ซีรีย์ดัง One Piece ในรูปแบบซีรีย์ที่แฟนการ์ตูนทั่วโลกเฝ้ารอคอยมากที่สุด

ซีรีย์ดัง One Piece ในรูปแบบซีรีย์ที่แฟนการ์ตูนทั่วโลกเฝ้ารอคอยมากที่สุด

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต การ์ตูนเรื่องดัง One Piece ได้มีการนำมาสร้างเป็นซีรีย์ในแบบฉบับคนแสดงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นผู้สร้างคือทาง netflix ซึ่งถือได้ว่าหนังการ์ตูนเรื่องวันพีชนั้นเป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับต้นๆของโลกเลย ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ในบ้านเราเท่านั้น แต่ทั่วโลกเลยก็ว่าได้ จึงทำให้ซีรีย์เรื่องนี้ก็ได้รับความสนใจ ตั้งแต่มีการประกาศสร้างแล้ว และในปัจจุบันซีรีย์ One Piece ก็ออกฉายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทาง เน็ตฟลิก ซึ่งก็กลายเป็นกระแสในทันที ผู้ชมทั่วโลกนั้นพากันรับชมกันแบบไม่หลับไม่นอน และก็ได้มีความน่าสนใจจากคำวิจารณ์ต่างๆออกมาพูดถึงออกมาหลายเสียง หลายแบบ แต่ถึงกระนั้นแล้วมันก็คงจะขึ้นอยู่กับผู้ชมเองว่าจะพิจารณา และมองเป็นอย่างไร ซึ่งตรงจุดนี้ วันนี้เราจึงอยากจะมารีวิวความน่าสนใจของ ซีรีย์ดัง One Piece ว่าเป็นอย่างไรบ้าง

รีวิว ซีรีย์ดัง จากการ์ตูนดัง เรื่อง One Piece

ขอบคุณภาพจาก Trueid

  สำหรับซีรีย์เรื่อง One Piece คนที่ไม่ได้เคยอ่านการ์ตูนมาก่อน เรื่องย่อนั้นก็จะเป็นการพูดถึง Monkey D Luffy ซึ่งจอมเป็นจอมโจรสลัดที่ออกเรือ เพื่อตามหาวันพีช ซึ่งเป็นสมบัติที่ราชาโจรสลัดได้ซ่อนเอาไว้ ซึ่งเนื้อเรื่องของซีรีย์ วันพีช จะเป็นการนำเสนอเรื่องราวระหว่างการเดินทาง ซึ่งก็จะพบกับเรื่องราวมากมาย รวมไปถึงได้ก่อเกิดตัวละครใหม่ๆ ขึ้นมาเรื่อยๆ และกลายเป็นเรื่องราวที่ทำให้ผู้ชมนั้นให้ความสนใจว่ามันจะเกิดอะไรต่อไปในแต่ละตอน 

ซีรีย์เรื่อง One Piece นั้นก็มีทั้งหมด 8 ตอนด้วยกันซึ่ง ก็ต้องบอกตามตรงเลยว่า แม้ว่าคุณจะไม่ใช่แฟนการ์ตูนเรื่องวันพีช ไม่เคยรู้เรื่อง ไม่เคยอ่านมันมาก่อน หรือ เคยดูในแบบฉบับการ์ตูน ก็ต้องบอกว่ายังสามารถเข้าใจในเนื้อเรื่องของมันได้ 

เมื่อพูดถึงจุดเด่นของซีรีย์ One Piece ในการสร้างเป็นแบบฉบับของคนแสดง มันก็คงหนีไม่พ้นตัวละครที่การ์ตูน นั้นได้สร้างขึ้น จึงเป็นสิ่งที่ทำให้การแคสนักแสดงนั้นเป็นเรื่องที่น่าสนใจตั้งแต่เริ่มต้นการสร้างเลย ซึ่งก็ต้องยอมรับเลยว่าผู้สร้างนั้นได้ทำให้ตัวละครนั้นมีความน่าสนใจ และทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งถูกใจบรรดาแฟนๆ การ์ตูนเรื่อง One Piece ตัวยงเป็นอย่างมาก 

และเนื้อเรื่องในการนำเสนอนั้น ก็ยังมีการอ้างอิงมาในแบบฉบับการ์ตูน และก็ผสมผสานในแนวทางของความ ซีรีย์ คนแสดง เข้าไปด้วย ซึ่งส่งผลทำให้ต้องบอกเลยว่าซีรีย์เรื่องนี้ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก ใครที่กำลังลังเล บอกเลยว่าห้ามพลาดเลย ใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์Netflix แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพจาก Trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์ดัง #ซีรีย์ฮิต

ซีรีย์น่าสนใจ

Happiness ซีรีย์ที่พูดถึงโรคระบาดสายพันธุ์ใหม่ที่สุดแสนจะน่ากลัว

Happiness ซีรีย์ที่พูดถึงโรคระบาดสายพันธุ์ใหม่ที่สุดแสนจะน่ากลัว

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Happiness เป็นซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องจากประเทศเกาหลี ที่มีความน่าสนใจเอามากๆ

Read More »
อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »