รีวิว ซีรีย์เกาหลีเรื่อง W Two Worlds

รีวิว ซีรีย์เกาหลีเรื่อง W Two Worlds

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับวันนี้เราก็อยากจะมารีวิวซีรีย์เกาหลีแนวความรักแฟนตาซี ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งเนื้อหาของซีรีย์เรื่องนี้นั้น มีความแปลกใหม่ที่ทำให้ผู้ชมที่ชื่นชอบเรื่องราวที่ไม่เหมือนใครนั้นต้องไม่พลาดเลย โดยซีรีส์เรื่องนั้นก็มีชื่อว่า W Two Worlds โดยที่ซีรีย์เรื่องนี้ ก็เป็นซีรีส์ที่มีทั้งหมด 16 ตอนด้วยกัน และสำหรับความยาวของแต่ละตอนนั้นก็ยาวถึง 70 นาทีเลยทีเดียว ซึ่งซีรี่ย์เรื่องนี้ก็เป็นซีรีย์แนวความรักโรแมนติก ที่นำเสนอได้อย่างน่าสนใจเป็นอย่างมาก และสำหรับความน่าสนใจของซีรีย์เรื่องนี้จะมีอะไรบ้างนั้นวันนี้เราก็จะมารีวิวให้ทุกท่านได้ทราบกัน 

รีวิว ความน่าสนใจของซีรีย์เรื่อง W Two Worlds

ขอบคุณภาพจาก Trueid

              สำหรับเนื้อเรื่องของซีรีย์เรื่องนี้นั้นก็เรียกได้ว่าน่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยเป็นเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นของคนที่อยู่ในโลกความจริงและโลกของการ์ตูน โดยนางเอกของเรื่องนั้น มีพ่อเป็นนักวาดการ์ตูน ซึ่งพระเอกของเรื่องนั้นเป็นการ์ตูน ที่พ่อของนางเอกนั้นได้วาดขึ้น แค่เกิดขึ้นมาก็คงจะได้เห็นว่ามีความน่าสนใจมากเพียงใด 

              โดยที่เรื่องราวนั้นก็เรียกได้ว่าพระเอกที่อยู่ในโลกการ์ตูน โดยเขานั้นเป็นถึงนักแม่นปืนระดับทีมชาติ ที่ชีวิตของเขาในการ์ตูนกำลังรุ่งโรจน์ แต่กลับกลายเป็นว่าครอบครัวของเขานั้นได้ถูกฆาตกรรมตายทั้งครอบครัว จนทำให้ชีวิตเขานั้นผูกพันในทันที เมื่อเขาถูกตัดสินว่าเป็นฆาตกรจนต้องได้รับโทษจำคุกซึ่งเรื่องราวหลังจากที่เขาได้ถูกปล่อยตัวออกมานั้นเขาได้พยายามใช้ความสามารถในการสร้างชีวิตจนทำให้เขาได้ร่ำรวยขึ้นมาแต่สิ่งที่เขานั้นยังไม่ปล่อยวางก็คือการที่เขานั้นได้ตามหาว่าสุดท้ายแล้วใครที่เป็นคนฆาตกรรมครอบครัวของเขากันแน่ และนี่ก็เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในฝั่งของ

              ฝนในฝั่งของนางเอก วันพ่อของนางเอกนั้นได้หายตัวไป ซึ่งไม่สามารถค้นหาได้ว่าเกิดจากอะไรซึ่งเธอนั้นได้ตัดสินใจเดินทางไปยังบ้านพ่อของเธอและก็ทำให้เธอได้รู้ว่าเธอนั้นสามารถหลุดเข้าไปในโลกของการ์ตูนได้ ซึ่งก็ผ่านทางพระเอกในโลกการ์ตูนนั่นเอง

เร็วๆนี้ก็ถือได้ว่ามีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ที่เราจะได้ค้นหาว่าสุดท้ายแล้วความรักที่เกิดขึ้นระหว่างการ์ตูนและคนนั้นจะโลกเอยอย่างไร ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องแนวแฟนตาซีที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากกับฮ็อตเรื่องที่มีความแตกต่างจากซีรีย์ทั่วไป สำหรับใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพจาก Trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์เกาหลี #ซีรีย์น่าดู

ซีรีย์น่าสนใจ

ซีรีย์ The Handmaid’s Tale ซีรีย์ที่ให้ความรู้สึกกดดันเต็มขั้ว

ซีรีย์ The Handmaid’s Tale ซีรีย์ที่ให้ความรู้สึกกดดันเต็มขั้ว

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต มีซีรีย์มากมายหลายเรื่องที่ถูกสร้างมาด้วยการนำเสนอความแตกต่างและสำหรับวันนี้ เราก็จะมาพูดถึงซีรีส์เรื่อง The

Read More »
ซีรีย์เรื่อง The Knick นำเสนอเรื่องราวในวงการแพทย์ที่ไม่เหมือนใคร

ซีรีย์เรื่อง The Knick นำเสนอเรื่องราวในวงการแพทย์ที่ไม่เหมือนใคร

             พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต The Knick เป็นซีรีย์ที่เกี่ยวกับหมอ แต่เรียกได้ว่าเป็นการนำเสนอที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร

Read More »
ซีรีย์ Ju-On Origins รีวิวซีรีย์ผีระดับตำนานของญี่ปุ่น

ซีรีย์ Ju-On Origins รีวิวซีรีย์ผีระดับตำนานของญี่ปุ่น

             พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Ju-On เป็นชื่อของหนังผีญี่ปุ่นที่โด่งดังมากๆซึ่งแฟนหนังในบ้านเราคงจะคุ้นเคยเป็นอย่างดีโดยฉายเมื่อปี 2000 แต่ความหลอนนั้นได้มีการนำมาต่อยอดเป็น

Read More »
Blood Free ซีรีย์คุณภาพดีเรื่องใหม่ที่อยากแนะนำ

Blood Free ซีรีย์คุณภาพดีเรื่องใหม่ที่อยากแนะนำ

พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Blood Free อีกซีรี่ย์เกาหลีที่อยากนำเสนอในวันนี้ สำหรับวันนี้เราก็อยากจะมาแนะนำซีรีย์เกาหลีคุณภาพดีที่กำลังเข้าฉายในตอนนี้

Read More »