3 เรื่องเยี่ยม ซีรีย์เกาหลีมาใหม่พร้อมเสริฟถึงบ้าน

3 เรื่องเยี่ยม ซีรีย์เกาหลีมาใหม่พร้อมเสริฟถึงบ้าน

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์มาใหม่ หลายๆคนนั้นชื่นชอบการรับชมซีรี่ย์เกาหลีเป็นอย่างมากเนื่องจากว่าที่นี่เกาหลีนั้นมาพร้อมกับเรื่องราวและรูปแบบที่ใกล้เคียงกับวัฒนธรรมของบ้านเรา รวมไปถึงเนื้อเรื่องของบรรดาดารานักแสดงที่มีแฟนคลับอยู่ในบ้านเราเป็นจำนวนมาก ก็ไม่ปฏิเสธหรือว่าเมื่อมีซีรีย์เกาหลีออกใหม่ เราก็หยิบมานำเสนอให้แฟนๆซีรีย์เกาหลีในบ้านเราได้รู้จัก เพราะบางครั้งจำนวนของซีรีย์เกาหลีที่เข้ามาฉายในบ้านเรามีจำนวนมากตรวจเลือดที่มากอาจจะทำให้ผู้ชมนั้นเลือกไม่ถูก วันนี้เราเลยคัดมาแนะนำ 3 เรื่องเยี่ยม ซีรีย์เกาหลีมาใหม่ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องที่มีความน่าสนใจแทบทั้งนั้น จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นก็มาติดตามกันได้เลย 

แนะนำ ซีรีย์เกาหลี 3 เรื่องเยี่ยม มาใหม่พร้อมเสริฟถึงบ้าน

ขอบคุณภาพจาก Thairath

              1.King The Land สำหรับซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้ก็เป็นซีรีส์ที่มาในสไตล์ Comedy และโรแมนติก ซึ่งถือได้ว่าเป็นแนวที่แฟนๆซีรี่ในบ้านเราชื่นชอบมาก ดูได้เรื่อยๆไม่เครียด และยังผ่อนคลาย ดูได้ทุกวันไม่มีเบื่อ ซึ่งสไตล์ของซีรีย์เรื่องนี้นั้น ก็ถือได้ว่ายังคงเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมเรื่องราวของทายาทของมหาเศรษฐีที่จะมีปัญหาเมื่อต้องเจอหญิงสาวที่ชอบยิ้มอยู่ตลอดเวลา แต่สุดท้ายแล้วจากกลายเป็นคู่กัด บทสรุปจะลงเอยอย่างไรก็ต้องติดตามกันดู

2.See You in My 19th Life สำหรับ ซีรีย์เรื่องนี้นั้นก็มาพร้อมกับเรื่องราวแนวแฟนตาซีผสมผสานกับความโรแมนติกโดยซีรีส์เรื่องนี้นั้นถูกสร้างมาจากเว็บตูนยอดนิยมซึ่งเรื่องราวของซีรีย์นั้นเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวที่เธอนั้นสามารถจดจำอดีตของเธอได้ และเธอนั้นต้องการที่จะออกตามหาชายคนรักของเธอที่เคยรักกันผูกพันกันในชาติพบก่อนแม้ว่าเรื่องราวนั้น อาจจะเป็นเรื่องที่อาจจะเคยผ่านกันมาบ้างแล้วกับแนวนี้แต่ถือได้ว่าการนำเสนอก็ยังคงเป็นสิ่งที่โดดเด่น 

3.Revenant สำหรับซีรีย์เรื่องนี้ก็เป็น ซีรีย์ที่มาในแนวระทึกขวัญเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวที่เธอนั้นสามารถมองเห็นสิ่งต่างๆที่ไม่ใช่เพียงแค่มนุษย์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แล้วเธอนั้นก็ต้องการที่จะรู้ความจริงที่เกิดขึ้น เกี่ยวกับศพของคนตายจำนวน 5 คนที่มีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มาพร้อมกับความน่ากลัวและเรื่องราวของวิญญาณ หากใครชื่นชอบซีรีส์แนวนี้บอกเลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน 

และนี่ก็คือซีรีย์น่าดู 3 เรื่องเยี่ยมจากเกาหลีที่มาใหม่ พร้อมให้ทุกคนได้สนุก สำหรับใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพจาก Thairath

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์เกาหลี #ซีรีย์มาใหม่

ซีรีย์น่าสนใจ

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับวันนี้เราก็จะมาพูดถึง Dexter ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นซีรีย์ที่มีความแปลกแหวกแนวเป็นอย่างมาก

Read More »