แนะนำ ซีรีย์ซอมบี้ สไตล์เกาหลีที่ทำได้ดีมีคุณภาพน่าติดตาม

แนะนำ ซีรีย์ซอมบี้ สไตล์เกาหลีที่ทำได้ดีมีคุณภาพน่าติดตาม

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต เมื่อพูดถึงซีรีย์แนวซอมบี้หลายๆคนน่าจะนึกถึงซีรีย์ฝรั่ง หรือ หนังฝรั่ง ซึ่งถือได้ว่าเป็นต้นกำเนิดที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของโลก เมื่อต้องเผชิญกับภัยร้ายจากไวรัสจนทำให้คนเปลี่ยนแปลงไปในรูปแบบต่างๆ ซึ่งถือได้ว่าในปัจจุบันนี้ก็ได้มีซีรีส์ซอมบี้จากประเทศเกาหลีที่ก็ถูกสร้างขึ้นมา และนำเสนอได้น่าสนใจไม่แพ้ของฝรั่งเลย เป็นซีรีย์ที่นำเสนอความเป็นเอเชียได้อย่างชัดเจน ซึ่งก็ทำให้บ้านเรานั้นชื่นชอบและดูเหมือนจะสัมผัสกับสไตล์การนำเสนอที่ง่ายขึ้น เพราะวัฒนธรรมดูใกล้กัน จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งประเภทซีรีย์จากประเทศเกาหลีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง เมื่อนำมาฉายในบ้านเรา และวันนี้เราจะมาแนะนำ ซีรีย์ซอมบี้ สไตล์เกาหลีให้ทุกท่านได้ทราบว่ามีเรื่องอะไรน่าสนใจบ้าง 

แนะนำ ซีรีย์ซอมบี้ สไตล์เกาหลี 3 เรื่องเยี่ยมสุดตื่นเต้น น่าติดตามไม่แพ้ของฝรั่งเลย

ขอบคุณภาพจาก Trueid

              1.All of Us Are Dead กลายเป็นซีรีย์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงและถือเป็น series Zombie สไตล์เกาหลีที่สนุกน่าติดตามและปัจจุบันนั้นก็มี 1 ซีซั่น ซึ่งผู้ชมบ้านเรานั้นก็เฝ้ารอซีซั่น 2 อยู่ โดยเป็นเรื่องราวการนำเสนอของการเอาตัวรอดจากซอมบี้ของบรรดาเด็กมัธยมของเกาหลีซึ่งก็มีทั้งเรื่องราวการเอาตัวรอดจากซอมบี้และการเอาตัวรอดจากเพื่อนๆ ที่ยังเป็นมนุษย์ ด้วยกัน

              2.Dark Hole สำหรับซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์ซอมบี้ที่นำเสนอความสนุกในอีก 1 รูปแบบโดยเน้นในเรื่องของการนำเสนอการนำเอาฉากแอคชั่นต่างๆเข้ามาผสมผสานให้น่าสนใจรวมไปถึงในเรื่องของความน่าติดตามกับการสืบสวนสอบสวน ซึ่งก็ทำได้อย่างลงตัวเลยทีเดียวซึ่งเรื่องนี้นั้นก็เป็นการเล่าถึง การสืบค้นหาเกี่ยวกับฆาตกรแต่กลับกลายเป็นว่าต้องไปเผชิญกับซอมบี้ในเมือง ที่ทำให้นอกจากจะสืบสวนสอบสวนหาฆาตกรแล้วยังต้องเอาตัวรอดจากซอมบี้อีกด้วย 

              3.Zombie Detective สำหรับซีรีย์เรื่องนี้ก็เป็นซีรีย์แนวซอมบี้แต่มาในอีก 1 สไตล์ซึ่งทำให้ความน่าสนใจนั้นมีมากขึ้นโดยที่ไม่ต้องมาเครียดหรือน่ากลัวกับซีรีย์มากเกินไป โดยเป็นการนำเสนอเกี่ยวกับซีรีย์ซอมบี้สไตล์คอมมเมดี้ โดยเรื่องนี้ก็จะเล่าถึงซอมบี้ตัวหนึ่งที่ความจำเสื่อมและได้กลับมามีชีวิตในรูปแบบของการเป็นคนซึ่งคราวนั้นก็เป็นอดีตนักสืบซึ่งจะต้องค้นหาความจริงต่างๆซึ่งเป็นอีกหนึ่ง ซีรีย์ ที่มีความแปลกใหม่และน่าสนใจมากๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพจาก Trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์เกาหลี #ซีรีย์น่าดู

ซีรีย์น่าสนใจ

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับวันนี้เราก็จะมาพูดถึง Dexter ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นซีรีย์ที่มีความแปลกแหวกแนวเป็นอย่างมาก

Read More »