แนะนำ ซีรีส์ฝรั่งมาใหม่ ปี 2022 นี้ หลากหลายรสชาติน่าติดตาม

แนะนำ ซีรีส์ฝรั่งมาใหม่ ปี 2022 นี้ หลากหลายรสชาติน่าติดตาม

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์มาใหม่ ถ้าหากจะพูดถึง ซีรีส์ ของฝรั่ง ก็ถือได้ว่ามันเป็นซีรีย์ที่ได้รับความนิยมมากมายในบ้านเรามานาน และก็ถือได้ว่าใน ปี 2022 นี้ ก็มี ซีรีย์ ฝรั่ง ที่มีคุณภาพได้ถูกออกฉายมากมาย และวันนี้เราก็จะมาแนะนำ ซีรีส์ฝรั่งมาใหม่ ปี 2022 นี้ หลากหลายเรื่องราวหลากหลายรสชาติความสนุก ซึ่งจะมีเรื่องอะไรที่เราจะหยิบมาแนะนำบ้างนั้น ก็มาติดตามกันได้เลยครับ

ซีรีส์ฝรั่งมาใหม่ 3 เรื่อง 3 รส ที่ออกมาในปี 2022 นี้ รับประกันความสนุก

ขอบคุณภาพ Trueid

IN FROM THE COLD สำหรับ ซีรีส์ เรื่องนี้ก็เป็นซีรีย์ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับสายลับ โดยเป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่เคนเป็นสายลับ และ เธอถูกจับได้ว่าเธอนั้นเคยเป็นสายลับของรัสเซียมาก่อน ซึ่งทำให้เธอนั้น ก็ต้องถูกตามล่า และเธอจึงต้องหนีเอาตัวรอดให้ได้ จากการถูกตามล่าในครั้งนี้ เรียกได้ว่ามันเป็นอีก ซีรีย์เรื่องหนึ่งที่น่าติดตามเป็นอย่างมาก ใครที่ชื่นชอบเกี่ยวกับเรื่องราวของสายลับ ก็ต้องห้ามพลาดเลย สำหรับ ซีรีส์ เรื่องนี้ที่ออกฉายในปีนี้

VIKINGD VALHALLA สำหรับซีรีย์เรื่องนี้ก็น่าจะเป็นที่ชื่นชอบของคนที่ชื่นชอบแนวหนังย้อนยุค โดยซีรีย์เรื่องนี้ก็เป็นการหยิบยกเอาเรื่องราวของไวกิ้งมานำเสนออีกครั้ง ซึ่งถือได้ว่ามันเป็นเรื่องราวที่ได้รับการยอมรับและให้ความสนใจมาโดยตลอด จากผู้ชมทั่วโลก และซีรี่ย์เกี่ยวกับไวกิ้งเรื่องนี้ ก็จะพาทุกท่านย้อนกลับไปในยุคโบราณ เรื่องราวของนักรบไวกิ้งที่ได้ล่องเรือไปผจญภัยพบเจอกับเรื่องราวต่างๆ ในส่วนของความรุนแรงของซีรีส์เรื่องนี้ ก็เรียกได้ว่ามาแบบจัดเต็มเลยทีเดียว ถ้าหากว่าใครที่อายุยังไม่ถึง 18 ปี ก็ไม่แนะนำ ถือได้ว่าเป็นอีกซีรีย์เรื่องหนึ่งที่มีความรุนแรง และเรื่องราวลุ้นระทึกน่าติดตาม

Peaky Blinders Season 6 ถือได้ว่า ซีรีส์ จากประเทศอังกฤษเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องราวที่ได้รับความนิยมมายาวนาน และมาถึง ซีซั่น 6 แล้ว และแถมยังเป็นซีรีย์ที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมายอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนซีรีย์ต่างเฝ้ารอคอย ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ยังคงดำเนินเรื่องต่อจากภาคที่ 5 มาพร้อมกับเรื่องราวของบรรดา Gangster ที่ประเทศอังกฤษ พาย้อนไปในยุคที่เต็มไปด้วยความรุนแรงและการแบ่งแยกของกลุ่มต่างๆที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งก็ยังคงความนำเสนอได้อย่างยอดเยี่ยมและการันตีได้จากภาคก่อนหน้านี้ ซึ่งใครที่เป็นแฟนของซีรี่ย์เรื่องนี้ก็ต้องไม่พลาดเลย สำหรับใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์มาใหม่ แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด 

ขอบคุณภาพ Trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีส์ฝรั่ง #ซีรีย์น่าดู

ซีรีย์น่าสนใจ

Happiness ซีรีย์ที่พูดถึงโรคระบาดสายพันธุ์ใหม่ที่สุดแสนจะน่ากลัว

Happiness ซีรีย์ที่พูดถึงโรคระบาดสายพันธุ์ใหม่ที่สุดแสนจะน่ากลัว

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Happiness เป็นซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องจากประเทศเกาหลี ที่มีความน่าสนใจเอามากๆ

Read More »
อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »