แนะนำ ซีรีย์ฝรั่งประจำปี 2023 ที่อยากให้ทุกคนไม่พลาดก่อนเข้าสู่ ปี 2024

แนะนำ ซีรีย์ฝรั่งประจำปี 2023 ที่อยากให้ทุกคนไม่พลาดก่อนเข้าสู่ ปี 2024

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ปี 2023 กำลังจะผ่านไปและเข้าสู่ปี 2024 เรื่องของซีรีย์ฝรั่งก็ถือได้ว่าปีนี้นั้นเป็นปีที่มีหลากหลายเรื่องที่ผู้ชมนั้นได้รับชม หรือบางคนนั้นอาจจะพลาดไป ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าเป็นปีที่มีซีรีย์ดังๆหลายเรื่องที่ฉายในปีนี้ และสร้างความประทับใจให้ผู้ชมได้มากมาย ซึ่งวันนี้เราก็อยากจะมาแนะนำ ซีรีย์ฝรั่งประจำปี 2023 ที่อยากให้ทุกคนนั้นได้รับชมก่อนที่จะเดินทางเข้าสู่ปี 2024 ซึ่งก็จะมีซีรีย์หลายเรื่องที่กำลังรอคิวฉายในปีหน้าและสำหรับซีรีย์ฝรั่งประจำปี 2023 ที่ไม่อยากให้ทุกคนนั้นพลาดจะมีเรื่องอะไรน่าสนใจบ้างนั้นก็มาติดตามดูกันได้เลย

3 ซีรีย์ฝรั่งประจำปี 2023 ที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด ก่อนเดินทางเข้าสู่ ปี 2024

ขอบคุณภาพจาก Trueid

              1.The Last of Us ซีรีย์ฝรั่งจากเกมเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นซีรีย์ที่คุณภาพมากๆแหละถือได้ว่ามันเป็นซีรีย์ที่ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายทั้งจากคนที่เคยเล่นเกมและคนที่ไม่เคยเล่นเกม เพราะมันเป็นซีรีย์ที่สามารถเข้าใจได้ง่าย คนที่ไม่เคยเล่นเกมมาก่อนก็ยังสนุกไปกับซีรีย์เรื่องนี้ได้แบบได้ลุ้น และมีสิ่งที่อยากรู้ตลอดตั้งแต่ต้นจนจบ และในส่วนของคนที่เคยเล่นเกมมาก่อนก็ชื่นชมในการที่ผู้สร้างได้ให้ความสำคัญในเรื่องของเนื้อเรื่องและความเสมือนกับเกมที่ได้เล่น

              2.Gen V สำหรับซีรีย์ฝรั่งเรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสุดยอดซีรีย์ที่เรียกได้ว่าเป็นภาคแยกของซีรีส์ชื่อดังเรื่อง The Boys ที่โด่งดังมากๆในปัจจุบันนี้ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ก็เป็นการนำเสนอเรื่องราวของซุปเปอร์ฮีโร่ในช่วงของการฝึกฝน และการเติบโตที่เป็นการนำเสนอชีวิตของบรรดาซุปเปอร์ฮีโร่ในช่วงวัยเรียน ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเริ่มต้นของการก้าวไปสู่การเป็นคนสำคัญในโลกของซุปเปอร์ฮีโร่ในอนาคต ซึ่งซีรี่ย์เรื่องนี้ก็ยังคงโดดเด่นเต็มไปด้วยความสนุกฉากแอคชั่นการกัดจิกสังคม ซึ่งยังทำออกมาได้ไม่แพ้กับซีรีย์หลักอย่าง the boys 

              3.The Idol ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง ซีรีย์ ที่นำเสนอเรื่องราวแก่นแท้ของการก้าวไปเป็นคนดัง และนำเสนอด้านมืดของโลกแห่งแสงสีเสียง ออกมาได้อย่างดี โดยที่ซีรีย์เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องราวของการตามติดชีวิตของนักร้องเพลงป๊อปชื่อดัง ที่ชีวิตนั้นต้องเข้าไปพัวพันกับเจ้าของคลับในเมือง LA และสุดท้ายแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น ก็ต้องติดตามกันบอกด้วยว่าได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายเลยทีเดียว สำหรับใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพจาก Trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์ดัง #ซีรีย์ยอดฮิต

ซีรีย์น่าสนใจ

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับวันนี้เราก็จะมาพูดถึง Dexter ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นซีรีย์ที่มีความแปลกแหวกแนวเป็นอย่างมาก

Read More »