รีวิวซีรี่ย์เรื่อง ผู้ชายให้เช่า Boy For Rent

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง ผู้ชายให้เช่า Boy For Rent

อ้างอิงภาพจาก www.sanook.com

ซีรี่ย์เรื่อง ผู้ชายให้เช่า Boy For Rent เป็นซีรี่ย์ไทยจากช่อง One แนวโรแมนติก คอมเมดี้ โดยซีรี่ย์เล่าถึงเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ที่ก่อตัวขึ้นอย่างแปลกประหลาดระหว่างการเช่าผู้ชาย รวมไปถึงการพิชิตใจของสองสาว ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล ที่มารับบทเป็น สไมล์ สาวน้อยน่าตาใสซื่อเธอโดนรุ่นพี่สุดหล่อปฏิเสธ เธอจึงตัดสินใจใช้บริการเช่าผู้ชายอย่าง Boy For Rent เพื่อเรียนรู้การมัดใจผู้ชายให้อยู่หมัด คนต่อมาคือสรัลชนา อภิสมัยมงคล มารับบทเป็น ลิซ สาวสวยที่บังเอิญจับได้ว่าแฟนนอกใจ จึงตัดสินใจใช้บริการ Boy For Rent เพื่อประชดแฟนเช่นกัน คนต่อมาคือฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ มารับบท ไคโร หนุ่มหล่อ ที่ไม่ว่าสาวๆคนไหนเห็นก็เป็นต้องใจสั่น และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง รับบท แบดซ์ อีกหนึ่งหนุ่มหล่อสุดฮอต ที่นอกจากความหล่อแล้ว นิสัยก็อบอุ่น เราสามารถรับชมซีรี่ย์เรื่อง ผู้ชายให้เช่า Boy For Rent ได้ผ่านทาง Netflix

อ้างอิงภาพจาก www.sanook.com
เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง ผู้ชายให้เช่า Boy For Rent

ซีรี่ย์เรื่อง ผู้ชายให้เช่า Boy For Rent เปิดเรื่องราวมาที่ สไมล์ สาวน้อยแสนจะใสซื่อ โดยเธอนั้นได้แอบไปตกหลุมรักรุ่นพี่สุดหล่อคนหนึ่ง เธอตัดสินใจบอกความในใจกับรุ่นพี่คนนั้นแต่ก็ต้องโดนปฏิเสธกลับมาอย่างเย็นชา เธอจึงรู้สึกว่าตัวเองไม่มีประสบการณ์และไม่เข้าใจวิธีจีบผู้ชาย เธอจึงแก้ปัญหาด้วยการใช้บริการเช่าผู้ชายอย่าง Boy For Rent เพื่อเรียนรู้การมัดใจผู้ชายให้อยู่หมัด และลิซ สาวสวยสุดเซ็กซี่ที่วันนึงเธอจับได้ว่าแฟนหนุ่มนอกใจ เธอเสียใจกับสิ่งที่แฟนทำและคิดอยากจะแก้แค้นด้วยการใช้บริการ Boy For Rent เพื่อประชดแฟนเช่นกัน ในส่วนของหนุ่มนั้นก็คือ ไคโรและแบดซ์ หนุ่มหล่อที่สาวๆต้องใจสั่น ซึ่งเมื่อพวกเขาได้มาใช้เวลาและรับฟังเรื่องราวของอีกฝ่าย มันก็ดันเกิดเป็นความรักที่ก่อตัวขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ แล้วบทสรุปของความสัมพันธ์พวกเขาจะเป็นอย่างไร มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆกันได้เลย ในซีรี่ย์เรื่อง ผู้ชายให้เช่า Boy For Rent

อ้างอิงภาพจาก www.sanook.com
ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง ผู้ชายให้เช่า Boy For Rent

ซีรี่ย์เรื่องนี้สนุกมากนะคะ ที่สำคัญคือความหล่อของพระเอกทั้งสองคนในเรื่อง แถมยังมีความฟินเรียกได้ว่า ดูไปจิกหมอนไป เพราะฉะนั้นขอแนะนำเลยนะคะสำหรับใครที่ยังไม่เคยดู ลองหามาดูนะคะกับซีรี่ย์สุดฟินเรื่อง ผู้ชายให้เช่า Boy For Rent

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

#BoyForRent #ผู้ชายให้เช่า #ซีรีย์ไทย #Netflix

ซีรีย์น่าสนใจ

แนะนำ ซีรีย์คุณภาพการันตี จากอเมริกาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่นั่น

แนะนำ ซีรีย์คุณภาพการันตี จากอเมริกาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่นั่น

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์คุณภาพ ที่เราอยากนำเสนอในวันนี้ก็เป็นซีรีย์ที่มาจากประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นซีรี่ส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงที่ซึ่งมีหลายเรื่องหลายสไตล์ให้ผู้ชมนั้นได้สัมผัส ซึ่งถือได้ว่า

Read More »
แนะนำ ซีรีย์จากเกาหลี แนวแอ็คชั่น สุดมันส์ ดูกันไปยาวๆ

แนะนำ ซีรีย์จากเกาหลี แนวแอ็คชั่น สุดมันส์ ดูกันไปยาวๆ

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรี่ย์เกาหลีแนวแอ็คชั่นนั้นก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแนวที่เกาหลีนั้นทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งก็มีมากมายหลากหลายเรื่องเลยทีเดียว ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมของผู้ชมในบ้านเรา

Read More »
แนะนำ ซีรีย์แนว ไซไฟ หลากหลายเรื่องให้เลือกสรร

แนะนำ ซีรีย์แนว ไซไฟ หลากหลายเรื่องให้เลือกสรร

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับคอซีรีย์แนวไซไฟวันนี้ไม่ควรพลาดกับบทความนี้ที่เราจะหยิบเอาซีรีส์แนวไซไฟหลากหลายเรื่องมาให้ผู้ที่ชื่นชอบซีรีส์แนวนี้ได้เลือกสรร นำไปรับชม ซึ่งก็เรียกได้ว่าซีรีส์แนวนี้

Read More »