รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Princess Hours รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Princess Hours รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น

อ้างอิงภาพจาก www.netflix.com

ซีรี่ย์เรื่อง Princess Hours รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น เป็นซีรี่ย์ไทยที่รีเมคมาจากของฝั่งเกาหลี แนวโรแมนติก คอมเมดี้ โดยซีรี่ย์เล่าถึงเรื่องราวของสาวน้อยคนนึงที่ได้เป็นถึงคู่หมั้นคู่หมายกับรัชทายาทจากการตกลงกันระหว่างคุณปู่ของเธอ กับพระราชาองค์ก่อน แต่อุปสรรคก็เกิดขึ้นเมื่อต่างฝ่ายต่างก็ไม่เคยรับรู้เรื่องนี้มาก่อน แถมเจ้าชายยังมีคนรักอยู่แล้วด้วย ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นอังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา รับบทเป็น คะนิ้ง หญิงสาววัยรุ่น ที่มีชีวิตธรรมดาร่าเริงแจ่มใส เธอเป็นลูกสาวร้านนวดแผนโบราณ เธอชอบวาดรูปเขียนการ์ตูนเล่านิทาน เพราะทุกครั้งที่มีปัญหาการวาดรูปจะทำให้เธอหายแครียด คนต่อมาคือเศรษฐพงษ์ เพียงพอ รับบท องค์ชายอินทร์ องค์ชายผู้เป็นรัชทายาท แห่งราชวงศภูติณณ์ ภายนอกดูเคร่งขรึมเฉยชา แต่ภายในอ่อนโยน ใจดี คนต่อมาคือฟาล ปารเนียส รับบท องค์ชายณคุณ องค์ชายผู้อบอุ่นและใจดี ลูกชายขององค์รัชทายาทที่เสียชีวิตไป จึงถูกข้ามสายไป ถูกลดชั้นเป็นเจ้าธรรมดา จนต้องออกจากวังไป และเมื่อเจอกับคะนิ้งทำให้เขายอมทิ้งทุกอย่างเพื่อได้อยู่เคียงข้างเธอ คนต่อมาคือเบเบ้ ธันยชนก ฤทธินาคา รับบท มินนี่ มินทร์ณี หญิงสาวลูกมหาเศรษฐี คนรักขององค์ชายอินทร์ เธอเป็นคนสวยสง่าและเป็นนักกีฬายิงธนู เธอทุ่มเททุกอย่างเพื่อความฝันจนปฏิเสธ การแต่งงานกับองค์ชายอินทร์ แต่เมื่อพลาดหวังจากความฝันเธอจึงกลับมาหาองค์ชายอินทร์ และทำทุกอย่างเพื่อแย่งชิงสิ่งที่เคยเป็นของตัวเองกลับมา เราสามารถรับชมซีรี่ย์เรื่อง Princess Hours รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้นได้ผ่านทางทรูโฟร์ยู 

อ้างอิงภาพจาก www.netflix.com

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Princess Hours รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น

ซีรี่ย์เรื่อง Princess Hours รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น เปิดเรื่องราวมาที่คะนิ้ง เด็กสาวมอปลายธรรมดาสุดเปิ่นที่ต้องตกกระไดพลอยโจนให้มาแต่งงานอภิเษกสมรสกับ องค์ชายอินทร์ รัชทายาทสุดหล่อที่แสนจะเย็นชา ด้วยเหตุผลที่ว่าเพราะสัญญาของคุณปู่และพระอัยยิกาที่หมั้นหมายกันไว้ให้ทั้งคู่ได้แต่งงานกัน เพื่อสืบสันตติวงศ์และความมั่นคงของราชวงศ์ การแต่งงานที่ไม่ได้เริ่มต้นจากความรักจะมีบทสรุปอย่างไรติดตามชมได้ในซีรี่ย์เรื่อง Princess Hours รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น

อ้างอิงภาพจาก www.netflix.com

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Princess Hours รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น

เนื่องจากซีรี่ย์เรื่องนี้รีเมคมากจากของเกาหลี เพราะฉะนั้นใครที่เคยดูของทางฝั่งเกาหลีมาก่อน ก็อาจจะรู้สึกว่าของไทยดรอปๆลงไปบ้าง จากพวกฉากหรือความเข้มข้นของตัวเนื้อเรื่อง แต่ความฟินเรียกได้ว่ามีไม่แพ้เลยนะคะ กับภาพยนตร์เรื่อง Princess Hours รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

#ซีรีย์ไทยรีเมค #ซีรีย์ฮิต #ซีรีย์ยอดนิยม

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »