รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Vincenzo วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย (2021)

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Vincenzo วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.drama.kapook.com

ซีรี่ย์เรื่อง Vincenzo วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย (2021) เป็นซีรี่ย์แนวคอมเมดี้ โรแมนติก อาชญากรรม ดราม่า กฎหมาย โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นซงจุงกิ รับบทเป็น Vincenzo Cassano หรือ ฮงชายอง ทนายความและที่ปรึกษามาเฟีย Vincenzo Cassano ซึ่งเขามีชื่อเกาหลีว่า พัคจูฮยอง ตั้งแต่ยังเป็นเด็กเขาได้รับการอุปการะเลี้ยงดูจากครอบครัวชาวอิตาเลียน หลังจากที่เขาเดินทางกลับมายังเกาหลี เขาได้พบกับ ฮงชายอง ทนายความสาวผู้ที่จะสามารถทำทุกอย่างเพื่อที่จะเอาชนะคดีให้ได้ คนต่อมาคือจอนยอบิน รับบทเป็น ฮงชายอง ทนายความสาวมากความสามารถที่ทำงานอยู่ในสำนักกฎหมายอันดับ 1 ของเกาหลี เธอมักจะมองคนถึงการได้เปรียบหรือเสียเปรียบทางผลประโยชน์มากกว่าที่จะมองว่าคนนั้นเป็นคนดีหรือคนไม่ดี นิสัยนี้เองที่ทำให้คนรอบข้างไม่คนชอบเอเท่าไหร่ คนต่อมาคือแทคยอน รับบทเป็น จางจุนอู เด็กฝึกงานหนุ่มแสนหล่อและฉลาด เขาเคยผ่านประสบการณ์ใช้ชีวิตในต่างประเทศมาก่อน เขามักจะมาพร้อมรอยยิ้มอันสดใส และบุคลิกที่ค่อนข้างเซ่อซ่า เขาเป็นคนที่มีความไว้วางใจในตัวรุ่นพี่ที่ทำงาน อย่าง ฮงชายอง อย่างเต็มเปี่ยม และการปรากฏตัวของ Vincenzo Cassano นั้นกระตุ้นความอยากแข่งขันของเขาออกมาไม่สิ้นสุด คนต่อมาคือคิมยอจิน รับบทเป็น ชเวมยองฮี อดีตอัยการที่ปัจจุบันทำงานเป็นทนายความ คนภายนอกมองเธอเหมือนสาวทำงานธรรมดาปกติทั่วไป แต่ภายในกลับซ่อนความร้ายกาจไว้ คนต่อมาคือควักดงยอน รับบทเป็น จางฮันซอ ประธานกลุ่มบริษัท Babel Group ที่มีจิตใจด้านชาและพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ต้องการ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือโจฮันชอล รับบทเป็น ฮันซึงฮยอก คนที่ใหญ่ที่สุดของบริษัทกฎหมายอูซัง และเป็นคนตามล้างตามเช็ดสิ่งที่ จางฮันซอ และ Babel Group ได้ทำผิดไว้นั่นเอง โดยซีรี่ย์ Vincenzo วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย (2021) นี้ได้ออกอากาศทางช่อง TVN ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix  

อ้างอิงภาพจาก www.drama.kapook.com

เรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Vincenzo วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย (2021)

ซีรี่ย์เรื่อง Vincenzo วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย (2021) เปิดเรื่องราวมาที่ Vincenzo Cassano ทนายความและที่ปรึกษามาเฟีย เขานั้นได้เดินทางกลับจากอิตาลี เพื่อมายังเกาหลีหลังขัดแย้งกับองค์กร และการกลับมาของเขาในครั้งนี้นี่เองที่ทำให้เขาได้พบกับ ทนายความสาว ฮงชายอง ซึ่งเป็นทนายความที่ทำทุกหนทางเพื่อชนะคดีให้ได้ และพวกเขาได้มาร่วมกันสร้างความชอบธรรมตาม ซึ่งซีรีส์จะนำเสนอเรื่องราวในมุมมองของฮีโร่ด้านมืด ที่กำจัดเหล่าคนร้ายที่กฎหมายไม่สามารถทำอะไรได้นั้นเอง จะเป็นอย่างไรติดตามชมได้ในซีรี่ย์เรื่อง Vincenzo วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.drama.kapook.com

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์ Vincenzo วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย (2021)

ซีรี่ย์เรื่องนี้ก็สนุกอีกแล้ว หรือจะเรียกได้ว่าสนุกมากๆเลยก็ว่าได้ หนุ่มซงจุงกิของเราก็ทั้งหล่อทั้งเก่ง ซีรี่ย์ก็สนุกขึ้นเรื่อยๆ อยากให้ทุกคนได้ดูมากๆค่ะ กับซีรี่ย์เรื่อง Vincenzo วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย (2021)

คะแนนของเรื่องนี้ 9/10

#รีวิวซีรี่ย์เรื่องVincenzo #ซีรีย์เกาหลี #ซีรีย์ต่างประเทศ

ซีรีย์น่าสนใจ

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับวันนี้เราก็จะมาพูดถึง Dexter ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นซีรีย์ที่มีความแปลกแหวกแนวเป็นอย่างมาก

Read More »