แนะนำสุดยอด ซีรี่ย์ฝรั่ง แนวแฟนตาซี ที่จะเรียกว่าขึ้นหิ้งเลยก็ว่าได้

แนะนำสุดยอด ซีรี่ย์ฝรั่ง แนวแฟนตาซี ที่จะเรียกว่าขึ้นหิ้งเลยก็ว่าได้

พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ถ้าหากจะพูดถึง ซีรี่ย์ฝรั่ง แนวแฟนตาซี หนังก็มีจุดเริ่มต้นมายาวนานแต่มันก็ไม่ใช่ว่าทุกเรื่องที่สร้างออกมานั้นจะได้รับความนิยมหรือเป็นที่พูดถึง ซึ่งหลายคนนั้นก็มีตัวเลือกอยู่ในใจของตัวเองอยู่แล้วอย่างแน่นอนเพราะว่าซีรีย์แนวนี้ก็ถูกสร้างออกมามากมาย แต่ก็ด้วยการที่มันก็มีซีรีย์ที่กลายเป็นซีรี่ย์ยอดนิยมที่มีชื่อเสียงโด่งดังหรือถึงขั้นได้รับรางวัล ทำให้วันนี้เราจึงอยากที่จะหยิบนำมาแนะนำให้กับทุกท่าน โดยที่วันนี้เราก็คัดสรร ซีรี่ย์ฝรั่ง แนวแฟนตาซี มาทั้งหมด 3 เรื่องด้วยกัน ซึ่งเรียกได้ว่าคัดสรรมาแบบเป็นซีรีย์ยอดนิยม ดูสนุกน่าติดตาม จนถึงขั้นที่เรียกว่าเป็นซีรีส์ขึ้นหิ้งเลยก็ว่าได้ซึ่งจะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นก็มาดูกันเลย 

แนะนำสุดยอด ซีรี่ย์ฝรั่ง แนวแฟนตาซี 3 เรื่องเด็ดคัดสรรมาอย่างดี

ขอบคุณภาพจาก Trueid

              1.Game of Thrones ซีรี่ย์ฝรั่ง แนวแฟนตาซี คงไม่มีใครไม่รู้จักบางคนนั้นอาจจะยังไม่เคยดู แต่ก็ต้องรู้จักอย่างแน่นอน เพราะมีเรื่องราวที่ถูกพูดถึงเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ปัจจุบันนี้ ที่เข้าถึงง่าย ซึ่งก็อยากแนะนำเลยสำหรับซีรี่ย์แฟนตาซีเรื่องนี้ ที่เรียกได้ว่าทั้ง Production ต่างๆ นักแสดง เนื้อเรื่อง มีความสมบูรณ์แบบไปหมด เป็นอีกหนึ่ง ซีรี่ย์ที่มีความน่าติดตามมากมาย และด้วยคุณภาพของ ซีรี่ย์เรื่องนี้ คงการันตีได้อย่างหายห่วงเลยว่าเต็มเปี่ยมแน่นอน 

              2.American Gods สำหรับซีรี่ย์ฝรั่งแนวแฟนตาซีเรื่องนี้อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยได้ถูกพูดถึงมากนักในบ้านเรา แต่เรียกว่าเป็นซีรีย์ที่มีเนื้อหาน่าสนใจเอามากๆ โดยเป็นซีรีย์ที่สร้างมาจากนิยายของนักเขียนชื่อ ดังอย่าง นิว เกแมน โดยที่เนื้อหาของซีรีย์เรื่องนี้ก็จะเป็นงานพูดถึงเทพเจ้ากับความเชื่อที่มีการเปลี่ยนแปลงไปตามยุคตามสมัย ซึ่งก็มีทั้งเทพเจ้าในยุคโบราณและยุคใหม่ ที่มีชีวิตอาศัยอยู่ในอเมริกา เป็นอีกหนึ่งซีรีย์ที่มีความแปลกแหวกแนวในเนื้อหาเป็นอย่างมาก ซึ่งใครที่ชื่นชอบอะไรที่แปลกใหม่นั้นก็ไม่ควรพลาดเลย 

              3.The Wheel of Time สำหรับซีรี่ย์ฝรั่งแฟนตาซีเรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ผ่านทุกท่านย้อนยุคไปยังโลกของเวทมนต์ ซึ่งในยุคนั้น ผู้ที่จะมีเวทมนต์คือผู้หญิงเท่านั้นและผู้ชายนั้นเป็นเพียงแค่คนธรรมดา ซึ่งก็มีการผูกเรื่องด้วยการตามหาเด็กที่มีคำพยากรณ์เอาไว้ที่จะช่วยหยุดยั้งสิ่งร้ายที่จะตามมา ความน่าสนใจของซีรีย์เรื่องนี้นั้นจึงมีหลายเรื่องเลยทีเดียว สำหรับใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพจาก Trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์ฝรั่ง #ซีรีย์ยอดนิยม

ซีรีย์น่าสนใจ

Happiness ซีรีย์ที่พูดถึงโรคระบาดสายพันธุ์ใหม่ที่สุดแสนจะน่ากลัว

Happiness ซีรีย์ที่พูดถึงโรคระบาดสายพันธุ์ใหม่ที่สุดแสนจะน่ากลัว

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Happiness เป็นซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องจากประเทศเกาหลี ที่มีความน่าสนใจเอามากๆ

Read More »
อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »