แนะนำ ซีรีย์เกาหลีแนวแฟนตาซี เรื่อง Moving

แนะนำ ซีรีย์เกาหลีแนวแฟนตาซี เรื่อง Moving

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์มาใหม่ สำหรับใครที่ชื่นชอบในการรับชม ซีรีย์ เกาหลีวันนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะว่าเราจะมาแนะนำซีรีย์เรื่องใหม่ที่ถือได้ว่ามาพร้อมกับความน่าสนใจมากมายเลยทีเดียว เป็นซีรีย์แนวแฟนตาซี เรื่องราวที่ถือได้ว่าน่าจะคุ้นเคยกันดี และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เป็นเรื่องราวแนวลึกลับ ที่มาพร้อมกับการใช้ทุนสร้างมหาศาลเลยทีเดียว สำหรับเรื่องนี้ โดยเรื่องนั้นก็มีชื่อ เรื่อง Moving ซึ่งเรื่องราวนั้นจะมีความน่าสนใจอะไรบ้างนั้นก็มาติดตามดูกันได้เลย

ซีรีย์เกาหลีแนวแฟนตาซี เรื่อง Moving กับความน่าสนใจของเรื่องนี้

ขอบคุณภาพจาก Trueid

              Movingสำหรับ ซีรีย์ เรื่องนี้ก็เป็นซีรีส์ที่ได้มีการเล่าเรื่องที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเรื่องราวของบรรดา เด็กวัยรุ่นที่เติบโตมาพร้อมกับการมีพลังวิเศษ ติดตัว ซึ่งก็มีด้วยกัน 3 คน และแต่ละอย่างของพลังนั้นก้มีความหลากหลาย โดยรูปแบบคล้ายๆกับมนุษย์ X Men นั่นเอง ซึ่งแต่ละตัวละครนั้นก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นการที่สามารถลอยอยู่บนอากาศได้ และ มีประสาทสัมผัสที่ทำได้ดีกว่ามนุษย์คนอื่นๆ การที่สามารถรักษาอาการบาดเจ็บของตัวเองได้ และ การมีพละกำลังมหาศาล และความคล่องแคล่ว ในการเคลื่อนไหว ที่ทำได้อย่างรวดเร็ว

แต่สิ่งที่ทั้ง 3 คนนั้นจะไม่สามารถทำได้ก็คือการที่จะต้องปกปิดความลับเรื่องของพลังพิเศษนี้เอาไว้ แต่หลังจากนั้นก็มีเหตุการณ์ที่น่าสงสัยเกิดขึ้นกับเหตุการณ์ในการเสียชีวิตของผู้คนที่อยู่รอบตัวของพวกเขาทั้ง 3 คน ซึ่งนั่นก็มาจากการที่มีชายปริศนาที่ต้องการจัดการกับคนที่มีพลังวิเศษนี้ ซึ่งส่งผลทำให้เกิดการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ขึ้น และนี่ก็เป็นเนื้อเรื่องของซีรีย์เรื่องนี้ ซึ่งถือได้ว่ามีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว 

สำหรับซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้ ก็มาพร้อมกับความยาวทั้งหมด 20 ตอนด้วยกัน ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ดูกันเพลินๆกันยาวๆเลยทีเดียว ในส่วนของความน่าสนใจอื่นๆนั้นก็คือการที่ซีรีส์เรื่องนี้นั้นก็มีการดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อดังในชื่อเดียวกันนี้ ซึ่งถือได้ว่าซีรีย์เรื่องนี้นั้นก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำออกมาได้น่าสนใจมากๆ เรียกได้ว่าในส่วนที่น่าสนใจมากที่สุด ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของการสร้าง Production ที่ทำออกมาได้อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งมีใช้ทุนสร้างมากถึง 5,000 ล้านวอนเลยทีเดียว ซึ่งใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซีสนุกๆนั้นบอกเลยว่าห้ามพลาดสำหรับซีรีย์เรื่องนี้ 

ขอบคุณภาพจาก Trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์เกาหลี #ซีรีย์มาใหม่

ซีรีย์น่าสนใจ

ซีรีย์ The Handmaid’s Tale ซีรีย์ที่ให้ความรู้สึกกดดันเต็มขั้ว

ซีรีย์ The Handmaid’s Tale ซีรีย์ที่ให้ความรู้สึกกดดันเต็มขั้ว

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต มีซีรีย์มากมายหลายเรื่องที่ถูกสร้างมาด้วยการนำเสนอความแตกต่างและสำหรับวันนี้ เราก็จะมาพูดถึงซีรีส์เรื่อง The

Read More »
ซีรีย์เรื่อง The Knick นำเสนอเรื่องราวในวงการแพทย์ที่ไม่เหมือนใคร

ซีรีย์เรื่อง The Knick นำเสนอเรื่องราวในวงการแพทย์ที่ไม่เหมือนใคร

             พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต The Knick เป็นซีรีย์ที่เกี่ยวกับหมอ แต่เรียกได้ว่าเป็นการนำเสนอที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร

Read More »
ซีรีย์ Ju-On Origins รีวิวซีรีย์ผีระดับตำนานของญี่ปุ่น

ซีรีย์ Ju-On Origins รีวิวซีรีย์ผีระดับตำนานของญี่ปุ่น

             พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Ju-On เป็นชื่อของหนังผีญี่ปุ่นที่โด่งดังมากๆซึ่งแฟนหนังในบ้านเราคงจะคุ้นเคยเป็นอย่างดีโดยฉายเมื่อปี 2000 แต่ความหลอนนั้นได้มีการนำมาต่อยอดเป็น

Read More »
Blood Free ซีรีย์คุณภาพดีเรื่องใหม่ที่อยากแนะนำ

Blood Free ซีรีย์คุณภาพดีเรื่องใหม่ที่อยากแนะนำ

พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Blood Free อีกซีรี่ย์เกาหลีที่อยากนำเสนอในวันนี้ สำหรับวันนี้เราก็อยากจะมาแนะนำซีรีย์เกาหลีคุณภาพดีที่กำลังเข้าฉายในตอนนี้

Read More »