The Idol ซีรีย์ ที่ตีแผ่ด้านมืดของการเป็นป็อปสตาร์

The Idol ซีรีย์ ที่ตีแผ่ด้านมืดของการเป็นป็อปสตาร์

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต The Idol ซีรีย์ ที่ถือได้ว่าในช่วงที่ผ่านมาได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมาก ทั้งด้านบวกและด้านลบ ซึ่งก็มีคำวิจารณ์ที่แตกต่างกันไปตามแต่ความชอบของแต่ละบุคคล ซึ่งวันนี้เราก็อยากจะมารีวิวซีรีย์ที่มีความน่าสนใจเรื่องนี้ให้กับทุกท่านได้ทราบอีกหนึ่งแนวทาง ซึ่งมันก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งแนวทางของทางเลือกของแต่ละคนที่อาจจะสามารถนำสิ่งที่เรานำเสนอนั้นนำไปลองคิดคำนึง และเลือกที่จะลองพิจารณาการรับชมด้วยตัวของท่านเอง สำหรับซีรีส์เรื่องนี้จะมีเรื่องอะไรน่าสนใจบ้างนั้นก็มาติดตามกันได้เลยสำหรับการรีวิวซีรี่ย The Idol 

The Idol ซีรีย์ ที่นำเสนอการตามติดชีวิตของนักร้องสาวชื่อดัง

ขอบคุณภาพจาก Trueid

              สำหรับซีรี่ย์เรื่อง The Idol ก็เป็นซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่นำเสนอเรื่องราวของการตามติดตัวละครในเรื่อง ซึ่งเป็นนักร้องสาวชื่อดังที่ต้องเผชิญกับปัญหาส่วนตัวมากมาย จนส่งผลกระทบต่อการทัวร์คอนเสิร์ต ซึ่งมันเกิดขึ้นกับการทัวร์ครั้งล่าสุดของเธอ ที่ต้องมีปัญหาและสุดท้ายจนถึงขั้นต้องล้มเลิก จนนำมาสู่ประเด็นข่าวฉาวๆอื่นๆที่ตามมาอีกมากมาย ก่อนที่เธอนั้นเลือกจะทำการไปแก้ปัญหาด้วยการไปเที่ยวที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งก่อนที่จะได้พบกับเจ้าของในคลับดังกล่าว และหลังจากนั้นทั้งคู่จะได้รู้จักกันมากขึ้นแ ละนำไปสู่จุดที่ทำให้กลายเป็นอีกหนึ่งสิ่งของความเปลี่ยนแปลงสิ่งจะเป็นอย่างไรนั้นผู้ชมก็ต้องไปรับชมกันในซีรีย์เรื่องนี้

              ความน่าสนใจอีกหนึ่งอย่างของซีรีย์เรื่องนี้ก็เป็นการอำนวยการสร้างของนักร้องชื่อดังอย่าง The weekend ซึ่งเป็นทั้งนักแสดงในเรื่องด้วย โดยหลังจากที่ได้รับชมซีรีย์เรื่องนี้แล้วนั้นก็ถือได้ว่าเป็นซีรีย์ที่ทำออกมาได้มีความน่าสนใจในระดับหนึ่ง แต่เนื้อหาส่วนใหญ่แล้วนั้นมันก็อาจจะเป็นการมุ่งเน้นไปในเรื่องของฉากโป๊เปลือยจนไปถึงในเรื่องของเรื่องใต้สะดือมากจนเกินไป ซึ่งตรงจุดนี้มันก็ถูกวิจารณ์ออกมาในแง่ลบด้วยเช่นเดียวกัน 

              สำหรับเนื้อเรื่องส่วนใหญ่ของซีรีย์เรื่องนี้ก็แทบจะสะไม่สามารถที่จะปะติปะต่อได้เท่าที่ควร แต่เป็นเน้นในเรื่องของการขายความสยิวจนทำให้เนื้อเรื่องของซีรีย์เรื่องนี้นั้นดูเบาบางลงไปมาก ซึ่งมันก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง ซีรีย์ที่เราได้รับชมแล้วมันมองออกมาเป็นเช่นนี้ แต่ตรงจุดนี้เรื่องของความชอบมันก็คงต้องอยู่ที่ความรู้สึกของใครของมันสิ่งเหล่าไม่สามารถบังคับได้ สำหรับใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพจาก Trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์ฝรั่ง #ซีรีย์น่าดู

ซีรีย์น่าสนใจ

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับวันนี้เราก็จะมาพูดถึง Dexter ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นซีรีย์ที่มีความแปลกแหวกแนวเป็นอย่างมาก

Read More »