ซีรีย์กระตุ้นน้ำย่อย เรื่องราวเกี่ยวกับอาหารที่จะทำให้คุณลุกไปเปิดตู้เย็นกัน

ซีรีย์กระตุ้นน้ำย่อย เรื่องราวเกี่ยวกับอาหารที่จะทำให้คุณลุกไปเปิดตู้เย็นกัน

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ต้องยอมรับเลยว่าซีรีย์ประเภทที่เกี่ยวกับอาหารนั้น เป็นที่ชื่นชอบมากๆของผู้ชม ยิ่งด้วยสมัยนี้นั้นการกินเป็นเรื่องที่สำคัญ และการรีวิวอาหารก็เป็นที่นิยมของผู้ชมมากมายทั่วโลก ซึ่งทำให้การที่มีซีรีย์เกี่ยวกับอาหารนั้น ก็จะช่วยทำให้ผู้ชมนั้นนอกจากจะได้สนุกไปกับการรับชม และบางครั้งก็กระตุ้นความอยากอาหารให้เกิดขึ้นด้วย ซึ่งในปัจจุบันนั้นซีรีย์ประเภทนี้ ก็ต้องบอกว่าจากประเทศเกาหลีนั้นถือได้ว่าได้รับความนิยมมากๆ และในบ้านเรานั้นก็รู้กันดีอยู่แล้วว่าที่นี่เกาหลีได้รับความนิยมมากเพียงใด ซึ่งวันนี้เราก็จะมาแนะนำทุกท่านกับ ซีรีย์กระตุ้นน้ำย่อย เรื่องราวเกี่ยวกับอาหาร สำหรับคนที่ชื่นชอบการรับชมซีรีส์เกี่ยวกับอาหาร ซึ่งจะมีเรื่องอะไรน่าสนใจบ้างก็มาติดตามดูกันเลย 

แนะนำ ซีรีย์กระตุ้นน้ำย่อย เรื่องราวเกี่ยวกับอาหาร 3 เรื่องสนุกๆ ดูแล้วหิวแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก Trueid

              1. Wok of Love สำหรับซีรีย์เกี่ยวกับอาหารเรื่องนี้ก็เป็นซีรีย์แนวตลกคอมเมดี้เรื่องราวของมาเฟียที่ต้องการให้ลูกน้องนั้นมีงานทำทำให้เขาเปิดร้านอาหารจีนซึ่งเขานั้นก็ทำหน้าที่เป็นเชฟใหญ่ของร้านอาหาร และก็ได้ทำการร่วมมือกับอาหารจีนชื่อดังซึ่งอยู่ในช่วงชีวิตที่ตกต่ำ และก็อีกคนหนึ่งคือหญิงสาวทายาทตระกูลดังที่ครอบครัวล้มละลายซึ่งทั้ง 3 คนนั้นจะต้องพยายามในการที่จะพัฒนาร้านอาหารให้มีชื่อเสียง และเรื่องราวต่างๆนั้นก็มาพร้อมกับความรักที่เกิดขึ้นแบบไม่รู้ตัวของทั้ง 3 คนซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นก็ต้องติดตามกับเรื่องนี้ 

              2. Late Night Restaurant สำหรับคนที่ชื่นชอบในการทำอาหารซีรีย์เรื่องนี้ก็รับประกันได้เลยว่าจะเหมาะมากๆสำหรับคนที่ชื่นชอบเพราะว่าการดำเนินเรื่องสำหรับ ซีรีย์เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับอาหารอย่างจริงจัง โดยเป็นเรื่องเล่าของร้านอาหารแห่งหนึ่งและครอบครัวคนหนึ่งที่ไม่เปิดเผยและชื่นชอบการเปิดร้านอาหารในช่วงเวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไปจนถึงเช้า 

              3.Temperature of love สำหรับที่นี่เรื่องนี้ก็เป็นซีรีย์สนุกอบอุ่นหัวใจซึ่งเป็นซีรีย์ที่มีเรื่องราวน่าสนใจตรงกับยุคสมัยนี้เมื่อนางเอกของเรื่องได้คุยกับหนุ่มในโลกออนไลน์ซึ่งชื่อของเขานั้นเป็นชื่อที่แปลว่า ซุปอร่อย จนวันหนึ่งทั้งคู่ก็ได้มีการนัดเจอกันและรักกัน แต่วันหนึ่งเมื่อมาถึงการแยกทางกับความฝันที่มีความแตกต่างกัน โดยด้านของนางเอกนั้นต้องการไปเป็นนักเขียน ส่วนพระเอกต้องการฝึกฝนเกี่ยวกับการทำอาหาร ซึ่งวันหนึ่งทั้งคู่ได้มีโอกาสกลับมาเจอกันอีกครั้ง และเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นก็ต้องติดตามกัน ใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพจาก Trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์น่าดู #ซีรีย์ฮิต

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »