รีวิวซีรี่ย์เรื่อง My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก

อ้างอิงภาพจาก www.konkao.net

ซีรี่ย์เรื่อ My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก เป็นซีรี่ย์ไทย แนวโรแมนติก คอมเมดี้ โดยซีรี่ย์เล่าถึงเรื่องราวของลินินคนหนึ่งถูกจ้างวานให้สวมรอยเป็นหลานของปู่ภูริช แล้วได้เข้ามาอยู่ในบ้านเดียวกันกับภูริช เรื่องราววุ่นๆจึงได้เริ่มต้นขึ้น ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา รับบทเป็น ลินิน หญิงสาววัย 20 ที่มีฉลาดมีไหวพริบในการพลิกแพลงสถานการณ์เพื่อเอาตัวรอดได้เป็นอย่างดี เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของนักพนันผู้อับโชค เธอต้องคอยทำงานหาเงินใช้หนี้ให้พ่อตลอดเวลา คนต่อมาคือเป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ รับบท ภูริช ทายาทนักธุรกิจพันล้าน หน้าตาดี ฉลาด เป็นคนจริงจังพูดจาตรงไปตรงมาอย่างที่คิด เขาสูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก จึงต้องรับหน้าที่ดูแลกิจการต่อจากคุณปู่ทันทีที่เรียนจบ คนต่อมาคืออาร์ม วรท มรรคดวงแก้ว รับบท มาร์ค เพลย์บอยหนุ่ม นักเรียนนอก หล่อรวยเป็นทั้งเพื่อนสนิทและหุ้นส่วน ใหญ่ในบริษัทของภูริช ภายนอกจึงเหมือนเป็นคนเอาแต่ใจ แต่ลึกๆแล้วเป็นคนที่เข้าใจและแคร์ความรู้สึกคน และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือนาตาลี ดูเชียง รับบท เพนนี นางแบบสาวสวยรวย เธอครองตำแหน่งนักเต้นบัลเล่ต์ ระดับโลก และเป็นคู่รักของภูริช เธอยอมทิ้งความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับภูริชเพื่อไปทำตาม ความฝันของตัวเอง เราสามารถรับชมซีรี่ย์เรื่อง My Girl 18 มงกุฎสุดที่รักได้ผ่านทางทรูโฟร์ยู 

อ้างอิงภาพจาก www.konkao.net

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก

ซีรี่ย์เรื่อง My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก เปิดเรื่องราวมาที่ลินิน เด็กสาวยากจนที่มีความสามารถพิเศษในการเอาตัวรอดเป็นดีเยี่ยมเพราะต้องหนีเจ้าหนี้ของพ่อที่ติดการพนัน จนจับพลัดจับผลูได้รู้จักกับ ภูริ หลานชายคนเดียวของ เจ้าสัวพลเจ้าของธุรกิจระดับพันล้าน และวันหนึ่งลินิน บังเอิญได้รู้จักกับ มาร์ค เศรษฐีเพลย์บอยที่เป็นเพื่อนสนิทและหุ้นส่วนของภูริช มาร์คชอบลินินตั้งแต่แรกพบ ซึ่งในขณะนั้นหรือปู่ของภูริช ก็กำลังป่วยหนักและต้องการพบหน้าหลานสาวที่หนีตามคนรักไปจนเสียชีวิตในเหตุการณ์แผ่นดินไหวใหญ่ที่เมืองจีน ภูริชจึงตัดสินใจจ้างวานให้ลินิน เข้ามาสวมรอยเป็นหลานสาวคุณปู่เพื่อช่วยให้คุณปู่สบายใจก่อนตาย แต่แล้วปาฏิหาริย์เกิดขึ้น เมื่อคุณปู่กลับอาการดีวันดีคืนเพราะได้พบลินิน ลินินจึงต้องย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านของภูริชและคอยดูแลปู่ของภูริช เรื่องราววุ่นๆปนความน่ารักจึงได้ก่อตัวขึ้นในซีรี่ย์ My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก

อ้างอิงภาพจาก www.konkao.net

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก

ซีรี่ย์เรื่องนี้น่ารักมากๆ ดูไปยิ้มไป ดูไปเขินไป กับความเข้ากันของพระนาง ที่สำคัญคือดราม่าไม่ได้หนัก ฟินกันได้ยาวๆเลยค่ะ กับซีรี่ย์เรื่อง My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

#ซีรี่ย์MyGirl18มงกุฎสุดที่รัก #ซีรีย์ไทย #ซีรีย์ยอดนิยม

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »