แนะนำ 3 ซีรีย์ญี่ปุ่น มาใหม่หลายเรื่องน่าสนใจ

แนะนำ 3 ซีรีย์ญี่ปุ่น มาใหม่หลายเรื่องน่าสนใจ

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ปัจจุบันนั้นก็เริ่มมีกระแสความนิยมกลับมาพอสมควรสำหรับซีรีย์ญี่ปุ่นจากที่ในหลายสิบปีก่อนนั้นถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีย์ที่เข้ามาตีตลาดในบ้านเราได้เป็นอย่างดี แต่ก็ถูกซีรีย์เกาหลีนั้นแซงหน้าไป แต่ปัจจุบันนั้นก็ดูเหมือนว่า ซีรีย์ญี่ปุ่นนั้น จะเริ่มเข้ามาในบ้านเรามากขึ้นอีกครั้ง ซึ่งก็มีหลายเรื่องหลายสไตล์ให้ผู้ชมได้รับชมและวันนี้เราก็จะมาแนะนำ 3 ซีรีย์ญี่ปุ่น ที่เข้ามาใหม่หลายเรื่องเลยทีเดียว ที่น่าสนใจ ซึ่งจะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นก็มาติดตามกันได้เลย 

แนะนำ 3 ซีรีย์ญี่ปุ่น น่าดูไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ขอบคุณภาพจาก Trueid

              1.Tengoku to Jigoku สำหรับ ซีรีย์เรื่องนี้ก็เป็นซีรีย์ญี่ปุ่นที่มีความน่าสนใจเลยทีเดียว ซึ่งเพิ่งเข้าฉายมาได้ไม่นานนี้ โดยเรื่องราวนั้นก็เป็นเรื่องราวของ อาญาโกะ โมจิซูกิ เธอทำงานเป็นตำรวจที่มีความมุ่งมั่นและยึดมั่นความยุติธรรมสูง แต่กับกลายเป็นว่าเกิดเหตุการณ์ที่เธอนั้นต้องมาสลับร่างกับ นารูโตะ ฮิดากะ ซึ่งเป็นฆาตกรโรคจิตที่เป็นถึงเจ้าของบริษัทน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งเรื่องราวนั้นมันพลิกผันตรงที่เธอได้หลักฐานมาพร้อมแล้วที่จะจับกุมฆาตกรโรคจิต แต่กลับเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เธอนั้นต้องมาสลับร่างซึ่งปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นนั้น เธอจะสามารถผ่านมันไปได้หรือไม่ก็ต้องมาดูกัน 

              2.CRISIS: Special Secrurity Squad เป็นอีกหนึ่ง ซีรีย์ญี่ปุ่นที่น่าสนใจมากๆ โดยเรื่องนี้ก็ได้นักแสดงยอดนิยมของญี่ปุ่นอย่าง โอกุริ ชุน กับ ฮิเดะโทชิ นิชิจิม่า มาทำหน้าที่รับบทนำ โดยเนื้อเรื่องของซีรีย์เรื่องนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวการสืบสวนสอบสวนที่มีความน่าสนใจ โดยเฉพาะคดีที่มีความเกี่ยวข้องกับทางการเมือง ซึ่งส่งผลทำให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ซึ่งตัวเอกของเรื่องนั้นก็ต้องมองหาความจริงว่ามันมาจากอะไร

3. Kinkyu Torishirabeshitsu สำหรับซีรี่ย์เรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่ง ซีรีย์ ที่นำเสนอเรื่องราวที่มีความน่าสนใจมาก ซึ่งเป็นเรื่องราวของ มาคาเบะ ยุกิโกะ ซึ่งเธอนั้นก็มีอาชีพเป็นนักเจรจายอดฝีมือซึ่งทำงานอยู่ในหน่วยสืบสวนพิเศษและวันหนึ่งนั้นเธอก็ต้องถูกเปลี่ยนหน้าที่มาทำหน้าที่ในการค้นหาความจริงจากผู้ต้องหาหรือการสอบปากคำ ซึ่งสิ่งที่เธอต้องทำนั้นต้องทำอยู่ในเงื่อนไขต่างๆที่มีข้อจำกัดทั้งการห้ามสร้างความรุนแรงให้กับผู้ต้องหาซึ่งการไขคดีต่างๆนั้นถือได้ว่าเธอต้องใช้ความสามารถสูงเป็นอย่างมากในการที่จะค้นหาความจริง ใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพจาก Trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์ญี่ปุ่น #ซีรีย์น่าดู

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »