รีวิวซีรี่ย์จีนเรื่อง The Rise of Phoenixes หงสาประกาศิต

รีวิวซีรี่ย์จีนเรื่อง The Rise of Phoenixes หงสาประกาศิต

อ้างอิงภาพจาก www.playinone.com

ซีรี่ย์เรื่อง The Rise of Phoenixes หงสาประกาศิต เป็นซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก ประวัติศาสตร์ ดราม่า โดยซีรี่ย์เล่าถึงเรื่องราวของในยุคสงครามระหว่างแคว้น เมื่อสกุลหนิงแห่งราชวงศ์เทียนเชิ่งได้โค่นล้มราชวงศ์ต้าเฉิง จากนั้นก็สถาปนาความยิ่งใหญ่ ขึ้นปกครองแผ่นดิน โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเฉินคุน รับบทเป็น หนิงอี้ องค์ชายหก ตำแหน่งองค์ชายแห่งฉู่ เป็นองค์ชายที่ต้องเสียมารดาไปตั้งแต่ 8 ขวบทำให้เป็นบาดแผลในใจ แต่ด้วยความเฉลียวฉลาดจึงทำให้สามารถเอาตัวรอดและ แก้ไขเหตุการณ์ต่างๆได้ คนต่อมาคือไน ไน รับบทเป็น เฟิ่งจื่อเว่ย หญิงสาวธรรมดาที่มีความเฉลียว ฉลาดชอบช่วยเหลือผู้คน แต่มีประวัติที่น่าสงสัยเกี่ยวกับชาติกำเนิด ได้มาพบกับ หนิงอี้ ทั้งคู่เป็นเหมือนคู่กัด ที่เป็นก่อเกิดเรื่องราวความรักของทั้ง 2 คน ซีรี่ย์เรื่อง The Rise of Phoenixes หงสาประกาศิตออกอากาศที่ประเทศจีน ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix

อ้างอิงภาพจาก www.playinone.com

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง The Rise of Phoenixes หงสาประกาศิต

ซีรี่ย์เรื่อง The Rise of Phoenixes หงสาประกาศิต เปิดเรื่องราวมาที่ของการล่มสลาย ราชวงค์ต้าเฉิง  และจุดเริ่มต้นของ ราชวงค์ เทียนเชิ่ง ซึ่งมีองค์ชายอยู่หลายพระองค์แต่ หากทว่าบัลลังก์มีเพิ่งหนึ่งเดียวเท่านั้น เหล่าองค์ชายทั้งหมดจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อพยายามหาทางชนะใจ องค์จักรพรรดิ เพียงเพื่อหวังจะได้ครองบัลลังก์ต่อ หนิงอี้ องค์ชายหกผู้กล้าหาญ สง่างาม แต่ภายในใจนั้นเต็มไปด้วยเรื่องราวแสนเจ็บปวด เขามองแผ่นดินเป็นเหมือนกระดานหมากรุกที่ต้องใช้กลยุทธ์ทุกอย่างที่มีให้ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆไปได้ และเฟิ่งจือเวย หญิงสาวผู้สูงศักดิ์ที่อยากได้รับการยอมรับ จึงไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา มุ่งหน้าสู่โลกภายนอก จนได้พบกับองค์ชายหนิงอี้ จากคนสองคนที่ไม่ชอบหน้ากัน กลายเป็นความรักที่ค่อยๆ คืบคลานเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว แต่เส้นทางชีวิตไม่ได้มีเพียงแค่ความรัก เมื่อความจริงบางอย่างปรากฏขึ้นระหว่างองค์ชายหนิงอี้และเฟิ่งจือเวยจึงกลายเป็นความรู้สึกที่ทั้งรักและแค้น บทสรุปของเรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามได้ในซีรี่ย์จีนเรื่อง The Rise of Phoenixes หงสาประกาศิต

อ้างอิงภาพจาก www.playinone.com

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง The Rise of Phoenixes หงสาประกาศิต

ซีรี่ย์เรื่องนี้สนุกครบรสมากๆเลยค่ะ มีทั้งการต่อสู้ การแย่งชิงที่ดุเดือด ทำให้คนดูอย่างเราๆอยากติดตามตอนต่อไป หากใครที่เป็นสาวกซีรี่ย์จีน อย่าได้พลาดเรื่องThe Rise of Phoenixes หงสาประกาศิต เลยนะคะ

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

#รีวิวซีรี่ย์จีนเรื่องTheRiseofPhoenixes #รีวิวซีรี่ย์จีนเรื่องหงสาประกาศิต #ซีรีย์ฮิต

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »