองอีกยอม พ่อของเขาเป็นขุนนาง แต่แม่ของเขาเป็นทาสและด้วยที่แม่ของเขามีสถานะทางสังคมต่ำ พ่อของเขาจึงไม่ยอมรับว่าเขาเป็นลูกชายแท้ๆของเขา ซองอีบอมจึงต่อต้านซองอีกยอมที่พี่ชายของเขาเองตามไปด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมในซีรี่ย์เรื่อง Royal secret Agent สายลับพิทักษ์โชซอน

อ้างอิงภาพจาก www.malaysia.news.yahoo.com

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์ Royal secret Agent สายลับพิทักษ์โชซอน

ซีรี่ย์เรื่องนี้สนุกมากเลย เนื้อหาเข้มข้น ทำให้คนดูอย่างเราๆ อยากติดตามตอนต่อไปเสมอๆหากใครที่ยังไม่เคยดูก็ลองหามาดูกันนะคะ รับรองต้องชอบแน่ๆ กับซีรี่ย์เรื่อง Royal secret Agent สายลับพิทักษ์โชซอน

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

#รีวิวซีรี่ย์เรื่องRoyalsecretAgent #ซีรีย์เกาหลี #ซีรีย์ฮิต

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »