พาชม เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี Lovers of the Red Sky ที่กำลังเป็นที่สนใจสุด ๆ

พาชม เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี Lovers of the Red Sky ที่กำลังเป็นที่สนใจสุด ๆ

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อันยองค่ะคอซีรีย์เกาหลีทั้งหลาย วันนี้เราจะมาพาเพื่อน ๆ มารู้จักกับ เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี “Lovers of the Red Sky” ซีรีย์ที่เคยเป็นกระแสอยู่ช่วงหนึ่ง บอกเลยว่าซีรีย์ “Lovers of the Red Sky” เรื่องนี้ไม่ได้เป็นกระแสเฉย ๆ ไม่มีอะไร เพราะบอกเลยว่าส่วนใหญ่นั้นที่ซีรีย์ “Lovers of the Red Sky” เป็นกระแสหนักอยู่ช่วงหนึ่งอาจด้วยเพราะพล็อตที่โดดเด่นและเป็นแนวย้อนยุคที่เป็นแนวซีรีย์ที่กำลังเป็นตลาดอยู่ช่วงนี้ ซีรีย์ “Lovers of the Red Sky” มีสิ่งน่าสนใจที่น่าติดตามอยู่มากมายต้องไปดูเองค่ะ ทั้งปม ทั้งความแฟนตาซีต่าง ๆ ที่ซ่อนอยู่ในเรื่องราว มีเรื่องรางซับซ้อนและเข้มข้นสุด ๆ ใครที่ชอบซีรีย์แนวนี้ ค่อย ๆ ไขปมไปเรื่อย ๆ จนความจริงกระจ่างแจ้งให้เราได้เห็นทั้งหมดต้องไม่พลาดกับซีรีย์ “Lovers of the Red Sky” ค่ะ

เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี “Lovers of the Red Sky”

ขอขอบคุณรูปภาพ https://www.viu.com

              ซีรีย์ “Lovers of the Red Sky” เป็นเรื่องราวของสาวคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า “ฮงชอนกี” ซึ่งเธอเป็นนางจิตรกรหญิงที่มีความสามารถอย่างเต็มเปี่ยมในอาณาจักรโชซอน แต่ไม่ได้มีเพียงแค่ความสามารถของนางเท่านั้นที่โดดเด่น เพราะไม่ว่าจะเป็นหน้าตา รูปร่างและอุปนิสัยนั้นก็มีดีไม่แพ้ผู้ใด จนถึงขั้นหญิงงามด้วยกันอย่างอิจฉา จนวันหนึ่งนั้นนางได้พบกับชายผู้หนึ่ง เขามีชื่อว่า “ฮารัม” ซึ่งเขามีเป็นชายหนุ่มอนาคตไกลที่มีความสามารถหลากหลาย ทำงานเป็นข้าราชบริพารตำนานโหรหลวงแห่งซออุงวัน เหตุนี้เองที่ทำให้เขาได้รับการไว้วางใจจากผู้ใหญ่และคนอื่น ๆ ในการดูแลหลาย ๆ หน่วย ทั้งศาสตร์แห่งการพยากรณ์,ดาราศาสตร์,การพยากรณ์อากาศและภูมิศาสตร์ แต่แม้ว่าเขาจะดูเป็นผู้ที่เพรียบพร้อมในหลากหลายด้าน แต่แท้จริงชายหนุ่มนั้น “ตาบอด” เพราะว่าในวัยเยาว์นั้นได้มีอดีตอันข่มขื่น ซึ่งเป็นอุบัติเหตุที่ทำให้เขาสูญเสียการมองเห็นไป แต่อย่างที่เราได้บอกไปว่าเขาได้รับการไว้วางใจในการดูแลหลาย ๆ หน่วยทำให้เราทราบได้เลยว่าการตาบอดนั้นไม่ใช่อุปสรรคของการใช้ชีวิตและไม่ใช่สิ่งปิดกั้นที่ทำให้เราไร้ความสามารถค่ะ ย้อนกลับไปตอนที่ “ฮงชอนกี” ได้พบกับ “ฮารัม” และได้พบกับต่อ ๆ มาทำให้นางรู้ได้ดีเลยว่าเธอหลงรักชายผู้นี้เสียแล้ว ถึงแม้ว่าเขาจะตาบอดแต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่จะกั้นขวางความรักของเธอได้ เธอและฮารัมจะร่วมสร้างตำนานบทใหม่กันได้สำเร็จหรือไม่ แล้วเส้นทางความรักและจุดปลายจะเป็นเช่นไร ติดตามได้ในซีรีย์ “Lovers of the Red Sky” ใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์เกาหลี #ซีรีย์น่าดู

ซีรีย์น่าสนใจ

ซีรีย์ The Handmaid’s Tale ซีรีย์ที่ให้ความรู้สึกกดดันเต็มขั้ว

ซีรีย์ The Handmaid’s Tale ซีรีย์ที่ให้ความรู้สึกกดดันเต็มขั้ว

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต มีซีรีย์มากมายหลายเรื่องที่ถูกสร้างมาด้วยการนำเสนอความแตกต่างและสำหรับวันนี้ เราก็จะมาพูดถึงซีรีส์เรื่อง The

Read More »
ซีรีย์เรื่อง The Knick นำเสนอเรื่องราวในวงการแพทย์ที่ไม่เหมือนใคร

ซีรีย์เรื่อง The Knick นำเสนอเรื่องราวในวงการแพทย์ที่ไม่เหมือนใคร

             พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต The Knick เป็นซีรีย์ที่เกี่ยวกับหมอ แต่เรียกได้ว่าเป็นการนำเสนอที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร

Read More »
ซีรีย์ Ju-On Origins รีวิวซีรีย์ผีระดับตำนานของญี่ปุ่น

ซีรีย์ Ju-On Origins รีวิวซีรีย์ผีระดับตำนานของญี่ปุ่น

             พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Ju-On เป็นชื่อของหนังผีญี่ปุ่นที่โด่งดังมากๆซึ่งแฟนหนังในบ้านเราคงจะคุ้นเคยเป็นอย่างดีโดยฉายเมื่อปี 2000 แต่ความหลอนนั้นได้มีการนำมาต่อยอดเป็น

Read More »
Blood Free ซีรีย์คุณภาพดีเรื่องใหม่ที่อยากแนะนำ

Blood Free ซีรีย์คุณภาพดีเรื่องใหม่ที่อยากแนะนำ

พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Blood Free อีกซีรี่ย์เกาหลีที่อยากนำเสนอในวันนี้ สำหรับวันนี้เราก็อยากจะมาแนะนำซีรีย์เกาหลีคุณภาพดีที่กำลังเข้าฉายในตอนนี้

Read More »