แนะนำ ซีรีย์สนุกๆ ดูได้เรื่อยๆไม่มีเบื่อ เหมาะสำหรับคนมีเวลาว่าง

แนะนำ ซีรีย์สนุกๆ ดูได้เรื่อยๆไม่มีเบื่อ เหมาะสำหรับคนมีเวลาว่าง

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์สนุกๆ ในปัจจุบันถูกสร้างมาด้วยความหลากหลายและนำเสนอในแนวทางที่แตกต่างตามความต้องการของคนดูซึ่งตรงจุดนี้เอง มันจึงเป็นอีกหนึ่งแนวทางเลือกที่ดีมากที่ทำให้ผู้ชมนั้นจะได้ทางเลือกใหม่ๆมากกว่าการที่รับชมซีรีย์ที่มีการยัดเยียดมาโดยที่อาจจะไม่ได้ชื่นชอบแต่ก็จำเป็นต้องดู ซึ่งทุกวันนี้ทางเลือกของผู้คนนั้นเกิดขึ้นมากมายและเป็นทางเลือก ที่สามารถเลือกเองได้ดังนั้นหากมีแนวทางในการเลือกที่ดีมีตัวอย่างให้ได้สัมผัสก่อนก็น่าจะเป็นแนวทางที่จะช่วยทำให้การรับชมซีรีส์ของผู้ชมนั้นได้รับความสนุกและอรรถรสได้อย่างเต็มที่

แนะนำ ซีรีย์สนุกๆ ดูได้เรื่อยๆไม่มีเบื่อ 3 เรื่องเหมาะสำหรับคนมีเวลาว่าง

ขอบคุณภาพ trueid

              1. MR. Queen สำหรับ Series เรื่องนี้ก็เป็นซีรีย์จากประเทศเกาหลีมาในแนวโรแมนติก ผสแนว ตลก และเรื่องราวประวัติศาสตร์ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งซีรีย์ขึ้นหิ้งของเกาหลีเลยก็ว่าได้ เป็นซีรีย์ที่มีความสนุกและน่าติดตามเป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากจะได้ความสนุกความบันเทิงแล้วก็ยังเป็นซีรีส์ที่ทำให้เราได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์ของประเทศเกาหลีอีกด้วย จึงเป็นอีกหนึ่งซีรีย์ที่อยากจะแนะนำให้ผู้ชมในบ้านเรานั้นได้รับชมหากว่าเป็นคนที่ชื่นชอบวัฒนธรรมของเกาหลีก็ยิ่งต้องไม่พลาด 

              2.True Beauty สำหรับเรื่องนี้ก็บอกเลยว่าเป็นซีรีย์ที่ถ้าหากว่าผ้านั้นจะเสียดายเป็นอย่างมากโดยเฉพาะสาวๆที่ชื่นชอบนักแสดงดัง ศิลปินเกาหลี เรื่องนี้จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอนเพราะเป็นซีรีย์ที่มาพร้อมกับดาราชื่อดัง อึนอู ซึ่งคนที่ติดตามวงการบันเทิงของเกาหลีน่าจะคุ้นเคยดีถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีฝีมือและหน้าตาที่ดูดีแบบสุดๆซึ่งก็บอกเลยว่าต้องหามาดูให้ได้

              3. River Where the Moon Rises สำหรับซีรีย์เรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มาในแนวประวัติศาสตร์ซึ่งเป็นเรื่องที่มาพร้อมกับแนวดราม่าเป็นเรื่องราวความรักที่นำเอาเรื่องราวจากนิทานพื้นเมืองของประเทศเกาหลีมาพูดถึง ซึ่งมาพร้อมกับเรื่องราวแห่งความเศร้าซึ้งกินใจถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่นอกจากเนื้อเรื่องจะน่าตรวจตามแล้วโปรดักชั่นต่างๆที่นำเสนอนั้นก็เรียกได้ว่าจัดเต็มแบบสุดๆเป็นอีกหนึ่งซีรีย์เกาหลีที่จะทำให้ผู้ชมนั้นได้ เต็มอิ่มไปกับการรับชมซีรีย์เกาหลีที่มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม 

              และนี่ก็เป็นซีรี่ย์เกาหลี 3 เรื่องที่เราหยิบมาแนะนำทุกท่านบอกเลยว่าห้ามพลาดเลยทีเดียว สำหรับใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพ trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์เกาหลี #ซีรีย์น่าดู

ซีรีย์น่าสนใจ

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับวันนี้เราก็จะมาพูดถึง Dexter ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นซีรีย์ที่มีความแปลกแหวกแนวเป็นอย่างมาก

Read More »
Matt และ Ross Duffer สองพี่น้องผู้สร้างปรากฏการณ์ Stranger Things

Matt และ Ross Duffer สองพี่น้องผู้สร้างปรากฏการณ์ Stranger Things

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Stranger Things สำหรับซีรีย์เรื่องนี้ก็เรียกได้ว่าคงไม่มีใครจะไม่รู้จักเรียกได้ว่าในปัจจุบันนั้นก็มีทั้งหมด

Read More »