รีวิวซีรี่ย์เรื่อง ทฤษฎีจีบเธอ

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง ทฤษฎีจีบเธอ

อ้างอิงภาพจาก www.sanook.com

ซีรี่ย์เรื่อง ทฤษฎีจีบเธอ เป็นซีรี่ย์ไทยจากช่อง One แนวโรแมนติก คอมเมดี้ โดยซีรี่ย์เล่าถึงเรื่องราวของเติร์ด เป็นเด็กนิเทศศาสตร์ เอกภาพยนตร์ปี 3 ที่หลงรักเพื่อนสนิทตัวเองอย่าง ค่าย มาตลอดสองปีกว่า โดยไม่ยอมบอกอีกฝ่าย เพราะค่ายเป็นพวกเจ้าชู้ และไม่คิดจะหยุดใจไว้ที่ใคร แต่แล้ววันหนึ่งเติร์ดก็ได้เพื่อที่อาสาเข้ามาช่วยคิดแผนจีบค่ายให้เติร์ดอย่างลับๆ ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นจุมพล อดุลกิตติพร ที่มารับบทเป็น ค่าย หนุ่มหล่อประจำนิเทศฯภาพยนตร์ปี 3 ทุกคนรู้ดีว่าค่ายเป็นหนุ่มหล่อคารมดีที่แสนจะเจ้าชู้ และไม่คิดจะหยุดใจไว้ที่ใคร คนต่อมาคืออรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ มารับบทเป็น เติร์ด เด็กนิเทศศาสตร์ เอกภาพยนตร์ปี 3 เช่นกัน เติร์ดนั้นแอบรักค่ายมากว่า 2 ปีแล้ว แต่ไม่กล้าบอกความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเองออกไป คนต่อมาคือ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม รับบทเป็น เพื่อนสนิทของค่ายและเติร์ด ทูรู้ความจริงที่ว่าเติร์ดแอบรักค่าย ทูจึงอาสาเข้ามาช่วยคิดแผนจีบค่ายให้เติร์ดอย่างลับๆ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือ ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต รับบทเป็น โบน หนุ่มหล่ออีกคนของแก็งโหด เราสามารถรับชมซีรี่ย์เรื่อง ทฤษฎีจีบเธอ ได้ผ่านทาง Netflix

อ้างอิงภาพจาก www.sanook.com
เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง ทฤษฎีจีบเธอ

ซีรี่ย์เรื่อง ทฤษฎีจีบเธอ เปิดเรื่องราวมาที่แก๊งโหด แก๊งเด็กนิเทศฯภาพยนตร์ปี 3 ที่มีสมาชิกเป็น 4 หนุ่มสุดหล่อ นั้นก็คือ เติร์ด ค่าย ทู และโบน เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อหนึ่งในแก๊งโหดอย่าง ​เติร์ด ดันเป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อกับ ค่าย หนุ่มหล่อแสนจะคารมดี ที่สำคัญคือสุดเจ้าชู้ และด้วยเหตุนี้จึงนั่นทำให้คนแบบเติร์ดต้องแอบเก็บความรู้สึกไว้ เพื่อรักษาคำว่าเพื่อน แต่แล้ววันนึงความลับที่เก็บไว้ก็ไม่ลับอีกต่อไปเมื่อ​ ทู ดันรู้ความจริงว่าเติร์ดแอบรักค่ายมาตลอด 3 ปีกว่า ทูจึงเริ่มภารกิจช่วยเหลือเพื่อนให้สมหวัง ค่ายเริ่มมีท่าทีรู้สึกดีตอบกลับแต่นั่นเป็นเพียงข้อพิสูจน์โง่ๆที่ค่ายอยากรู้ว่าเติร์ดชอบตัวเองจริงไหม เมื่อเติร์ดรู้ความจริงว่าค่ายแค่ลองใจ​ เติร์ดจึงเสียใจและพยายามตัดใจจากค่าย​ ซึ่งในเวลาเดียวกันค่ายกลับมีความรู้สึกดีกับเติร์ดขึ้นมาจริงๆ​ แล้วเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในซีรี่ย์เรื่อง ทฤษฎีจีบเธอ

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง ทฤษฎีจีบเธอ

ซีรี่ย์เรื่องนี้กระแสดีมากๆทั้งในไทยและต่างประเทศ เพราะซีรี่ย์สนุก แถมเอาใจสาวซีรี่ย์วายเอามากๆ มาฟินไปด้วยกันในซีรี่ย์เรื่อง ทฤษฎีจีบเธอ นะคะ

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

#ทฤษฎีจีบเธอ #ซีรีย์ไทย #ซีรีย์วาย #Netflix

ซีรีย์น่าสนใจ

Happiness ซีรีย์ที่พูดถึงโรคระบาดสายพันธุ์ใหม่ที่สุดแสนจะน่ากลัว

Happiness ซีรีย์ที่พูดถึงโรคระบาดสายพันธุ์ใหม่ที่สุดแสนจะน่ากลัว

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Happiness เป็นซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องจากประเทศเกาหลี ที่มีความน่าสนใจเอามากๆ

Read More »
อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »