แนะนำ ซีรีย์ไซไฟ สนุกๆ น่าดูของทางฝั่งเอเชีย

แนะนำ ซีรีย์ไซไฟ สนุกๆ น่าดูของทางฝั่งเอเชีย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต การดูซีรีย์สัก 1 เรื่อง บางทีเราก็ต้องการความแปลกใหม่ เพราะซีรีย์ในปัจจุบันนั้นก็มีทั้งเรื่องราว ความรัก ตลกคอมเมดี้ เรื่องเราดราม่า แต่ที่เราจะหยิบมาแนะนำในวันนี้เป็นซีรีย์แนวไซไฟ ที่เรียกได้ว่าแปลกแหวกแนวและเป็นของทางฝั่งเอเชียซึ่งก็เรียกได้ว่าอาจจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ผู้ชมนั้นสามารถรับชมความบันเทิงได้ในสไตล์ที่มีวัฒนธรรมที่เรามีความเข้าใจได้ ซึ่งแต่เดิมซีรีส์ไซไฟ ส่วนใหญ่ที่เราคุ้นเคยอาจจะเป็นซีรีย์ฝรั่ง แต่ปัจจุบันนั้น ซีรีย์ของทางฝั่งเอเชียนั้นพัฒนาขึ้นมาก โดยที่วันนี้เราก็จะมาแนะนำ ซีรีย์ไซไฟ สนุกๆ น่าดูของทางฝั่งเอเชีย จะมีเรื่องอะไรน่าสนใจบ้างนั้นก็มาติดตามดูกันได้เลย

แนะนำ ซีรีย์ไซไฟ สนุกๆ 3 เรื่องเด็ด น่าดู ของทางฝั่งเอเชีย

ขอบคุณภาพจาก Trueid

              1.Sisyphus: The Myth สำหรับ ซีรีย์ไซไฟ เรื่องนี้ก็เป็นซีรีย์จากประเทศเกาหลี เป็นซีรียืแนวแอ็คชั่นไซไฟ ซึ่งการนำเสนอนั้นก็จะเป็นเรื่องราวของการเดินทางข้ามเวลาของวิศวกรอัจฉริยะที่ต้องการกอบกู้โลกจากปัญหาที่เกิดขึ้นในอนาคต โดยที่เขานั้นพยายามที่จะตามหาความลับที่มันซ่อนอยู่กับสิ่งมีชีวิตบนโลก และเพื่อต้องการที่จะช่วยชีวิตที่มีอยู่ในอนาคต พร็อตเรื่องนั้นเราอาจจะคุ้นเคยแต่การนำเสนอของซีรีย์เรื่องนี้มีความน่าสนใจเอามากๆเลยทีเดียว 

              2.Alice in Borderland ซีรีย์ไซไฟแฟนตาซีของประเทศญี่ปุ่นเรื่องนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สร้างชื่อ และเหมือนเป็นการกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งของ ซีรีย์จากประเทศญี่ปุ่นในบ้านเรา ซึ่งห่างหายจากบ้านเราไปนาน เรื่องราวนั้นก็เป็นการนำเสนอ เรื่องราวของหนุ่มที่ทำงานอยู่ในบาร์แห่งหนึ่งและเขาก็ไปหลงรักเจ้านายของตัวเอง ก่อนที่จะต้องมาเผชิญกับการเล่นเกมแห่งความตาย ที่มันเกิดขึ้นกับกรุงโตเกียวที่อยู่ดีๆผู้คนก็หายไปจนหมด โดยการแข่งขันเป็นเกม ที่จะต้องเอาชีวิตให้รอด กับเรื่องราวนั้นมีความน่าสนใจมากๆ และเกมแต่ละเกมที่ต้องเล่นนั้นก็อันตรายแบบสุดๆ

3.Are You Human ซีรีย์แนวไซไฟเรื่องนี้มาจากประเทศเกาหลีเรื่องราวนั้นก็เป็นเรื่องราวของหลานชายของประธานบริษัทแห่งหนึ่ง ที่จู่ๆก็ตกอยู่ในอาการโคม่า กับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด แต่ก็ด้วยแม่ของเขานั้นเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่มีความอัจฉริยะจึงทำให้ประดิษฐ์หุ่นยนต์ขึ้นมาเป็นตัวแทนของเขาซึ่งมีลักษณะคล้ายกับตัวเขาทุกอย่าง ก็เพื่อที่จะสืบทอดธุรกิจต่อ จากปู่ของเขา แต่เรื่องราวความรักก็เกิดขึ้นซึ่ง ซึ่งกลายเป็นเรื่องที่เป็นความรักระหว่างหุ่นยนต์และมนุษย์ สำหรับใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพจาก Trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์ไซไฟ #ซีรีย์ดัง

ซีรีย์น่าสนใจ

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับวันนี้เราก็จะมาพูดถึง Dexter ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นซีรีย์ที่มีความแปลกแหวกแนวเป็นอย่างมาก

Read More »