Somebody ซีรีย์เกาหลีสุดระทึก ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดแปลกแหวกแนว

Somebody ซีรีย์เกาหลีสุดระทึก ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดแปลกแหวกแนว

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Somebody ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง ซีรีย์เกาหลีสุดระทึก ที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากโดยที่วันนี้เราก็จะมารีวิวให้ทุกท่านได้ทราบถึงความน่าสนใจของซีรีย์เรื่องนี้ ที่มาพร้อมกับเรื่องราวสุดแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน เรื่องราวที่จะทำให้คุณนั้นต้องติดตามตั้งแต่ต้นไปจนจบเพื่อหาคำตอบว่ามันจะลงเอยอย่างไร โดยซีรีย์เรื่องนี้นั้นก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีย์แนวดราม่า ระทึกขวัญ คุณภาพจากทาง netflix ซึ่งซีรีย์เรื่องนี้มีความน่าสนใจอะไรบ้างนั้น วันนี้เราจะมารีวิวให้ทุกท่านได้รู้จักกันพร้อมแล้วก็มาติดตามกันได้เลย 

รีวิว Somebody ซีรีย์เกาหลีสุดระทึก ที่อยากให้ทุกคนเข้าไปค้นหาความจริง

ขอบคุณภาพจาก Trueid

              Somebody ซีรีย์เกาหลี เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องราวแนวดราม่าระทึกขวัญ ที่นำเสนอเรื่องราวของ คิมซัม หญิงสาวผู้มีมันสมองอันปราดเปรื่องจนเรียกได้เข้าขั้นอัจฉริยะ เธอนั้นได้เริ่มต้นในการสร้างซอฟต์แวร์เกี่ยวกับการพูดคุยตั้งแต่เธอยังเด็ก จนมันต่อยอดมาสู่ Application ชื่อดังที่ชื่อว่า Somebody ซึ่งกลายมาเป็น Application ที่ใช้สำหรับการหาคู่ยอดนิยมของเกาหลี 

              ซึ่งแน่นอนว่ามันก็กลายเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือ ที่ทำออกมาสร้างประโยชน์ ทำให้ผู้คนมากมายนั้นได้มีเพื่อน และแถมยังช่วยคลายเหงาได้มากมาย รวมไปถึงยังสามารถใช้ในการหาคู่รักได้อีกด้วย แต่ในอีกมุมหนึ่งนั้นมันก็เป็น Application ที่อันตรายจากการที่คนใช้งานในทางที่ผิด 

              โดยที่ ซองยุนโอ เขานั้นเป็นสถาปนิก ซึ่งมีหน้าตาที่ดูดี และเพรียบพร้อมไปหมด และถือได้ว่าเป็นชายในอุดมคติของหญิงมากมาย แต่มันมาพร้อมกับเบื้องหลังที่น่ากลัว ซึ่งมาจากการที่เขานั้นได้ใช้ Application Somebody ในการหาคู่ที่สุดแสนจะสยอง หลังจากที่มีความสัมพันธ์ เขานั้นจะทำการฆ่าหญิงสาวในทันที และทำมาโดยตลอด ด้วยความที่เขานั้นเป็นฆาตกรโรคจิต 

              และวันหนึ่ง คิมซัม และ ซองยุนโอ ก็ได้พบกัน ซึ่งทำให้ คิมซัม นั้นรู้สึกชอบในตัวของ ซอนยุนโอ ตั้งแต่แรกเจอ เพราะเขานั้นก็เป็นชายในอุดมคติของเธอ และภายหลังถึงแม้ว่าเธอจะรู้ว่า สิ่งที่ต้อง ซองยุนโอ นั้นทำ มันเป็นเรื่องที่ผิดอย่างไร แต่เธอกลับไม่ได้สนใจในตรงจุดนี้แล้ว

และ วันหนึ่งตำรวจก็สามารถสืบมาถึง ซอนยุงโอ จนได้ว่าเขานั้นเป็นฆาตกร แต่สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเราก็ต้องไปติดตามว่า คิมซัม นั้นจะทำอย่างไรต่อไป ซึ่งมันอาจจะเป็นเรื่องที่ทำให้ผู้ชมนั้นต้องไปหาคำตอบกันเอาเอง กับซีรีย์เรื่องนี้ ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นซีรีย์ที่มีความน่าสนใจน่าติดตามเป็นอย่างมาก สำหรับใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพจาก Trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์เกาหลี #ซีรีย์น่าดู

ซีรีย์น่าสนใจ

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับวันนี้เราก็จะมาพูดถึง Dexter ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นซีรีย์ที่มีความแปลกแหวกแนวเป็นอย่างมาก

Read More »