แนะนํา ซีรีย์มาใหม่ netflix ประจำปี 2022 ที่น่าดูเป็นอย่างมาก

แนะนํา ซีรีย์มาใหม่ netflix ประจำปี 2022 ที่น่าดูเป็นอย่างมาก

              สำหรับใครที่ชื่นชอบการรับชม ดูซีรี่ย์มาใหม่ วันนี้เราจะหยิบยกเอาซีรี่ย์มาใหม่ของปี 2022 นี้ที่มีให้ชมใน netflix ซึ่งถือได้ว่าเป็นค่า Streaming ยอดนิยมในยุคปัจจุบันทั่วโลกซึ่งก็ต้องบอกว่า netflix นั้นมีซีรีย์ดีๆที่สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ผู้ชมได้รับชมมากมาย ซึ่งในปี 2022 นี้ก็ถือว่า Series แต่ละเรื่องนั้นได้มีการนำเอา Series ระดับคุณภาพและเป็นเรื่องราวที่น่าติดตามมานำเสนอใหม่ซึ่งถือได้ว่าใครที่ ติดตาม ซีรีย์มาใหม่ netflix อยู่แล้วก็จะได้รับชมตอนใหม่ ซีซั่น ใหม่ที่รอคอย

แนะนํา 3 ซีรีย์มาใหม่ netflix ประจำปี 2022 ที่น่าดูเป็นอย่างมาก

ขอบคุณภาพ trueid

Cobra Kai season 5 สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นซีรีย์ที่ได้รับความนิยมมานานโดยปัจจุบันนั้นก็เป็นซีซั่นที่ 5 เข้าไปแล้วถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนซีรีย์ต่างเฝ้ารอคอยส่วนถ้าหากว่าใครยังไม่เคยได้รับชมก็แนะนำเลยสำหรับที่นี่เรื่องนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแนวที่มาในสไตล์ซีรีย์แนวครอบครัวสรุปแรกเป็นการนำเสนอเรื่องราวของการแข่งขันกีฬาที่ใครที่มีความชื่นชอบในเรื่องของการเล่นกีฬาอยู่แล้วด้วยก็ต้องห้ามพลาดเลยกับเรื่องนี้โดยเข้าฉายใน netflix เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

Dead To Me สำหรับซีรีย์เรื่องนี้ก็เป็นซีรีย์ที่ขายเป็นครั้งแรกในปีนี้เรื่องราวความน่าสนใจนั้นเป็นเรื่องราวของซีรีย์แนวตลกแต่คนความรัก หรือจะเรียกว่าตลกร้ายก็ว่าได้ เป็นเรื่องราวของเรื่องนี้ก็เป็นการพูดถึงเรื่องราวผู้หญิงสองคนซึ่งคนหนึ่งนั้นก็เป็นหม้ายซึ่งก็มาพร้อมกับความรู้สึกในใจที่แสนเจ็บปวดหลังจากที่ เธอนั้นต้องเสียสามีไปจากการเสียชีวิตและอีกหนึ่งคนคือผู้หญิงที่มีความชื่นชอบความอิสระแต่ก็มีเบื้องหลังบางอย่างที่แสนลึกลับและน่าตกใจ 

Devil in Ohio สำหรับซีรีย์เรื่องนี้เป็นซีรีย์แนวระทึกขวัญดราม่ามาใหม่ในช่อง netflix ประจำปี 2022 นี้เรื่องราวของซีรี่ย์เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องราวของจิตแพทย์ผู้หญิงคนหนึ่งคือตัดสินใจได้รับหญิงสาวคนหนึ่งมาดูแลซึ่งก็ไม่รู้ที่มาที่ไปชื่อเธอนั้นได้หนีมาจากลัทธิแห่งหนึ่ง แต่เรื่องราวนั้นกลับเป็นไปในอีกทิศทางหนึ่งเมื่อการที่เธอรับหญิงสาวน้อยเข้ามาดูแลทำให้ครอบครัวของเธอนั้นต้องเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล 

ใครที่ชื่นชอบการ ดูซีรี่ย์มาใหม่ และยังคิดไม่ออกว่าจะดูเรื่องอะไรดีวันนี้ที่เราได้หยิบมาแนะนำก็เป็นซีรีย์คุณภาพทาง netflix ซึ่งบอกเลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ขอบคุณภาพ trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์มาใหม่ #ซีรีย์น่าดู

ซีรีย์น่าสนใจ

แนะนำ ซีรีย์คุณภาพการันตี จากอเมริกาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่นั่น

แนะนำ ซีรีย์คุณภาพการันตี จากอเมริกาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่นั่น

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์คุณภาพ ที่เราอยากนำเสนอในวันนี้ก็เป็นซีรีย์ที่มาจากประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นซีรี่ส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงที่ซึ่งมีหลายเรื่องหลายสไตล์ให้ผู้ชมนั้นได้สัมผัส ซึ่งถือได้ว่า

Read More »
แนะนำ ซีรีย์จากเกาหลี แนวแอ็คชั่น สุดมันส์ ดูกันไปยาวๆ

แนะนำ ซีรีย์จากเกาหลี แนวแอ็คชั่น สุดมันส์ ดูกันไปยาวๆ

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรี่ย์เกาหลีแนวแอ็คชั่นนั้นก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแนวที่เกาหลีนั้นทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งก็มีมากมายหลากหลายเรื่องเลยทีเดียว ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมของผู้ชมในบ้านเรา

Read More »
แนะนำ ซีรีย์แนว ไซไฟ หลากหลายเรื่องให้เลือกสรร

แนะนำ ซีรีย์แนว ไซไฟ หลากหลายเรื่องให้เลือกสรร

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับคอซีรีย์แนวไซไฟวันนี้ไม่ควรพลาดกับบทความนี้ที่เราจะหยิบเอาซีรีส์แนวไซไฟหลากหลายเรื่องมาให้ผู้ที่ชื่นชอบซีรีส์แนวนี้ได้เลือกสรร นำไปรับชม ซึ่งก็เรียกได้ว่าซีรีส์แนวนี้

Read More »