แนะนำ ซีรีย์น่าดูประจำเดือน พฤษภาคม 2023

แนะนำ ซีรีย์น่าดูประจำเดือน พฤษภาคม 2023

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับใครที่ชื่นชอบการดู ซีรีย์ วันนี้เราก็จะมาแนะนำ ซีรีย์น่าดูประจำเดือน พฤษภาคม ของ ปี 2023 นี้ ซึ่งก็มีมากมายหลายเรื่องที่น่าสนใจ ซึ่งเราก็จะทำการคัดสรรเรื่องที่มีความน่าสนใจน่าดูมากที่สุดมานำเสนอ ซึ่งแต่ละเรื่องนั้นก็จะมีเรื่องราวและสไตล์ของซีรีย์ที่มีความแตกต่างกัน โดยจะมีเรื่องอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้นก็มาติดตามกันได้เลย 

แนะนำกับ 4 ซีรีย์น่าดูประจำเดือน พฤษภาคม 2023

ขอบคุณภาพจาก Trueid

1.All That We Loved ซีรีย์ เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องราวมิตรภาพทางความรักสุดจริงใจของ หนุ่ม สาว ม ปลาย ผู้ที่มีพรสวรรค์การเล่นกีฬาบาสเก็ตบอล และ เขาเป็นเพื่อนสนิทกับเด็กหนุ่มอีกคนที่เรียนเก่ง แต่ร่างกายของเขากับไม่แข็งแรง โดยทั้งคู่นั้นก็ได้มีการบริจาคไตให้กันและก็กลายเป็นคู่แข่งกันในการแย่งคนรัก กับหญิงสาวที่ทั้งคู่นั้นตกหลุมรักคนเดียวกัน แต่ก็มีเรื่องราวที่เธอนั้นไม่สามารถที่จะเปิดเผยและต้องปิดปกปิดเป็นความลับบางอย่าง 

2.Tale of the Nine Tailed 1938 สำหรับที่นี่เรื่องนี้ก็เป็นซีรีย์แนวแฟนตาซีย้อนยุคมาพร้อมกับเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกกับเหตุการณ์ที่ตัวเอกของเรื่องนั้นต้องย้อนเวลาไปเมื่อปี 1938 ทำให้เขานั้นก็ต้องเจอกับเหตุการณ์มากมายและได้พบกับน้องชายแท้ๆของเขาอีกครั้งหนึ่งรวมไปถึงมีเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นซึ่งเขาจะต้องหาทางที่จะต้องกลับมายังยุคปัจจุบันให้สำเร็จ 

3.Black Knight สำหรับซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่ง ซีรีย์ แนวแอ็คชั่นไซไฟผสมผสานดราม่า ซึ่งเป็นเรื่องราวที่นำเสนอโลกอนาคตในปี 2071 กับเหตุการณ์ที่เต็มไปด้วยปัญหาทางสภาพอากาศที่รุนแรงเต็มไปด้วยฝุ่นพิษ จึงทำให้การใช้ชีวิตของผู้คนนั้นเป็นไปได้อย่างยากลำบาก และก็ต้องใช้หน้ากากป้องกันแกสพิษสวมใส่อยู่ตลอดเวลา การออกไปใช้ชีวิตข้างนอกบ้านจึงเป็นเรื่องยากทำให้ต้องใช้บริการในการขนส่ง ที่เรียกกันว่า ไนท์ ถือเป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญของหนังเรื่องนี้

              4.One Day Off สำหรับ Series เรื่องนี้ก็เป็นซีรี่ย์แนวดราม่าเข้มข้นย้อนไปในปี 1990 เรื่องราวของครูสอนวรรณกรรมในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ในแต่ละวันนั้นก็ใช้ชีวิตในรูปแบบเดิมๆ ทำให้ในวันหยุดทุกวันเสาร์นั้นเธอตัดสินใจที่จะออกเดินทางเพื่อทำสิ่งใหม่ๆกับการไปยังสถานที่ต่างๆพบกับสังคมผู้คนที่มีความหลากหลายและได้สร้างแรงบันดาลใจรวมไปถึงพลังในการใช้ชีวิต ใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพจาก Trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์เกาหลี #ซีรีย์น่าดู

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »