ซีรีย์เรื่องเยี่ยม Mr. & Mrs. Smith จากหนังดังที่มาในรูปแบบซีรีย์

ซีรีย์เรื่องเยี่ยม Mr. & Mrs. Smith จากหนังดังที่มาในรูปแบบซีรีย์

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Mr. & Mrs. Smith ซีรีย์เรื่องเยี่ยม ชื่อนี้แฟนหนังหลายคนนั้นคงรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะถือได้ว่าเป็นหนังที่ได้รับการตอบรับอย่างยอดเยี่ยม ทั้งเรื่องรายได้และคำวิจารณ์ ที่เคยออกฉายเมื่อ ปี 2005 ซึ่งในรูปแบบของหนังนั้น ได้นักแสดงระดับชั้นนำของฮอลลีวูดอย่าง แบรด พิท และ แองเจลิน่า โจลี่ ที่มารับบทนำ ถือได้ว่าเป็นหนังแอ็คชั่น และเป็นหนังที่สนุกน่าติดตามตลอดทั้งเรื่อง และมีความซับซ้อนครบ ของหนังแนวสายลับ ที่มาครบถ้วนสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว ซึ่งในรูปแบบของซีรีย์นั้น ก็ถือได้ว่ามีความน่าสนใจไม่แพ้กันเลย และ จะมีความน่าติดตามอย่างไรบ้างนั้น วันนี้เราก็จะมารีวิวให้ทุกท่านได้ทราบกัน

รีวิว ซีรีย์เรื่องเยี่ยม Mr. & Mrs. Smith

ขอบคุณภาพจาก Trueid

              สำหรับซีรีย์ Mr. & Mrs. Smith ใน ปี 2024 นี้ ก็ถือได้ว่าเซอร์ไพรส์แฟนๆเลยทีเดียว เพราะหากจะพูดถึงแล้วนั้นความห่างของหนังนั้นก็เกิน 10 ปี เลยทีเดียว ซึ่งกับการมาเป็นรูปแบบซีรีย์ ครั้งนี้ก็เป็นทางด้านของ โดนัลด์ โกลเวอร์ นักแสดงที่มีชื่อเสียงและจะมารับบทบาทเป็นมิสเตอร์สมิท ซึ่งเขานั้นถือได้ว่ามีบทบาทมากมายเลยทีเดียวสำหรับซีรีย์เรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการรับหน้าที่รับบทนำ รวมไปถึงยังมีส่วนร่วมในการเขียนบท และก็ยังรับหน้าที่กำกับในซีรีย์เรื่องนี้ด้วยบางตอน 

ส่วนทางด้านของ มิสซิส สมิธ ก็ได้นักแสดงสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นอเมริกัน มายา เอิร์สคิน ซึ่งเป็นแฟนก็อาจจะไม่ค่อยคุ้นหน้าคุ้นตาเท่าไหร่นัก เพราะโดยส่วนใหญ่แล้วเธอมักจะเป็นผู้ที่ให้เสียงพากย์มากกว่า แต่ก็เคยมีที่เล่นซีรีย์มาในซีรีย์ชื่อดังอย่าง Obi-Wan Kenobi

              สำหรับเนื้อเรื่องของซีรีย์เรื่องนี้ ก็จะเป็นการเล่าเรื่องของคนสองคน ซึ่งก็เป็น จอห์น สมิธ กับ เจน สมิธ ซึ่งทั้งคู่นั้นมีหน้าที่ในการทำหน้าที่สืบสวนในองค์กรลับ แต่ในรูปแบบที่จะต้องใช้ชีวิตเหมือนเป็นคนที่แต่งงานกัน ต้องอยู่ที่อยู่เดียวกัน 

ซึ่งภารกิจของทั้งคู่นั้นคือภารกิจที่มีความเสี่ยง แต่ทั้งคู่นั้นไม่ได้แต่งงานกันจริง โดยสิ่งที่ทั้งคู่นั้นต้องทำก็คือการเสแสร้งว่าเป็นคู่รักกันเพื่อที่จะสามารถทำภารกิจได้อย่างราบรื่น แต่ก็ด้วยการที่ทั้งคู่นั้นได้ใช้ชีวิตร่วมกันโดยตลอดความรู้สึกดีที่ให้กันก็เริ่มก่อตัวขึ้น

สำหรับที่นี่เรื่องนี้แม้ว่าชื่อจะเป็นเรื่อง Mr. & Mrs. Smith มาใช้ แต่ถ้าหากจะพูดถึงในเรื่องของเนื้อหาของซีรีย์เรื่องนี้แล้วนั้น ก็เรียกได้ว่าแตกต่างอย่างสิ้นเชิง ซึ่งก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ผู้ชมนั้นได้ได้อะไรใหม่ๆ ใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพจาก Trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์ฝรั่ง #ซีรีย์น่าดู

ซีรีย์น่าสนใจ

Happiness ซีรีย์ที่พูดถึงโรคระบาดสายพันธุ์ใหม่ที่สุดแสนจะน่ากลัว

Happiness ซีรีย์ที่พูดถึงโรคระบาดสายพันธุ์ใหม่ที่สุดแสนจะน่ากลัว

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Happiness เป็นซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องจากประเทศเกาหลี ที่มีความน่าสนใจเอามากๆ

Read More »
อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »