รีวิวซีรี่ย์เรื่อง She Would Never Know พี่ อย่าทาลิปสติก (2021)

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง She Would Never Know พี่ อย่าทาลิปสติก (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.korseries.com

ซีรี่ย์เรื่อง She Would Never Know พี่ อย่าทาลิปสติก (2021) เป็นซีรี่ย์แนวคอมเมดี้ โรแมนติก ออฟฟิศ ดราม่า โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นโรอุน ที่มารับบทเป็น แชฮยอนซึง รุ่นน้องหนุ่มหล่อที่ทำงานเป็นนักการตลาดของแบรนด์เครื่องสำอางค์ชื่อดัง เขาพยายามที่จะพัฒนาความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ ยุนซงอา แต่เธอยุนซงอานั้นเธอไม่ต้องการที่จะเดตกับชายหนุ่มที่อายุน้อยกว่าเธอ เขาจึงต้องพยายามที่จะพิสูจน์ตัวเอง คนต่อมาคือวอนจินอา มารับบทเป็น ยุนซงอา สาวนักการตลาดมืออาชีพที่ทำงานอยู่ในบริษัทเครื่องสำอาง ค์เดียวกันกับหนุ่มแชฮยอนซึง  เธอรักในอาชีพของเธอและมีความฝันที่อยากจะมีแบรนด์เครื่องสำองาค์เป็นของตัวเองบ้าง คนต่อมาคืออีฮยอนอุค รับบทเป็น อีแจชิน หัวหน้าทีมการตลาดประจำแบรนด์เครื่องสำอาง คนภายนอกมองเขาเป็นคนสมบูรณ์แบบ แต่ภายในชีวิตเขากลับยุ่งเหยิงไปหมด คนต่อมาคืออีจูบิน มารับบทเป็น อีฮโยจู ช่างภาพสาวผู้น่ารัก เธอเป็นหลานสาวแท้ ๆ ของผู้ก่อตั้งแบรนด์เครื่องสำอางที่ แชฮยอนซึง และ ยุนซงอา ทำงานอยู่นั่นเอง และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คืออีคยูฮัน รับบทเป็น อีแจอุน ผู้อำนวยการและทายาทของแบรนด์เครื่องสำอางที่มีทั้งความเป็นผู้ใหญ่และมีทักษะในการทำงานดีเยี่ยม โดยซีรี่ย์ She Would Never Know พี่ อย่าทาลิปสติก (2021) นี้ได้ออกอากาศทางช่อง TVN ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix  

อ้างอิงภาพจาก www.korseries.com

เรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง She Would Never Know พี่ อย่าทาลิปสติก (2021)

ซีรี่ย์เรื่อง She Would Never Know พี่ อย่าทาลิปสติก (2021) เปิดเรื่องราวมาที่ยุนซงอา มาร์เก็ตติ้งสาวประจำแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง เธอใช้ชีวิตอย่างสนุกและเต็มที่ไปกับหน้าที่การงานของตัวเอง เธอใฝ่ฝันอยากจะมีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตัวเอง วันหนึ่งเธอก็ได้มาพบกับ แชฮยอนซึง รุ่นน้องที่เพิ่งเข้ามาร่วมในทีมและต้องทำงานร่วมกับเธอ เขาเป็นหนุ่มที่เพิ่งเรียนจบใหม่ ดูสดใส ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ยุนซงอา ไม่รู้เลยว่าเธอกลายเป็นรุ่นพี่ที่ทำให้ แชฮยอนซึง รู้สึกสนใจและประทับใจในตัวเธอ เขาจึงมีความสุขในการร่วมงานกับเธอและพยายามเข้าหาเธอโดยมีเป้าหมายอยากจะพิชิตหัวใจ แต่เธอกลับไม่ได้รู้สึกเช่นนั้น บทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมในซีรี่ย์เรื่อง She Would Never Know พี่ อย่าทาลิปสติก (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.korseries.com

คะแนนของเรื่อง 8/10

#รีวิวซีรี่ย์เรื่องSheWouldNeverKnow #ซีรี่ย์แนวคอมเมดี้โรแมนติก #ซีรีย์เกาหลี

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »