รีวิวซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง My First First Love วุ่นนัก รักแรก

รีวิวซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง My First First Love วุ่นนัก รักแรก

อ้างอิงภาพจาก www.patsonic.com

ซีรี่ย์เรื่อง My First First Love วุ่นนัก รักแรกเป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก ดราม่า โดยซีรี่ย์เล่าถึงเรื่องราวของความสัมพันธ์ในรูปแบบเพื่อนที่ก่อตัวเป็นรักแรกที่ตราตรึงใจ โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นจีซู ที่มารับบทเป็นยุนแทโอ ชายหนุ่มผู้ร่ำรวยแต่ทว่าเขากลับมีปม เขาทนอยู่กับพ่อสุดเฮี้ยบและแม่เลี้ยงไม่ไหว เลยขอออกจากไปอาศัยอยู่ในบ้านหลังเก่าของคุณปู่ และคนต่อมาก็คือจองแชยอน มารับบทเป็น แทโอมี เพื่อนผู้หญิงที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กของยุนแทโอ สนิทกันจนใครๆ ก็คิดว่าเธอจะเป็นแฟนกับเขา แต่ทุกอย่างก็ดำเนินไปในรูปแบบ เพื่อน ชีวิตส่วนตัวเธอน่าสงสาร เพราะพ่อเสียแม่ก็ทิ้งไปเหลือแต่บ้านที่ก็ดันมาถูกยึด เธอมองไม่เห็นใครจะช่วยเหลือเธอได้แล้ว นอกจากแทโอ โดยซีรี่ย์เรื่อง My First First Love วุ่นนัก รักแรก ออกอากาศที่ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix 

อ้างอิงภาพจาก www.patsonic.com

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง My First First Love วุ่นนัก รักแรก

ซีรี่ย์เรื่อง My First First Love วุ่นนัก รักแรก เปิดเรื่องราวมาก็พาเราย้อนให้นึกถึงรักครั้งแรก เริ่มเรื่องที่ยุนแทโอ นักศึกษามหาวิทยาลัย ได้ย้ายเข้าไปในบ้านซึ่งเป็นมรดกจากครอบครัว เขาฝันที่จะมีชีวิตอันเป็นอิสระจากพ่อแม่ แต่จู่ๆ ก็ดันมีเพื่อนปรากฏตัวขึ้นพร้อมกันในบ้านหลังใหม่ พร้อมอ้อนวอนและหาเหตุผลเพื่อขออาศัยร่วมบ้านเดียวกับยุนแทโอ คนแรกคือเพื่อนสาวชื่อซงอีกับมิตรภาพ 20 ปี เธอต้องย้ายออกจากบ้านหลังจากถูกแม่ทิ้งไป และอีกคนคือลูกสาวของเพื่อนพ่อชื่อการิน ที่หนีออกจากบ้านเป็นครั้งแรก และคนสุดท้าย ฮุน เพื่อนชายสมัยมัธยมปลาย ที่โดนพ่อไล่ออกจากบ้าน หลังจากรู้ความจริงว่าเขามีฝันในอยากเป็นนักแสดงละครเวทีมากกว่าการเรียน แต่แล้วแทโอกลับพบว่าซงอีกำลังเริ่มรู้สึกดีกับโดฮยอนเพื่อนรักของเขา จึงเริ่มรู้สึกไม่สบายใจ แม้ว่าซงอีเองจะเป็นเหมือนครอบครัวก็ตาม และระหว่างเขากับซงอีก็ไม่ได้มีความรู้สึกโรแมนติกใดๆ เลยสักนิด จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการเรียนรู้ว่าใครคือรักครั้งแรกที่แท้จริง บทสรุปของเรื่องจะเป็นอย่างไรติดตามชมได้ในซีรี่ย์เรื่อง My First First Love วุ่นนัก รักแรก

อ้างอิงภาพจาก www.patsonic.com

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง  My First First Love วุ่นนัก รักแรก

ซีรี่ย์เรื่องนี้นอกจากจะพาเราย้อนวัยไปนึกถึงรักแรกแล้ว เรายังจะได้สัมผัสกับคำว่า มิตรภาพและครอบครัว ที่แสนจะอบอุ่นอีกด้วย ใครไม่เคยดูลองหามาดูนะคะ กับซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง My First First Love วุ่นนัก รักแรก

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

#ซีรี่ย์เกาหลี #ซีรี่ย์MyFirstFirstLove #ซีรีย์ยอดนิยม

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »