แนะนำ ซีรีย์เกาหลีเรื่องเยี่ยม Somebody มีให้ชมแล้วทาง Netflix

แนะนำ ซีรีย์เกาหลีเรื่องเยี่ยม Somebody มีให้ชมแล้วทาง Netflix

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ใครที่ชื่นชอบซีรีย์เกาหลีวันนี้ต้องไม่พลาด เพราะเราจะมี ซีรีย์เกาหลีเรื่องเยี่ยม  Somebody มานำเสนอเป็นซีรีย์ที่มีหลากหลายรสชาติ และที่สำคัญนั้นเป็นซีรีย์ที่ผู้ชมนั้นแทบจะคาดเดาอะไรไม่ได้เลยถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ผู้สร้างอย่าง Netflix ค่ายสตรีมมิ่งดัง ที่ได้นำเสนอด้วยความแตกต่างที่บอกเลยว่าเกินคาดเดา ซึ่งใครที่ชื่นชอบซีรีย์เกาหลีนั้น ก็คงจะรู้กิตติศัพท์ดิ๊ว่าซีรีย์เกาหลีนั้นมีคุณภาพมากมายแค่ไหน ดูซีรีย์เกาหลีเรื่อง Somebody นั้นก็ถือเป็นซีรีย์ที่มีความน่าสนใจอยู่หลากหลายเรื่องราวเป็น series ในสไตล์แนวสืบสวนสอบสวนเกี่ยวกับฆาตกรโรคจิตและก็ประกันได้เลยว่าคนที่ชื่นชอบแนวนี้จะได้เพลินไปกับซีรีย์เรื่องนี้อย่างแน่นอน

รีวิว ซีรีย์เกาหลีเรื่องเยี่ยม Somebody ที่มีให้ชมทาง Netflix

ขอบคุณภาพ trueid

              Somebody เป็นซีรีย์เกาหลีเรื่องราวเกี่ยวกับความสามารถฆาตกรโรคจิตแนวฆาตกรรมซึ่งเรื่องเหล่านั้นเป็นเรื่องราวของตัวละครที่มีชื่อ คิมซัม เด็กหญิงคนหนึ่งที่มีความสามารถในการสร้าง Application ซึ่งได้สร้างแอพพลิเคชั่นขึ้นมาเป็นแอปหาคู่

              ความน่าสนใจคือการที่ตัวของเธอกลับมีความคิดฮอดกับชายคนหนึ่งแต่เขาผู้นั้นเป็นฆาตกรโรคจิตที่ใช้ App หาคู่ที่เธอได้สร้างขึ้นนั้นในการลวงผู้หญิงเพื่อไปฆาตกรรม ซึ่งมันกลายเป็นความรักที่เกิดจากความแปลกที่เธอนั้นมีอยู่

              สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบเกี่ยวกับการนำเสนอที่มีความแปลกใหม่เพราะเนื้อเรื่องนั้นอาจจะมีความแตกต่างในแต่ละตอนซึ่งอาจจะสร้างเซอร์ไพรส์ได้จนทำให้ผู้ชมที่ไม่ได้ชื่นชอบในซีรีย์แนวหักมุมรู้สึกว่าซีรีย์เรื่องนี้นั้นจะเป็นซีรีย์ที่ถูกใจ จึงเป็นคำเตือนอีกอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่จะรับชมซีรีย์เรื่องนี้ 

              เพราะว่านอกจากในเรื่องของที่มีเกี่ยวกับการสืบสวนสอบสวนคดีฆาตกรรมแล้วก็ยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งลี้ลับซึ่งทำให้ผู้ชมนั้นแทบจะคาดเดาความสนุกของซีรีย์เรื่องนี้ไม่ได้เลยถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่นำเสนอด้วยความแปลกแหวกแนวและมีความแตกต่างทั้งในเรื่องของตัวละครและบทของ Series ถึงทำให้ผู้ชมนั้นก็จะได้รับชมความน่าสนใจของซีรีย์ได้อย่างไม่มีเบื่อ โดยซีรีย์เรื่องนี้ก็มีทั้งหมด 8 ตอนด้วยกันซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งซีรีย์เกาหลีที่อยากแนะนำกับมาตรฐานระดับ เนตฟลิกซ์ที่สร้างซีรีส์แต่ละเรื่องนั้นไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน ใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์Netflix แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพ trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์เกาหลี #ซีรีย์น่าดู

ซีรีย์น่าสนใจ

Happiness ซีรีย์ที่พูดถึงโรคระบาดสายพันธุ์ใหม่ที่สุดแสนจะน่ากลัว

Happiness ซีรีย์ที่พูดถึงโรคระบาดสายพันธุ์ใหม่ที่สุดแสนจะน่ากลัว

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Happiness เป็นซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องจากประเทศเกาหลี ที่มีความน่าสนใจเอามากๆ

Read More »
อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »