รีวิวซีรี่ย์จีนเรื่อง GENERAL AND I จอมนางคู่บัลลังก์

รีวิวซีรี่ย์จีนเรื่อง GENERAL AND I จอมนางคู่บัลลังก์

อ้างอิงภาพจาก www.dailymotion.com

ซีรี่ย์เรื่อง GENERAL AND I จอมนางคู่บัลลังก์ เป็นซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก แฟนตาซี โดยซีรี่ย์เล่าถึงเรื่องราวที่ต้องเลือกระหว่างบ้านเมืองกับคนรัก ซึ่งในมุมมองของบุรุษแน่นอนว่าย่อมมองที่บ้านเมืองเป็นสำคัญ ยึดมั่นในอุดมการณ์​ แต่หากปกป้องบ้านเมืองไว้ได้ แล้วต้องสูญเสียคนรักไป จะเกิดอะไรขึ้น โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นแองเจล่าเบบี้ มารับบทเป็น ไป๋พิงถิง สาวใช้ของอ๋องน้อยจิ้งอันแห่งกุยเล่อ ทว่าฐานะของนางเหนือกว่าสาวใช้ใด ด้วยนางคือกุนซือคู่คิดคู่ใจ สหายที่เติบโตมาด้วยกันกับนายน้อย คนต่อมาคือจงฮั่นเหลียง มารับบทเป็น ฉู่เป่ยเจี๋ย แม่ทัพอายุน้อยที่ยิ่งใหญ่สู้ศึกไม่เคยแพ้ใครแห่งแค้วนจิ้น เขาสามารถออกอุบายสั่งทหารรบด้วยเสียงพิณ ทำให้กองทัพทหารหลายแสนของพระเอกแพ้ทัพให้กับเฮ่อเซียที่มีทหารเพียงแปดพันคน ซีรี่ย์เรื่อง GENERAL AND I จอมนางคู่บัลลังก์ ออกอากาศที่ประเทศจีน ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง We Tv

อ้างอิงภาพจาก www.dailymotion.com
เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง GENERAL AND I จอมนางคู่บัลลังก์

เรื่องราวของซีรี่ย์ GENERAL AND I จอมนางคู่บัลลังก์ เปิดเรื่องมาที่ไป๋พิงถิง  เธอเป็นสาวใช้ของอ๋องน้อยจิ้งอันแห่งกุยเล่อ ทว่าฐานะของนางเหนือกว่าสาวใช้ใด ด้วยนางคือกุนซือคู่คิดคู่ใจ สหายที่เติบโตมาด้วยกันกับนายน้อย หลังจากการทำออกอุบายจนชนะศึกกับตงหลิน เจ้าเมืองกุยเล่อเกรงกลัวอำนาจของอ๋องน้อยจิ้งอันเหอเสียที่เพิ่มขึ้น จึงวางแผนตลบหลัง ไป๋พิงถิงกับนายน้อยจึงได้พลัดพรากจากกันจากการหนีครั้งนั้น ไป๋พิงถิงถูกพวกค้าทาสจับตัวไป และถูกขายให้คหบดีแห่งตงหลิน จนกระทั่งมาเจอศัตรูคู่แค้นของนายน้อย เขาคือฉู่เป่ยเจี๋ย อ๋องเจิ้นเป่ย แห่งตงหลิน แต่ครั้งนั้น ฉู่เป่ยเจี๋ยไม่รู้ว่านางคือใคร และนางจะไม่ยอมให้เขารู้สถานะของตนเด็ดขาด แม้หัวใจจะยกให้เขาไปแล้วก็ตาม บทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในซีรี่ย์จีนเรื่อง GENERAL AND I จอมนางคู่บัลลังก์

อ้างอิงภาพจาก www.dailymotion.com
ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง GENERAL AND I จอมนางคู่บัลลังก์

ซีรี่ย์เรื่องนี้สนุกมากๆ ที่สำคัญคือภาพประกอบสวย เพลงประกอบก็ดี ยิ่งใครที่ชอบซีรี่ย์ตามแบบฉบับของทางฝั่งจีนแล้วก็จะต้องชอบเรื่องนี้ไปด้วยอย่างแน่นอนค่ะ เพราะฉะนั้นใครที่เป็นสาวกหนังจีนซีรี่ย์ไม่ควรพลาดนะคะกับซีรี่ย์เรื่อง GENERAL AND I จอมนางคู่บัลลังก์

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

#ซีรีย์จอมนางคู่บัลลังก์ #ซีรี่ย์จีน #ซีรี่ย์GeneralAndI

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »