Hellbound ซีรีย์ที่นำเสนอการจัดการปัญหาที่บางครั้งกฏหมายก็เพิกเฉย

Hellbound ซีรีย์ที่นำเสนอการจัดการปัญหาที่บางครั้งกฏหมายก็เพิกเฉย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Hellbound เป็นอีกหนึ่ง ซีรีย์จากเกาหลีที่เป็นที่เก่าขวัญถึงของผู้ชมเป็นจำนวนมากไม่ได้มีเพียงแค่ในประเทศไทยหรือเกาหลีต้นกำเนิดเท่านั้นแต่รวมไปถึงทั่วโลก เป็นอีกหนึ่ง ซีรีย์ทาง netflix ที่ได้รับความนิยมสูงมากๆและมีกระแสคำวิจารณ์ในเรื่องของความน่าสนใจของซีรีย์เรื่องนี้ออกมาเป็นจำนวนมาก สิ่งที่นำเสนอของซีรีย์เรื่องนี้เป็นการนำเสนอในสิ่งที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ในสังคมที่มีปัญหาในเรื่องของการจัดการผู้กระทำความผิดบางครั้งกฎหมายนั้นก็ดูจะอ่อนแอและบางครั้งก็ไม่สามารถที่จะจัดการกับเหล่าผู้ที่กระทำผิดได้ จนวันหนึ่งได้เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่อาจจะทำให้ผู้ที่ได้สัมผัสนั้นรู้สึกถึงความถูกต้องกับเหตุการณ์ประหลาดเมื่อมีอสูรกายปริศนาออกมาจัดการกับเหล่าผู้กระทำความผิดเราคนบาปที่ต้องถูกกำจัดและลากไปลงนรก ซึ่งมันทำให้เกิดขึ้นของกลุ่มที่เรียกตนเองว่าเป็นกลุ่มสัจธรรมโดยมีองค์กรนี้ที่เคยเผยแพร่เรื่องราวของปรากฏการณ์นี้มานานกว่า 10 ปี ซึ่งทำให้ก้าวขึ้นมาเป็นใหญ่และสร้างความหวาดหวั่นให้กับประชาชนมากมายแต่ความเป็นจริงนั้นก็อาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่คิดเมื่อกอมีกลุ่มที่ขึ้นมาต่อต้านและเป็นอีกฝั่งตรงข้ามที่จะขึ้นมาคานอำนาจของกลุ่มนี้

Hellbound กับความน่าสนใจที่ไม่ควรพลาด

ขอบคุณภาพจาก Thairath

              เรื่องราวที่น่าสนใจมากๆของเสรี Hellbound ที่ผู้กำกับเองนั้นต้องการที่จะนำเสนอนั้นก็คือเรื่องปัญหาของการจัดการของอำนาจรัฐที่มีปัญหาเมื่ออำนาจรัฐไม่สามารถจัดการกับเหล่าวัยร้ายเต็มไปด้วยความอ่อนแอ ซึ่งการนำเสนอนั้นก็ทำให้ได้เห็นถึงในจุดที่เมื่อตำรวจไม่สามารถที่จะปราบเหล่าก่อการร้ายได้ 

              จนสุดท้ายแล้วก็ก่อให้เกิดองค์กรที่เรียกว่าสัจธรรมใหม่ขึ้นมาซึ่งกลายเป็นจุดที่สร้างความยึดเหนี่ยวให้กับผู้คนได้อย่างง่ายดายกับปัญหาต่างๆที่มันชัดเจนและสะท้อนถึงสังคมความเป็นจริงในยุคปัจจุบันให้ได้เห็นอย่างชัดเจนมากๆ 

              และว่าด้วยเรื่องของศาสนาในปัจจุบันนี้ที่มีผลมากๆกับสังคมในปัจจุบันความเชื่อต่างๆนั้นก็ทำให้ทวีคูณขึ้นไปอีกเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ผู้คนนั้นมีแหล่งยึดเหนี่ยวที่จะช่วยสร้างความปลอดภัยให้กับพวกเขามากกว่ากฎหมายที่อ่อนแอ และนี่ก็คือจุดน่าสนใจที่ซีรีย์เรื่อง Hellbound ได้นำเสนอออกมาให้เห็นอย่างตรงไปตรงมา 

              ซีรีย์เรื่อง Hellbound ถือเป็นอีกหนึ่ง ซีรีย์ที่มีความน่าสนใจมากมายโดยเฉพาะเรื่องของสังคมในปัจจุบันที่ทำออกมาได้อย่างชัดเจนและทำให้ผู้ชมนั้นได้นำมาคิดและตระหนักถึงความจริงและได้ชั่งน้ำหนักว่าสิ่งไหนมันควรที่จะกระทำ ใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์Netflix แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพจาก Thairath

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์เกาหลี #ซีรีย์น่าดู

ซีรีย์น่าสนใจ

Happiness ซีรีย์ที่พูดถึงโรคระบาดสายพันธุ์ใหม่ที่สุดแสนจะน่ากลัว

Happiness ซีรีย์ที่พูดถึงโรคระบาดสายพันธุ์ใหม่ที่สุดแสนจะน่ากลัว

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Happiness เป็นซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องจากประเทศเกาหลี ที่มีความน่าสนใจเอามากๆ

Read More »
อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »