Song of the Bandits ซีรีย์เกาหลีโปรดักชั่นยิ่งใหญ่ที่ทุกคนไม่ควรพลาด

Song of the Bandits ซีรีย์เกาหลีโปรดักชั่นยิ่งใหญ่ที่ทุกคนไม่ควรพลาด

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์มาใหม่ Song of the Bandits เป็นซีรีส์เกาหลีแนวพีเรียด ซึ่งเป็นการนำเสนอโดยมีเรื่องราวที่อิงกับประวัติศาสตร์ของประเทศเกาหลี ซึ่งเรื่องราวนั้นก็มีความน่าสนใจที่จะพาเราได้ย้อนไปในช่วงเวลานั้นกับการเอาตัวรอดการแข่งขันเพื่อเป็นใหญ่ รวมไปถึงในการทำภารกิจกู้ชาติจากการถูกรุกรานจากศัตรู โดยซีรีย์เรื่องนี้นั้น ก็รับประกันถึงความหมายหรือความสนุกอย่างแน่นอนโดยมีทั้งหมด 9 ตอนด้วยกัน โดยซีรีย์เรื่องนี้จะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้างนั้นวันนี้เราก็จะมารีวิวให้ทุกท่านได้ทราบกันหากพร้อมแล้วก็มาดูกันเลย 

รีวิว ซีรีย์ Song of the Bandits

ขอบคุณภาพจาก Trueid

              สำหรับเนื้อเรื่องของซีรีย์เรื่อง Song of the Bandits จะเป็นการเล่าถึงประวัติศาสตร์ของประเทศเกาหลี ซึ่งเกิดขึ้นในช่วง ปี 1905 ซึ่งในช่วงเวลานั้นจักรวรรดิเกาหลีต้องทำการลงนามสัญญาในสนธิสัญญา กับชาติญี่ปุ่น โดยเนื้อเรื่องของซีรีย์เรื่องนี้ก็จะเป็นเรื่องราวที่พูดถึงการที่ประเทศเกาหลีนั้นยอมที่จะอยู่ภายใต้การปกครองของประเทศญี่ปุ่น 

ซึ่งส่งผลทำให้ญี่ปุ่นนั้นมีอำนาจที่สามารถควบคุมประเทศเกาหลีได้ทั้งหมด มันจึงเป็นสิ่งที่ส่งผลให้ประชาชนของเกาหลีนั้น รู้สึกโกรธแค้น และได้ทำการก่อตั้งขบวนการขึ้นมา เพื่อต่อต้าน แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะญี่ปุ่นนั้นก็พยายามกวาดล้างอยู่โดยตลอด

              โดยเนื้อเรื่องเล่ามาถึงในช่วง ปี 1920 ซึ่งเป็นช่วงที่ในเมืองโชซอนนั้นมีขบวนการที่เป็นกลุ่มกองโจรและบรรดามือปืนนั้นเกิดขึ้นมากมาย และ ก็ยังมีผู้อพยพเข้ามาเป็นจำนวนมาก จึงทำให้ก่อเกิดการก่อตั้งกลุ่มขึ้นมา ซึ่งรวมเอาบรรดาวายร้ายที่เป็นตัวฉกาญจน์รวมกันในการต่อต้านอำนาจทหารของญี่ปุ่น เพื่อที่จะช่วยปกป้องบ้านเกิดของพวกเขาเอง

              สำหรับซีรีย์เกาหลีเรื่องนี้นอกจากจะได้ความบันเทิงแล้ว เรายังจะได้เห็นสภาพบ้านเมืองของประเทศเกาหลี ในช่วงเวลาแห่งความยากลำบากในช่วงนั้น ที่ต้องตกอยู่ภายใต้การปกครองของญี่ปุ่น ซึ่งแสดงให้เห็นถึงเรื่องราวความโหดร้ายของการใช้ชีวิตความยากจน การที่จะต้องดิ้นรนเอาตัวรอดในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความโหดร้ายป่าเถื่อน จากการรุกราน ซึ่งมันก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีย์ประวัติศาสตร์ที่ทำให้เราได้เรียนรู้ช่วงเวลาเหล่านั้นได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ถือได้ว่า ซีรีย์เรื่องนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งซีรีย์ที่มาพร้อมกับความสนุก เนื้อเรื่องน่าติดตาม ฉากแอ็คชั่นสุดมันส์ เรียกได้ว่าครบเครื่องเลยทีเดียว ใครที่กำลังมองหาซีรีย์สนุกๆ บอกเลยว่าเรื่องนี้รับประกันความบันเทิง ใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพจาก Trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์เกาหลี #ซีรีย์น่าดู

ซีรีย์น่าสนใจ

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับวันนี้เราก็จะมาพูดถึง Dexter ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นซีรีย์ที่มีความแปลกแหวกแนวเป็นอย่างมาก

Read More »
Matt และ Ross Duffer สองพี่น้องผู้สร้างปรากฏการณ์ Stranger Things

Matt และ Ross Duffer สองพี่น้องผู้สร้างปรากฏการณ์ Stranger Things

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Stranger Things สำหรับซีรีย์เรื่องนี้ก็เรียกได้ว่าคงไม่มีใครจะไม่รู้จักเรียกได้ว่าในปัจจุบันนั้นก็มีทั้งหมด

Read More »