Captivating The King มาดูรีวิวซีรี่ย์เรื่องนี้

Captivating The King มาดูรีวิวซีรี่ย์เรื่องนี้

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Captivating The King อีกหนึ่งซีรีย์เกาหลีที่ฉายใน ปี 2024 นี้ในช่วงเริ่มต้นปีมานี้ ก็ถือได้ว่ามีซีรีย์เกาหลีหลายเรื่องที่ออกฉายและก็ถือได้ว่ามีความน่าสนใจ โดยซีรีย์เกาหลีเรื่องนี้ ก็เป็นซีรีส์แนวย้อนยุค ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำหรับแฟนๆซีรี่ย์เกาหลีที่ชอบสไตล์นี้ไม่ควรพลาดเลย เพื่อจะได้ย้อนกลับไปในยุคสมัยเก่าของเกาหลีซึ่งมีวัฒนธรรมและความน่าสนใจมากมายและในส่วนของ Captivating The King ก็จะเป็นซีรีย์ที่มีการนำเสนอเรื่องราวที่แฟนๆซีรีย์นั้นอาจจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว เกี่ยวกับการแย่งชิงบัลลังก์ของกษัตริย์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีย์ที่มีเนื้อเรื่องที่น่าติดตามและผู้ชมนั้น ก็จะต้องใช้กระบวนการในการรับชมและนึกคิดไตร่ตรองไปพร้อมๆกันกับการหักเหลี่ยมเฉือนคมของเส้นเรื่องนี้ซึ่งจะมีความน่าสนใจอะไรบ้างนั้นก็มาดูกันได้เลย

Captivating The King ซีรี่์ที่ทำออกมาได้อย่างลึกซึ้ง

ขอบคุณภาพจาก Trueid

              Captivating The King จะเป็นการพูดถึงเรื่องราวในช่วงยุคสมัยโชซอน ที่มาพร้อมกับเรื่องราวของโศกนาฏกรรมความรักระหว่างราชวงศ์หมิงกับราชวงศ์ชิงของจีน โดยที่โชซอนนั้นอยู่ในช่วงเวลาที่ถูกรุกรานอย่างหนัก และส่งผลทำให้กษัตริย์นั้นต้องส่งอนุชาที่เป็นต่างมารดาให้ไปเป็นตัวประกันของราชวงศ์ชิง 

              แต่หลังจากที่พระอนุชาได้เดินทางกลับมาทางด้านของกษัตริย์นั้นกลับเกิดความระแวงขึ้นเพราะกลัวว่าอนุชานั้นจะแย่งบัลลังก์ของตนเอง แล้วเมื่อเขาลือนั้นแพร่กระจายออกไปกับกลายเป็นว่าองค์ชายนั้นก็ถูกเกลียดชัง จากผู้คนมากมาย เพราะกระแสในการแย่งชิงบัลลังก์นั้นรุนแรงเป็นอย่างมาก แต่ก็มีหญิงสาวอยู่คนหนึ่งที่ยังรู้สึกชื่นชอบองค์ชายจึงเธอนั้นเป็นลูกสาวของพระอาจารย์ที่เคยสั่งสอนองค์ชายมาก่อน 

              แต่เมื่อองค์ชายนั้นได้ขึ้นครองบัลลังก์เป็นกษัตริย์เขากลับมีนิสัยที่เปลี่ยนไป และได้ลงโทษหญิงสาวอย่างหนัก ซึ่งมันส่งผลให้เกิดความแค้นขึ้นในตัวของหญิงสาว และเธอพยายามทำทุกวิถีทางในการปลอมตัว เพื่อที่จะเข้าไปเป็นสายลับอยู่ในวัง และสิ่งเดียวที่ต้องการคือการที่จะสังหารองค์ชายให้ได้ 

ถือได้ว่าภาพรวมของซีรีย์เรื่องนี้ก็ทำได้ดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับการนำเสนออาจจะมีบางช่วงบางตอนที่รู้สึกน่าเบื่อไปบ้าง หรืออึดอัดยืดยาก แต่ก็ถือได้ว่าโดยรวมแล้วนั้นทำออกมาได้ดี เรียกได้ว่าซีรีย์เรื่องนี้ก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องราวที่มีทั้งความรักและความแค้นเกิดขึ้น ซึ่งบทสรุปของซีรีย์เรื่องนี้จะลงเอยอย่างไรนั้นก็อยู่ที่ผู้ชมนั้นที่จะต้องไปติดตามรับชมกันต่อไป สำหรับใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพจาก Trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์เกาหลี #ซีรีย์น่าดู

ซีรีย์น่าสนใจ

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับวันนี้เราก็จะมาพูดถึง Dexter ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นซีรีย์ที่มีความแปลกแหวกแนวเป็นอย่างมาก

Read More »