รีวิว ซีรีย์เกาหลีสุดเดือด เรื่อง My Name

รีวิว ซีรีย์เกาหลีสุดเดือด เรื่อง My Name

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับใครที่ชื่นชอบซีรีย์เกาหลีสุดมันส์ แอ็คชั่นสุดเดือด วันนี้เราจะมารีวิวซีรีย์เรื่อง My Name ซีรีย์เกาหลีสุดเดือด ซึ่งถือได้ว่าเป็นซีรีส์ที่จะทำให้ใครที่ชื่นชอบความมันส์ ฉากแอคชั่นการต่อสู้มันส์ เดือดทะลุปรอทบอกเลยว่า สมใจอยากอย่างแน่นอน ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้นั้นถือได้ว่ามีความน่าสนใจมากมายและเป็นอีกหนึ่งซีรีย์ที่ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายเลยทีเดียวซึ่งความน่าสนใจของสิริเรื่องนี้จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นก็มาดูกันได้เลย 

รีวิวความน่าสนใจของ ซีรีย์เกาหลีสุดเดือด เรื่อง My Name 

ขอบคุณภาพจาก Trueid

              สำหรับซีรีย์เกาหลี My Name นั้นก็เป็นซีรีย์ของทาง netflix โดยออกฉายเมื่อ ปี 2021 แม้ว่าเวลาจะผ่านมาหลายปี แต่ถือได้ว่ายังคงเป็น ซีรียืที่อยากจะแนะนำเป็นอย่างมาก เพราะเต็มไปด้วยความน่าสนใจมากมาย 

โดยสไตล์ของซีรีย์เรื่องนี้ก็เป็นซีรีย์แนวล้างแค้น ผสมผสานการไล่ล่า มาพร้อมกับการต่อสู้สุดเดือด ที่เต็มไปด้วยฉากแอคชั่นสุดมันส์มากมายตลอดทั้งเรื่องเลยทีเดียว โดยเนื้อเรื่องของซีรีย์เรื่องนี้ ก็เป็นเรื่องราวของ ยุนจีอู นางเอกของเรื่องที่ต้องเผชิญกับเรื่องราวสุดเจ็บปวดตั้งแต่เด็ก เธอนั้นมีพ่อเป็นขาใหญ่ของแก๊งอันธพาลที่โด่งดังที่สุดของประเทศคือแ ก๊งดงชอน 

ซึ่งด้วยการที่พ่อของเธอหายตัวไปเธอนั้นก็ต้องใช้ชีวิต โดยถูกเพื่อนล้อเลียนเรื่องนี้ รวมไปถึงจนทำให้เธอนั้นมีปัญหา จนต้องออกจากโรงเรียน ที่สำคัญนั้นยังถูกตำรวจคอยจับตามองอยู่ตลอด จนชีวิตของเธอนั้นเรียกได้ว่าเต็มไปด้วยความยุ่งเหยิง และปัญหามากมายที่เธอต้องเผชิญด้วยอายุที่ยังเด็ก

              แต่วันหนึ่งเธอก็ได้รับโทรศัพท์จากพ่อของเธอ ซึ่งต้องการที่จะมาพบเจอเธอหลังจากที่เขานั้นได้เห็นข้อความต่างๆที่เธอพยายามส่งให้มาโดยตลอด แต่สุดท้ายแล้วมันก็สายเกินไป เพราะว่าเธอรู้สึกว่าไม่ต้องการที่จะเจอพ่อของเธออีกต่อไปแล้ว 

แต่วันหนึ่งจุดเปลี่ยนก็เกิดขึ้น เมื่อพ่อของเธอมาหาเธอที่ห้อง แต่กลายเป็นว่าถูกฆ่าตาย ซึ่งเธอนั้นเห็นกับตาตัวเอง จนเธอนั้นรู้สึกเคียดแค้น และต้องการรู้ว่าใครคือฆาตกรที่ฆ่าพ่อของเธอจะทำให้เธอนั้นพยายามฝึกฝนวิชาการต่อสู้และเข้าไปแฝงตัวอยู่ในกรมตำรวจ จนทำให้เธอนั้นก็สามารถเข้าใกล้ความถึงว่าใครนั้นเป็นคนที่ฆ่าพ่อของ

              ซีรีย์เรื่องนี้นั้นก็เต็มไปด้วยฉากแอคชั่นสุดมันส์ และเรื่องราว การสืบสวน ที่มีความน่าติดตาม ซึ่งจะทำให้ผู้ชมนั้นรับชมได้แบบที่เรียกว่าสนุกกันอย่างต่อเนื่องยาวๆจนอยากจะดูตั้งแต่ตอนแรกจนจบเลยทีเดียว สำหรับใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพจาก Trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์เกาหลี #ซีรีย์ดัง

ซีรีย์น่าสนใจ

ซีรีย์ The Handmaid’s Tale ซีรีย์ที่ให้ความรู้สึกกดดันเต็มขั้ว

ซีรีย์ The Handmaid’s Tale ซีรีย์ที่ให้ความรู้สึกกดดันเต็มขั้ว

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต มีซีรีย์มากมายหลายเรื่องที่ถูกสร้างมาด้วยการนำเสนอความแตกต่างและสำหรับวันนี้ เราก็จะมาพูดถึงซีรีส์เรื่อง The

Read More »
ซีรีย์เรื่อง The Knick นำเสนอเรื่องราวในวงการแพทย์ที่ไม่เหมือนใคร

ซีรีย์เรื่อง The Knick นำเสนอเรื่องราวในวงการแพทย์ที่ไม่เหมือนใคร

             พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต The Knick เป็นซีรีย์ที่เกี่ยวกับหมอ แต่เรียกได้ว่าเป็นการนำเสนอที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร

Read More »
ซีรีย์ Ju-On Origins รีวิวซีรีย์ผีระดับตำนานของญี่ปุ่น

ซีรีย์ Ju-On Origins รีวิวซีรีย์ผีระดับตำนานของญี่ปุ่น

             พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Ju-On เป็นชื่อของหนังผีญี่ปุ่นที่โด่งดังมากๆซึ่งแฟนหนังในบ้านเราคงจะคุ้นเคยเป็นอย่างดีโดยฉายเมื่อปี 2000 แต่ความหลอนนั้นได้มีการนำมาต่อยอดเป็น

Read More »
Blood Free ซีรีย์คุณภาพดีเรื่องใหม่ที่อยากแนะนำ

Blood Free ซีรีย์คุณภาพดีเรื่องใหม่ที่อยากแนะนำ

พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Blood Free อีกซีรี่ย์เกาหลีที่อยากนำเสนอในวันนี้ สำหรับวันนี้เราก็อยากจะมาแนะนำซีรีย์เกาหลีคุณภาพดีที่กำลังเข้าฉายในตอนนี้

Read More »